Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs ซามพ์โดเรีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs ซามพ์โดเรีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

0
วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs ซามพ์โดเรีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 12 เป็นการพบกันรหว่าง “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ “ลาซามพ์ ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกดื่นของคืนวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565 หรือเข้าสู่วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม เวลา 01.45 น. ที่สนาม จูเซปเป้ เมอัซซ่า เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

เจ้าบ้าน อินเตอร์ มิลาน ผลงานล่าสุดในเกมลีก พวกเขาบุกไปเฉือนชนะ ฟิออเรนติน่า แบบสุดมันส์เร้าใจด้วยสกอร์ 4-3 เก็บสามแต้มสำคํญไว้ได้ ทำสถิติชนะรวดมาแล้ว 3 นัดติดต่อกันได้ในลีก ตอนนี้มี 21 คะแนน จาก 11 นัด อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง ผลงานกำลังดีขึ้น ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนเกมลงเล่นในบ้านนัดนี้ พวกเขาจะขาดเพียงแค่ มาร์เซโล่ โบรโซวิช เพียงรายเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน ซามพ์โดเรีย ผลงานเกมลีกนัดล่าสุด เลิกฟอร์มบู่เสียที เมื่อบุกไปเฉือนชนะ เครโมเนเซ่ ด้วยสกอร์ 1-0 ทำให้พวกเขาหาชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลนี้เจอแล้ว ในนัดที่ 11 ของฤดูกาลนี้ แต่ตอนนี้มีเพียงแค่ 6 คะแนนจาก 11 นัด อยู่อันดับที่ 18 ของตาราง อาการยังน่าเป็นห่วง ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาดเพียงแค่ แฮร์รี่ วิ๊งค์ส เพียงรายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม : อินเตอร์ มิลาน เหมือนจะเจอเกมง่ายในนัดนี้ ตัวนักเตะก็เรียกว่าสมบูรณ์พร้อมหน้าพร้อมตากันอยู่มาก แต่บางรายก็อาจจะได้ลงครึ่งหลังมาเปลี่ยนเกมแทนที่จะได้ลงเป็นตัวจริง ซึ่งก็ต้องดูหน้างานกันอีกทีว่าพร้อมกันแค่ไหน เกมนี้พวกเขาดูเหนือกว่า แต่ก็ต้องระวังทางทีมเยือนด้วย กำลังใจอาจจะดีขึ้น แต่ทว่า ซามพ์โดเรีย ก็ยังจะดูเหมือนคัมแบ็คได้ยากเหลือเกินในตอนนี้ เป็นรองทั้งอันดับตารางและก็คุณภาพผู้เล่นที่นัดกันฟอร์มตกแทบจะยกทีม ส่วนผลการแข่งขัน ดูทรงแล้ว อินเตอร์ มิลาน มีสิทธิ์ที่จะเอาชนะ ซามพ์โดเรีย ได้อย่างขาดลอย เก็บแต้มขึ้นไปโซนบนหัวตารางต่อไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : อังเดร โอนาน่า (GK) – มิลาน สคริเนียร์ฟรานเชสโก้ อเชอร์บี้อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรี่ส์นิโคโล่ บาเรลล่าคริสเตียน อัสลานี่ฮาคาน คัลฮาโนกลู, โรบิน โกเซ่นส์ – เอดิน เชโก้เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

ซามพ์โดเรีย (4-5-1) : เอมิล เอาเดโร่ (GK) – บาร์ตอสซ์ เบเรสซีนสกี้อเล็กซ์ แฟร์รารี่โอมาร์ คอลลี่ย์ตอมมาโซ่ เอาเจลโล่ – วาเลริโอ แวร์เรโรนัลโด้ วิเอย์ร่าโทมัส รินคอนกอนซาโล่ บีญ่าร์เมห์ดี้ เลริส – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

ผลสกอร์ที่คาด : อินเตอร์ มิลาน 2 – 0 ซามพ์โดเรีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้