Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เวโรน่า vs โรม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

วิเคราะห์บอล เวโรน่า vs โรม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

0
วิเคราะห์บอล เวโรน่า vs โรม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 12 เป็นการพบกันระหว่าง เวโรน่า ทีมอันดับที่ 19 ของตาราง เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ “หมาป่าแห่งกรุงโรม” โรม่า ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2565 หรือเข้าสู่วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม มาร์ค อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ เมืองเวโรน่า ประเทศอิตาลี และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

เจ้าบ้าน เวโรน่า ผลงานกากเหลือเกินพวกเขาแพ้มาแล้วรัวๆ แบบไม่มีทีท่าจะฟื้นขึ้นมาได้ ตอนนี้มีแค่ 5 คะแนน จาก 11 นัด อยู่อันดับที่ 19 ของตาราง เสียประตูไปแล้วถึง 21 ลูก ยิงได้แค่ 10 ลูก ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม พวกเขาขาดตัวหลักถึง 7 ราย นำโดย ดิเอโก้ คอปโปล่า, เควิน ลาซานญ่า, พาเวล ดาวิโดวิคซ์, อาดิน ฮารุสติช, อิวาน อิลิช, ดาร์โก้ ลาโซวิช และ จอส์ช โดอิก

ทีมเยือน โรม่า ผลงานเหมือนจะดี ชนะรวดสามนัดติด แต่เกมนัดที่แล้วพลาดท่าพ่ายให้กับ นาโปลี ด้วยสกอร์แค่ 0-1 ซึ่งนับว่าดีแล้ว ตอนนี้มี 22 คะแนน จาก 11 นัด อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด มารัช คุมบุลล่า, เปาโล ดิบาล่า และ เซกิ เซลิค

วิเคราะห์ก่อนเกม : เวโรน่า กลายเป็นทีมที่พร้อมจะแจกแต้มให้กับทุกทีมในตอนนี้ เรียกว่ายิ่งกว่าเอทีเอ็ม ฝากง่าย โอนไว ถอนไว เหลือเกิน พวกเขาเล่นได้ย่ำแย่อย่างมากแบบที่ไม่มีทรงและไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้นเลยแม้แต่น้อย ส่วนทีมเยือน โรม่า เกมนี้จะได้ฟาร์มเลเวล ได้เพิ่มความมั่นใจให้ได้ หลังจากพ่ายแพ้มาในเกมนัดก่อน เกมนี้พวกเขามาแน่ สบายๆ ในการหาชัยชนะ ผลการแข่งขันนัดนี้ บอกเลยว่า โรม่า มาแน่!

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวโรน่า (3-4-2-1) : ลอเรนโซ่ มอนติโป (GK) – โคราย กึนเทอร์เฟเดริโก้ เชคเชรินี่อิซาค เฮอิน – ฟิลิปโป้ แตร์รัชชาโน่มิเกล เวโลโซ่อาเดรียน ตาเมเซ่ฟาบิโอ เดปาโอลิ – ซิโมเน่ วอร์ดิยาย่าห์ คัลลอน – โธมัส เฮนรี่

โรม่า (3-4-1-2) : รุย ปาทริซิโอ้ (GK) – จานลูก้า มันชินี่คริส สมอลลิ่งโรเจอร์ อีบันเญซ – นิโคล่า ซาเลฟสกี้ไบรอัน คริสตันเต้เนมานย่า มาติชเลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า – นิโคโล่ ซานิโอโล่ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ – แทมมี่ อับราฮัม

ผลสกอร์ที่คาด : เวโรน่า 0 – 2 โรม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้