Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลคาราบาว คัพ

วิเคราะห์บอล น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลคาราบาว คัพ

0
วิเคราะห์บอล น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลคาราบาว คัพ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 3 เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง “เจ้าป่า” น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เตรียมเปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกของคืนพุธร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2565 เวลา 02.45 น. หรือเข้าสู้เช้าวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ซิตี้ กราวน์ด สเตเดี้ยม เมืองน็อตติ้งแฮม ประเทศอังกฤษ

วิเคราะห์บอล น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เจ้าบ้าน น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ ภายใต้การทำทีมของ สตีฟ คูเปอร์ เป็นทีมน้องใหม่ของศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ที่ทุ่มงบเสริมทัพแบบบ้าคลั่ง ทว่าการซื้อผู้เล่นเข้ามาเยอะเกินไปกลับกลายเป็นข้อเสีย ผู้เล่นที่ไม่เคยเล่นด้วยกันมาก่อน ยังไม่สามารถปรับจูนเข้าหากันได้ ผลงานจึงน่าเป็นห่วงจมเป็นบ๊วยของลีกอยู่ ณ เวลานี้ ด้านฟอร์มการเล่นช่วงหลังมีกระเตื้องขึ้นมาบ้าง 5 เกมล่าสุด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ถือเป็นช่วงที่เก็บคะแนนที่มากที่สุด หลังแพ้รวดมานาน โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเขาเปิดรังเจ๊า เบรนท์ฟอร์ด 2-2

ความพร้อมล่าสุด : จูเลียน บียองกอน, มูสซ่า เนียคาเต้, แฮร์รี่ ทอฟโฟโล่, แจ็ค โคลแบ็ค, โอมาร์ ริชาร์ดส์ (บาดเจ็บ)

ทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้การทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ออกสตาร์ทต้นฤดูกาลบนลีกสูงสดได้อย่างน่าประทับใจ แต่ช่วงหลังเริ่มออกอาการแผ่วให้เห็น โดยผลงาน 6 เกมหลังสุดที่บงสนาม ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ไปถึง 3 ส่วนหนึ่งที่ทำให้ผลงานดรอปลงมาจากผู้เล่นแนวรุกตยสำคัญโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ซึ่งล่าสุดทัพไก่เดือยทองพ่ายคารังให้กับ ลิเวอร์พูล 1-2 อย่างไรก็ตามจากผลงานช่วงแรกที่ทำมาดี ยังช่วยให้พวกเขารักษาอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนเอาไว้ได้ ต้องมาดูว่าเกมนี้คอนเต่จะเลือกส่งผลู้เล่นตัวหลักลงสนามแค่ไหน

ความพร้อมล่าสุด : คริสเตียน โรเมโร่, ซน ฮึง-มิน, ริชาร์ลิซอน (บาดเจ็บ)

วิเคราะห์ก่อนเกม

ทั้งสองทีมอยู่ในช่วงที่กำลังตามหาฟอร์มเก่งไม่เจอ สเปอร์ จำเป็นต้องจัดผู้เล่นชุดสำรองลงสนามเพื่อพักผู้เล่นตัวหลักที่ลงเล่นทั้งเกมยุโรป และเกมลีกมานาน คุณภาพเกมรุกที่ไม่ดีอยู่แล้วจะลดลงไปอีก ด้าน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่ผู้เล่นไม่ได้กรำศึกหนักมากนัก มีโอกาสสูงที่จะจัดหนักจัดเต็มส่งผู้เล่นชุดหลักลงสนาม ซึ่งฟุตบอลรายการนี้เป็นเพียงโอกาสเดียวที่ทีมจะได้สัมผัสถ้วยแชมป์ เชื่อว่าพวกเขาจะไม่ยอมปล่อยทิ้งไปง่ายๆ ผลงานในช่วงหลัง ฟอเรสต์ เริ่มมีความเหนียวแน่นแพ้ยากให้เห็น แม้ทั้งสองทีมจะชื่อชั้นต่างกัน แต่มองว่ารูปเกมจะออกมาสูสี คิดว่าเจ้าบ้านมีดีพอที่จะไม่แพ้ในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (4-3-3) : ดีน เฮนเดอร์สัน(GK) – แซร์จ โอริเยร์สกอตต์ แม็คเคนน่าสตีฟ คุกแฮร์รี่ ทอฟโฟโล่ – เรโม่ ฟรอยเลอร์ไรอัน เยตส์ชีคคู คูยาเต้ – เอ็มมานูเอล เจสซี่ลินการ์ดมอร์แกน กิ๊บส์ ไวท์ – เบรนแนน จอห์นสัน

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (3-4-3) : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ (GK) – ดาวินซอน ซานเชซเอริค ไดเออร์เคลม็องต์ ล็องเล่ต์ – แมตต์ โดเฮอร์ตี้โอลิเวอร์ สคิปป์, อิฟ บิสซูมาไรอัน เซสเซยง – ลูคัส มูร่าไบรอัน กิลเดยัน คูลูเซฟสกี้

ผลที่คาด น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1 – 1 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้