Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ไบรท์ตัน VS เชลซี ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ไบรท์ตัน VS เชลซี ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล ไบรท์ตัน VS เชลซี ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง “เจ้านกนางนวล” ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่คืนวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม เวลา 21.00 น. ณ สนาม ดิ อาแม็กซ์ เมืองไบรท์ตัน ประเทศอังกฤษ

วิเคราะห์บอล ไบรท์ตัน เชลซี

เจ้าบ้าน “เจ้านกนางนวล” ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ภายใต้การคุมทัพของ โรแบร์โต้ เดอ แชร์บี้ หลังนายใหญ่คนใหม่เข้ามาคุมทีมผลงานมีแต่แยลงเรื่อยๆ 5 เกมหลังสุดไม่ชนะใครเลย เสมอ 2 แพ้ 3 นัดล่าสุดบุกไปโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ทำให้หล่นจากหัวตารางมารั้งอยู่อันดับที่ 9 ขณะนี้มี 15 แต้มจากการลงสนาม 11 เกม ซึ่งการเข้ามาเปลี่ยนแปลงการเล่นดูเหมือนจะทำให้เกมรุกที่เคยดุดันสวยงามลดประสิทธิภาพลงไปพวกเขายิงได้เพียง 1 ประตู จาก 4 เกมหลังสุด

ความพร้อมล่าสุด : คาโอรุ มิโตมะ, ยาคุบ โมเดอร์, โยเอล เวล์ทมัน (บาดเจ็บ) และ ลีวาย โคลวิลล์(ยืมตัวมาจากเชลซี)

ฝั่งทีมเยือน “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ของอดีตนายใหญ่ไบรท์ตัน เกรแฮม พ็อตเตอร์ หลังจากเข้ามาคุมทัพทีมยักษ์ใหญ่ของลอนกอนยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น โดยตลอด 6 เกมหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 2 ล่าสุดลงสนามในรายการยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกโชว์ฟอร์มหรูบุกไปเฉือนชนะ เร้ดบูล ซัลบวร์ก 1-2 พาทีมทะลุผ่านเจ้าไปสู่รอบน็อคเอ้าท์ได้สำเร็จ ด้านฟอร์มในลีกเกมหลังสุดเปิดบ้านเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแบบสุดมันส์ 1-1 ณ เวลานี้เชลซีเก็บมาได้ 21 แต้ม รั้งอยู่อันดับที่ 5 ของคารางคะแนน

ความพร้อมล่าสุด :  รีซ เจมส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, คาลิดู คูลิบาลี่ (บาดเจ็บ)

วิเคราะห์ก่อนเกม

การโคจรมาเจอกับลูกทีมเก่าของ เกรแฮม พ็อตเตอร์มองว่า ไบรท์ตัน เป็นทีมที่เขาสร้างขึ้นมาย่อมรู้จักผู้เล่นในทีมเป็นอย่างดี ผลงานของ เชลซี ในช่วงหลังแม้รูปเกมจะยังไม่สวยแต่สามารถเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการมาได้ตลอด เชื่อว่ารูปเกมจะค่อยๆดีขึ้นเรื่อย เกมนี้พวกเขาเหนือกว่าทั้งแง่ฟอร์มการเล่น และความมั่นใจ ฝั่ง ไบรท์ตัน หลังเปลี่ยนตัวกุนซือผลงานมีแต่ย่ำแย่ลง หากทัพสิงบลูส์ไม่ประมาทเกินไปอย่างน้อยจะเก็บ 3 คะแนนออกมาได้ แต่สกอร์อาจจะไม่ขาดนัก เนื่องจากเกมรุกของเชลซียังดูเล่นไม่เข้าขากันเท่าไหร่นัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไบรท์ตัน (3-4-2-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ (GK) – โยเอล เฟลท์มันลูอิส ดังค์, อดัม เว็บสเตอร์ – โซลลี่ มาร์ช, เลอันโดร ทรอสซาร์อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์มอยเซส ไกเซโด้ – อดัม ลัลลาน่า, ปาสกาล กรอสส์ – แดนนี่ เวลเบ็ค

เชลซี(3-4-2-1) : เกปา อาร์ริซาบาลาก้า(GK) – ธิอาโก้ ซิลวามาร์ค กูกูเรญาเทรโวห์ ชาโลบาห์ – เบน ชิลเวลล์, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้าจอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาชิซ – เมสัน เมานท์ราฮีม สเตอร์ลิ่ง – ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง

ผลที่คาด ไบรท์ตัน 0 – 1 เชลซี