Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน VS ลีดส์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลคาราบาว คัพ

วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน VS ลีดส์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลคาราบาว คัพ

0
วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน VS ลีดส์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลคาราบาว คัพ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 3 เป็นการพบกันระหว่าง “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส เตรียมเปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ “ยูงทองลีดส์ ยูไนเต็ด โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกคืนพุธร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2565 เวลา 02.45 น. หรือเข้าสู้เช้าวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม เมืองวูล์ฟแฮมป์ตัน ประเทศอังกฤษ

วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน ลีดส์ ยูไนเต็ด

เจ้าบ้าน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ภายใต้การคุมทีมของกุนซือขัดตาทัพ สตีฟ เดวิส ยังไม่เห็นแสงสว่าง ปัยหาแนวรุกปืนฝืดยังแก้ไม่หาย ด้านเกมรับที่เคยเป็นจุดเด่นช่วงหลังโดนถลุงยับ ทำให้ผลงาน 8 เกมหลังสุดชนะเพียงเกมเดียวเท่านั้น(เสมอ 1 แพ้ 6) โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเปิดรังพ่าย ไบรท์ตัน 2-3 สถานการณ์บนตารางตารางน่าเป็นห่วงรั้งอยู่อันดับที่ 19 หรือรองบ๊วยของพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตามล่าสุดทัพหมาป่ามีข่าวดีจะได้ ฆูเลน โลเปเตกี เข้ามาเป็นกุนซือตัวจริง โดยนายใหญ่คนใหม่จะเข้ามารับหน้าอย่างเป็นทางการในช่วงพักเบรก ฟุตบอลโลก 2022

ความพร้อมล่าสุด : ปโดร เนโต้ชิควินโญ่ซาซ่า คาลัดจ์ซิชราอูล ฆิเมเนซ (บาดเจ็บ) ดิเอโก้ คอสต้า, เนลสัน เซเมโด้ (โดนแบน)

ฝั่งทีมเยือน “ยูงทองลีดส์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ เยสเซ่ มาร์สช มีออากาการแกว่งไม่ชนะใครถึง 8 เกมติดต่อกันจนหล่นไปอยู่ในโซนท้ายตาราง แต่ดูเหมือนจะเรียกสติกันกลับมาได้บ้างแล้ว ทำให้เก็บชัยชนะมาได้ 2 เกมติดต่อกัน จุดเริ่มต้นุคือการบุกไปยัดเยียดความปราชัยให้ ลิเวอร์พูล ถึงถิ่น แอนฟิลด์ 1-0 ก่อนที่จะเปิดรังเฉือนชนะ บอร์นมัธ ได้แบบสุดมันส์ 4-3 ในเกมล่าสุด อันดับบนตารางคะแนนจึงพุ่งขึ้นไปรั้งอยู่ที่ 12 ของตารางคะแนน ก่อนลงสนามเกมนีทัพยูงทองมาด้วยขวัญกำลังใจแบบเหลือล้น

ความพร้อมล่าสุด : สจ๊วร์ต ดัลลัส, หลุยส์ ซินิสเตอร์ร่า (บาดเจ็บ)

วิเคราะห์ก่อนเกม

วูล์ฟแฮมป์ตัน ยังตามหาฟอร์มเก่งไม่เจอ ในช่วงหลังไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว ทีมกำลำอยู่ในช่วขาดความมั่นใจ เกมรับโดนถลุงยับ ผิดกับผู้มาเยือน ลีดส์ เพิ่งเจอจุดเปลี่ยนกลับมาเก็บชัยได้ 2 เกมติดต่อกัน ก่อนลงสนามเกมนี้ เกมรุกกลับมาเข้าฝักยิงประตูได้เยอะอีกครั้ง แม้จะมีปัญหาเรื่องเกมรับที่รั่วสุดๆเสียประตูให้คู่แข่งมา 6 เกมติดต่อกัน ทว่าเกมรุกของ วูล์ฟ ไม่ได้น่ากลัวอะไรนัก เป็นทีมที่ยิงประตูได้น้อยที่สุดในลีก หากวัดพลังกันแล้วยังมองว่าทัพยูงทองที่อยู่ในช่วงที่ดีกว่าจะอาศัยโมเมนตัมบุกมาเชือดชนะได้แบบสนุก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส (4-3-3) : โชเซ่ ซาจอนนี่ กาสโตร, นาธาน คอลลินส์, มักซิมิเลียน คิลแมน, รายัน ไอต์-นูรี่ บูบาการ์ ตราโอเร่, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่อดาม่า ตราโอเร่, ดาเนียล โปแดนซ์, ฮวาง ฮี-ชาน

ลีดส์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อิลล็อง เมสลิเยร์ ราสมุส คริสเตนเซ่น, โรบิน ค็อก, เลียม คูเปอร์, ปาสกาล สตรูยิกไทเลอร์ อดัมส์, มาร์ก โรก้า แจ็ค แฮร์ริสัน, เบรนเดน แอรอนสัน, คริเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์โรดริโก้ โมเรโน่

ผลที่คาด วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1 – 2 ลีดส์ ยูไนเต็ด