Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล บอร์นมัธ VS ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล บอร์นมัธ VS ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล บอร์นมัธ VS ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมนักที่ 13 ของฤดูกาล 2022/23 เกมนัดสุดสัปดาห์คู่ระหว่าง “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ เปิดบ้านรับการมเยือนของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในคืนวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม เวลา 21.00 น. ณ สนาม ดีน คอร์ด เมืองบอร์นมัธ ประเทศอังกฤษ

วิเคราะห์บอล บอร์นมัธ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

เจ้าบ้าน บอร์นมัธ ภายใต้การคุมทัพของกุนซือขัดตาทัพ แกรี่ โอนีล หลังเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือผลงานกระเตื้องขึ้นมาชั่วคราว แต่เมื่อเวลาผ่านไปทรงบอลยังไม่ดีขึ้นเท่าไหร่นัก ค่อยๆกลับมาน่าเป็นห่วงอีกครั้ง โดย 5 เกมหลังสุดพวกเขาชนะเพียงเกมเดียวเท่านั้น(เสมอ 2 แพ้ 2) นัดล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 ส่งผลให้ไม่ชนะใครมา 3 เกติดต่อกันแล้ว คะแนนอยุดอยู่ที่ 13 แต้ม รั้งอยู่อันดับที่ 14 ของตารางคะแนน

ควมพร้อมล่าสุด : เนโต้, โดมินิค โซลันเก้, ลอยด์ เคลลี่, เดวิด บรูคส์ (บาดเจ็บ)

ทีมเยือน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ฤดูกาลนี้พาลูกทีมทำผลงานในลีกได้ค่อนข้างน่าพอใจสามารถเก็บมาได้ 23 คะแนน จาก 12 เกมที่ลงสนามพรีเมียร์ลีก รั้งอยู่อันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ทว่าฟอร์มการเล่นในช่วงหลังไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่นักไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว โดยพวกเขาแพ้ในเกมลีก 2 เกมรวดให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 และนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 ส่วนเกมเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาทำได้แค่เสมอกับ สปอร์ตติ้ง ลิสบอน 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้ทัพไก่เดือยทองยังต้องไปลุ้นต่อว่าจะได้ผ่านเข้ารอบน็อคเอ้าท์ได้หรือไม่

ความพร้อมล่าสุด : ริชาร์ลิซอน และเดยัน คูลูเซฟสกี้ (บาดเจ็บ)

วิเคราะห์ก่อนเกม

ฟอณ์มการเล่นในช่วงหลังของทั้งสองทีมไม่สู้ดีเท่าไหร่นัก ไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันทั้งคู่ มองว่ารูปเกมจะออกมาสนุกสูสีกว่าที่คาด แม้ชื่อชั้นฝั่ง บอร์นมัธ จะเป็นรองเยอะก็ตาม แต่สุดท้ายคาดว่าด้วยคุณภาพของผู้เล่นฝั่ง สเปอร์ ที่มีมากกว่าจะอาศัยจุดนี้เบียดเอาชนะไปได้แบบหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บอร์นมัธ (3-4-2-1) : เนโต้ (GK)  อดัม สมิธ, มาร์กอส เซเนซี่, คริส เมฟแฮ่ม จอร์แดน เซมูร่า, ลูอิส คุ๊ก, เจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่า, มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ – ไรอัน คริสตี้, ฟิลิปส์ บิลลิ่ง – คีฟเฟอร์ มัวร์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (3-5-2) : อูโก้ โยริส (GK) – คริสเตียน โรเมโร่เอริค ไดเออร์เคลม็องต์ ลองเล่ต์ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์กอีฟส์ บริสซูม่าโรดริโก้ เบนตานคูร์อิวาน เปริซิซ – แฮร์รี่ เคนซอน เฮือง-มิน

ผลที่คาด บอร์นมัธ 1 – 2 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้