Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ลาซิโอ vs ซาแลร์นิตาน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

วิเคราะห์บอล ลาซิโอ vs ซาแลร์นิตาน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

0
วิเคราะห์บอล ลาซิโอ vs ซาแลร์นิตาน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 12 เป็นการพบกันระหว่าง “อินทรีฟ้า-ขาว” ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ ซาแลร์นิตาน่า ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565 หรือเข้าสู่วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม เวลา 00.00 น. ณ สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก กรุงโรม ประเทศอิตาลี และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

เจ้าบ้าน ลาซิโอ ผลงานกำลังร้อนแรงต่อเนื่องเหลือเกินในช่วงนี้ เพราะพวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้ว 6 นัดติดต่อกัน ส่วนเกมล่าสุด บุกไปชนะ อตาลันต้า ด้วยสกอร์ 2-0 แบบสวยงาม ตอนนี้มี 24 คะแนน จาก 11 นัด อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด ชิโร่ อิมโมบิเล่ และ แพทริก

ทีมเยือน ซาแลร์นิตาน่า ฟอร์มสามวันดีสี่วันไข้ โดยเกมล่าสุดสามารถเปิดบ้านเฉือนชนะ สเปเซีย ด้วยสกอร์ 1-0 เก็บสามคะแนนในบ้านได้สำเร็จ ตอนนี้มี 13 คะแนน จาก 11 นัด อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด โดมากอย บราดาริช และ จูลิโอ มักจิออเร่

วิเคราะห์ก่อนเกม : เจ้าบ้าน ลาซิโอ ฟอร์มร้อนแรงอย่างมากในช่วงนี้ การเล่นดูดีขึ้นแบบผิดหูผิดตา โดยเฉพาะจังหวะสุดท้ายในการทำประตู เหมือนความมั่นใจของนักเตะและบรรยากาศกำลังไปได้ดีเลยทีเดียว เกมนี้ได้เล่นในบ้าน เป็นต่อแน่นอน ส่วนทีมเยือนออกแนวลูกผีลูกคน แต่เกมนี้อาจจะสู้ตาย เพราะไม่มีอะไรต้องเสีย ซึ่งทำให้รูปเกมน่าจะสนุกได้ลุ้นไม่น่าเบื่อแน่นอน อย่างไรก็ตามผลการแข่งขันนัดนี้ด้วยฟอร์มที่ดีของ ลาซิโอ จะทำให้พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะไปได้ในคืนนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลาซิโอ (4-3-3) : อิวาน โปรเวเดล (GK) – อดัม มารูซิซปาทริคอเลสซิโอ โรมันโญลี่เอลซิด ไฮซาจ – เซอเก มิลินโควิช-ซาวิชดานิโล่ คาตัลดี้หลุยส์ อัลแบร์โต้ – มัตเตีย แซคคานี่เฟลิเป้ อันแดร์สันเปโดร

ซาแลร์นิตาน่า (3-5-2) : ลุยจิ เซเป้ (GK) – ลอเรนโซ่ ปิโรล่าเฟเดริโก้ ฟาซิโอเฟรเดริก เวเซลี่ – จูเนียร์ แซมเบียลาสซาน่า คูลิบาลี่อิวาน ราโดวาโนวิชเอมิล โบฮิเน่นซิมี่ – บูลาย เดีย, เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่

ผลสกอร์ที่คาด : ลาซิโอ 2 – 0 ซาแลร์นิตาน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้