Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โตริโน่ vs เอซี มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

วิเคราะห์บอล โตริโน่ vs เอซี มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

0
วิเคราะห์บอล โตริโน่ vs เอซี มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 12 เป็นการพบกันระหว่าง “กระทิงหิน” โตริโน่ ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 2 ของตาราง โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565 หรือเข้าสู่วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม เวลา 01.45 น. ณ สนาม โอลิมปิโก กราเด้ โตริโน่ ประเทศอิตาลี และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

เจ้าบ้าน โตริโน่ เกมนัดที่แล้วพวกเขาบุกไปชนะ อูดิเนเซ่ ถึงถิ่นได้ด้วยสกอร์ 2-1 เก็บสามแต้มมาได้ ตอนนี้มี 14 คะแนน จาก 11 นัด อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง ส่วนเกมนี้กลับมาเล่นในบ้านเจอศึกหนักกันต่อ ส่วนทางด้านความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาดเพียงแค่ โอล่า ไอน่า เพียงรายเดียว ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน เอซี มิลาน กลับมาทำผลงานได้ร้อนแรงอีกครั้ง โดยพวกเขาชนะรัวๆ ในลีกมาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน เกมล่าสุดชนะ มอนซ่า แบบสบายเท้าด้วยสกอร์ 4-1 เก็บสามแต้มทำให้ตอนนี้มี 26 คะแนน จาก 11 นัด อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด อเล็กซิส ซาเลอมาเกอร์ส, ไมค์ เมญอง, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ซิมง เคียร์ และ เซอร์จิโน่ เดสต์

วิเคราะห์ก่อนเกม : โตริโน่ ก็เป็นหนึ่งทีมในลีกที่เอาแน่เอานอนด้านผลงานไม่ค่อยจะได้ เกมรุกของพวกเขาแม้เกมล่าสุดจะยิงได้สองประตู แต่ความเป็นจริงก็ควรทำได้เยอะกว่านี้ ส่วนเกมรับก็รั่วไหลเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ยิ่งเจอบอลเน้นเกมรุก พวกเขามักจะโดนนวดจนเป๋อยู่ร่ำไป ส่วน เอซี มิลาน ผลงานกำลังร้อนแรง กำลังไล่ล่าแต้มเพื่อการหวังเป็นที่หนึ่งในการรักษาแชมป์ลีกไว้ให้ได้ แม้จะเสียตัวหลักถึง 5 ราย แต่ขุมกำลังที่เหลืออยู่ ก็เรียกว่าไม่ขี้เหร่เลยแม้แต่น้อย ผลการแข่งขันในเกมนี้ ยกให้ เอซี มิลาน บุกมาชนะไปได้ แบบไม่ยากเย็น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โตริโน่ (3-4-2-1) : เอทริต เบริช่า (GK) – คอฟฟี่ ฌิดชี่แปร์ ชูร์ส, ริคาร์โด้ โรดริเกซ  วาเลนติโน่ ลาซาโร่, ซาซ่า ลูคิช, เอมเมียราน อิลคาน, เมร์กิม โวโวจ์ด้า  นิโคล่า วลาซิชเนมานย่า ราดอนยิช – ปิเอโตร เปเยกรี

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : ซิเปรียน ทาทารูซานู (GK) – ดาวิเด้ คาลาเบรียฟิกาโย่ โทโมรีปิแอร์ กาลูลู, ธีโอ แอร์กน็องเดซ – ซานโดร โตนาลีอิสมาเอล เบนนาแซร์ – จูเนียร์ เมสซิอัสชาร์ลส์ เด เคเตลาเอเร่, ราฟาเอล เลเอา – ดิว็อค โอริกี้

ผลสกอร์ที่คาด : โตริโน่ 1 – 2 เอซี มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้