Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เลชเช่ vs ยูเวนตุส ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

วิเคราะห์บอล เลชเช่ vs ยูเวนตุส ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

0
วิเคราะห์บอล เลชเช่ vs ยูเวนตุส ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 12 เป็นการพบกันรหว่าง เลชเช่ ทีมอันดับที่ 17 ของตาราง เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ “ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่ของลีก แต่ตอนนี้อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565 เวลา 23.00 น. ที่สนาม สตาดิโอ โคมูนาเล่ เวีย เดล มาเร่ เมืองเลชเช่ ประเทศอิตาลี และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

เจ้าบ้าน เลชเช่ พวกเขาหาชัยชนะไม่เจอมาแล้วถึง 4 นัดติดต่อกันในเกมลีก โดยผลงานล่าสุด พ่ายแพ้ให้กับ โบโลญญ่า 0-2 ทำให้ตอนนี้แข่งไปแล้ว 11 นัด เก็บได้แค่ 8 คะแนน อยู่อันดับที่ 17 ของตาราง ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม เรียกว่าุเป็นข่าวดีอย่างมาก เพราะไม่มีนักเตะรายไหนบาดเจ็บ พร้อมลงสนามทุกตำแหน่งแบบฟูลทีมทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน ยูเวนตุส ผลงานเกมลีกนัดล่าสุด เกมที่แล้วคืนฟอร์มโหด เปิดบ้านถล่ม เอ็มโปลี 4-0 เก็บสามคะแนน ทำให้ตอนนี้แข่งไปแล้ว 11 นัด ยิงไปได้ 19 คะแนน แต่ยังอยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ทว่าเกมกลางสัปดาห์พวกเขาในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาแพ้ให้กับ เบนฟิก้า ด้วยสกอร์ 4-3 ทำให้หล่นไปเล่นในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาดนักเตะหลากรายเหลือเกิน นำโดย เลอันโดร ปาเรเดส, อังเคล ดิ มาเรีย, ไคโอ ฮอร์เก้, เบรเมอร์, ปอล ป็อกบา, มัตเตีย เด ชีโญ่ และ ดูซาน วลาโฮวิช ส่วนทาง เฟเดริโก้ เคียซ่า เริ่มอาการดีขึ้นแล้ว

วิเคราะห์ก่อนเกม : เลชเช่ เกมนี้ได้เล่นในบ้าน น่าจะตั้งความหวังในการเก็บแต้มในบ้านให้ได้ เกมนี้พวกเขาน่าจะเล่นเกมรับเต็มที่ หวังคว้าคะแนนให้ได้ เพราะสถานการณ์อันดับในตารางของเขาไม่ค่อยดีนัก ส่วนทีมเยือน ยูเวนตุส พวกเขาขาดนักเตะถึง 8 รายเลยทีเดียว ซึ่งทั้ง 8 ราย เป็นนักเตะที่ เป็นขุมกำลังหลักของทีม ทำให้ส่งผลต่อเกมนี้โดยตรง ซึ่งลำบากในการทำเกมรุกใส่เจ้าบ้านแน่นอน เกมนี้ดูแล้วอึดอัดเหลือเกิน เพราะทีมเยือนก็ออกแนวลูกผีลูกคน ยังฟื้นมาไม่ได้ ส่วนเจ้าบ้านก็ดูไม่มีอะไรโดดเด่นอยู่แล้ว ซึ่งผลการแข่งขันนัดนี้ เนื่องด้วย ยูเวนตุส ขาดแข้งตัวหลักหลายราย ทำให้เกมนี้ อาจจบลงด้วยผลสกอร์กันไปแบบง่วงๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลชเช่ (4-3-2-1) : วลาดิมิโร่ ฟัลโคเน่ (GK) – วาล็องแต็ง เก็นเฟรย์อเลสซานโดร ตูย่าเฟเดริโก้ บาสคิร็อตโต้จุปเซปเป้ เปซเซลล่า – มอร์เท่น ยุลมันด์คริสติยาน บิสโตรวิชโยฮัน กอนซาเลซ – ลากเม็ค บ็องด้าเฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้ – อัสซาน ชีเซย์

ยูเวนตุส (3-5-2) : วอจเนียค เชสนี่ย์ (GK) – ดานิโล่เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ดานิเล่ รูกานี่ – ฮวน กวาดราโด้เวสตัน แม็กเคนนี่มานูเอล โลกาเตลลี่อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – มอยเซ่ คีน, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

ผลสกอร์ที่คาด : เลชเช่ 0 – 0 ยูเวนตุส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้