Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS แอสตัน วิลล่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS แอสตัน วิลล่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS แอสตัน วิลล่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมค่ำคืนวันเสาร์ เป็นการโคจรมาเจอกันของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในคืนวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม เวลา 21.00 น. ที่สนาม เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เมืองนิวคาสเซิล ประเทศอังกฤษ

วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แอสตัน วิลล่า

เจ้าบ้าน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ลูกทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ฤดูกาลนี้ผลงานน่าชื่นชมเป็นอย่างมาก ยกระดับจากทีมท้ายตารางขึ้นมาลุ้นแย่งชิงตั๋วฟุตบอลยุโรปแบบเต็มตัว หลังผ่านไปแล้ว 12 เกม เก็บมาได้ถึง 21 แต้ม รั้งอยู่อันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ฟอณ์มในช่วง 6 เกมหลังก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้ใครเลย ชนะ 4 เสมอ 2 ผลงานล่าสุดบุกไปยัดเยียดความปราชัยให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2

ความพร้อมล่าสุด : คาร์ล ดาร์โลวเอมิล คราฟท์อเล็กซานเดอร์ อิซาคอัลล็องต์ แซงต์-มักซิแม็ง, แม็ตต์ ริทชี่ (บาดเจ็บ)

ฝั่งทีมเยือน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ภายใต้การคุมทัพของนายใหญ่คนใหม่ อูไน เอเมรี่ จะได้ลงประเดิมคุมทีมอย่างเป็นทางการนัดแรก ผลงานของทัพสิงผงาดฤดูกาลนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักผ่านมา 12 เกม เก็บมาได้ 12 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 15 ของตารางคะแนน ช่วง 5 เกมล่าสุด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ถือว่าไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก อย่างไรก็ตามเกมล่าสุดเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้เปิดรังไล่ถล่มเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-0

ความพร้อมล่าสุด : ดิเอโก้ คาร์ลอส, บูบาการ์ กามาร่า, ลูก้าส์ ดีญ, ลุดวิก ออกุสติรส์สัน (บาดเจ็บ)

วิเคราะห์ก่อนเกม

หากดูกันที่ฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้ฝั่ง นิวคาสเซิ่ล ที่จะได้ลงเล่นในบ้านตัวเองมีโอกาสสูงที่จะเก็บชัยชนะได้ แต่หลังจาก แอสตัน วิลล่า เปลี่ยนแปลงกุนซือหลายอย่างก็น่าสนใจ เห็นได้ชัดว่าก่อนหน้านี้ผู้เล่นของ แอสตัน วิลล่า เล่นแบบไม่เชื่อใจโค๊ชลงเตะไปวันๆ แต่หลังเกมนี้พวกเขาจะต้องโชวืฟอร์มเต็มที่เพื่อเอาใจนายใหญ่คนใหม่ โดยนายใหญ่คนใหม่ อูไน เอเมรี่ ค่อนข้างมีฝีมือ และขึ้นชื่อเรื่องความรัดกุม ด้วยคุณภาพผู้เล่นจริงๆแล้วทั้งคู่ไม่ได้ต่างกันมาก บอลเปลี่ยนโค๊ชแบบนี้มีภาพผู้มาเยือนจะบุกมาแบ่งคะแนนออกไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด (4-3-3) : นิค โป๊ป(GK) – คีแรน ทริปเปียร์สเวน บ็อตแมนฟาเบียน ชาร์แดน เบิร์น – ฌอน ลองสตาฟฟ์บรูโน่ กิมาไรสโจ วิลล็อค – มิเกล อัลมิร่อนคัลลั่ม วิลสันเจค็อบ เมอร์ฟี่

แอสตัน วิลล่า (4-3-1-2) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ(GK) – แมทธิว แคชเอซรี่ คอนซ่าไทโรน มิงส์แอชลี่ย์ ยัง – จอห์น แม็คกินน์ดักลาส ลุยซ์เจค็อบ แรมซี่ย์ – เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย – เลออน ไบลีย์แดนนี่ อิ๊งค์ส

ผลที่คาด นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1 – 1 แอสตัน วิลล่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้