Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS คริสตัล พาเลซ ฟุตบอล คาราบาว คัพ

วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS คริสตัล พาเลซ ฟุตบอล คาราบาว คัพ

0
วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS คริสตัล พาเลซ ฟุตบอล คาราบาว คัพ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 3 เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ปราส่ทเรือนแก้วคริสตัล พาเลซ โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกคืนพุธร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2565 เวลา 02.45 น. หรือเข้าสู้เช้าวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เมืองนิวคาสเซิล ประเทศอังกฤษ

วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คริสตัล พาเลซ

เจ้าบ้าน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ลูกทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรง ไม่แพ้ใครมา 9 เกมติดต่อกันแล้ว (ชนะ 6 เสมอ 3) และในฤดูกาลนี้พวกเขาเพิ่งแพ้ไปเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ในพรีเมียร์ลีกรั้งอยู่อันดับที่ 3 ของตารางคะแนน เป็นทีมที่ยกระดับขึ้นมีลุ้นได้ไปเล่นฟุตบอลรายการยุโรป ผลงานเกมล่าสุดลงสนามในลีกบุกไปถล่มเอาชนะ เซาแธมป์ตัน ขาดลอย 1-4 ส่วนผลงานในรายการคาราบาว คัพ รอบที่ผ่ายมาบุกไปเฉือนเอาชนะ ทรานเมียร์ หวุดหวิด 1-2

ตวามพร้อมล่าสุด : เอมิล คราฟท์อเล็กซานเดอร์ อิซาคพอล ดัมเมตต์แม็ตต์ ริทชี่, คัลลั่ม วิลสัน (บาดเจ็บ)

ทีมเยือน “ปราส่ทเรือนแก้วคริสตัล พาเลซ ลูกทีมของ ปาทริก วิเอย์ร่า ฟอร์ทมนฤดูกาลนี้ทำได้ตามมาตฐาน รั้งอยู่อันดับที่ 10 ของพรีเมียร์ลีก หากยังรักษาฟอร์มไว้ได้เป้าหมายแรกเรื่องหนีตกชั้นคงไม่ใช่ปัญหาให้ต้องกังวล โดยช่วงหลังพวกเขาเริ่มกลับเข้ามาเรียกฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง 6 เกมล่าสุด ชนะ 4 เสมอ 1 และแพ้ 1 เกมเท่านั้น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกไปเฉือนชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-2 ด้านผลงานในรายการคาราบาว คัพ รอบที่ผ่านมา บุกไปชนะ อ็อกฟอร์ด ยูไนเต็ด 0-2

ความพร้อมล่าสุด : คริส ริชาร์ดสเจมส์ แม็คอาเธอร์ (บาดเจ็บ)

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้เป็นการโคจรมาเจอกันของสองทีมที่อยู่ในช่วงฟอร์มแรง นิวคาสเซิ่ง ฤดูกาลนี้ยกระดับขึ้นมาเกมรุกดุดัน ด้าน คริสตัล พาเลซ เป็นทีมที่แพ้ยาก ผู้เล่นตัวเก่งของทั้งสองทีมต่างกำลังอยู่ในช่วงเข้าฝักทั้ง มิเกล อัลมิรอน(นิวคาสเซิ่ล) และ วิลฟรีด ซาฮา(คริสตัล พาเลซ) จากสไตล์การเล่นเจ้าบ้านที่ระบบการเล่นเข้าที่กว่า และได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลจะได้ทำเกมบุกเข้าใส่ ด้านผู้มาเยือนเก่งเรื่องเน้นตั้งรับเหนียวแน่น และใช้ความเร็ว ความแกร่งของผู้เล่นอาศัยจังหวะสวรกลับเร็ว เพื่อมองหาโอกาสพังประตู คู่นี้จะเป็นบอลออกได้หมดทั้งสามหน้า จึงคิดว่าบอลรองอย่าง คริสตัล พาเลซ น่าเลือกเชียร์มากกว่าเรื่องจากได้กินเงินทั้งมุมเสมอ และชนะ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (4-3-3) : คาร์ล ดาร์โลว์ คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน ชาร์, สเวน บ็อทแมน, แดน เบิร์นบรูโน่ กิมาไรส์, โจ วิลล็อค, โจลินตอน มิเกล อัลมิรอน, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง, คริส วู้ด

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : แซม จอห์นสโตนนาธาเนียล ไคลน์, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, มาร์ก เกฮี, ไทริค มิตเชลล์ไมเคิ่ล โอลิเซ่, ลูก้า มิลิโวเยวิช, วิลล์ ฮิวจ์สจอร์แดน อายิว, เอเบเรชี่ เอเซ่, วิลฟรีด ซาฮา

ผลที่คาด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1 – 1 คริสตัล พาเลซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้