Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมนัดสุดสัปดาห์คู่ระหว่าง “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม เปิดบ้านรับมือกับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกของ วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 23.30 น. ณ สนาม คราเวน ค็อตเทจ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน ฟูแล่ม ภายใต้การคุมทัพของ มาร์โก ซิลวา เป็นน้องใหม่ที่ทำผลงานได้อย่างน่าจับตามอง ขึ้นมาอยู่ครึ่งบนของตาราง แตกต่างกับอีกสองทีมที่ขึ้นชั้นมาพร้อมๆ กัน ที่ยังจมอยู่ท้ายตาราง จุดเด่นของพวกเขาอยู่ที่ความดุดันในการเล่น เกมบุกที่มีทีเด็ดทีขาด ดาวยิงแดนบนจบสกอร์ได้อย่างเฉียบคม ใช้โอกาสไม่เปลือง มีจังหวะเเข้าทำที่ค่อนข้างหลากหลาย แนวรับยังคงเป็นจุดบอดเดียวของพวกเขา ที่พอขาดสมาธิทีไรมักจะเสียประตูในช่วงเวลาสำคัญบ่อยครั้ง หากปรับจูนตรงจุดนี้ได้ลงตัว รับรองเลยว่าไปได้ไกลกว่าเดิมอีกมาก สภาพความพร้อมของพวกเขาเกมนี้จะขาด มาเนอร์ โซโลมอน, นีสเก้นส์ เกบาโน่ และ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ที่ยังบาดเจ็อบยู่สามราย รวมไปถึง เคนนี่ เตเต้ และ แฮร์ริสัน รีด ที่ติดโทษแบน นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นยังอยู่กันพร้อมหน้า ยินดีลงล่าชัยแบบไร้ปัญหา โดยสตาร์ที่เป้นความหวังในการล่าตาข่ายเกมนี้ต้องฝากไว้กับ

ทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลูกทีมของ เอริก เทน ฮาก หลังจากเข้ามารับความคาดหวังที่สูงเอามากๆ ในซีซั่นนี้ ต้องยอมรับกันตามตรงว่าทำทีมขึ้นมามีทรงกว่าหลายรายก่อน การขึ้นเกมมีจังหวะจะโคนที่สวยงาม การต่อบอลสั้นๆ ไหลลื่นและสวยงาม แนวรับเล่นกันมีระเบียบมากขึ้น ในกรณีที่ตัวหลักที่ต้องการใช้งานอยู่กันพร้อมหน้า หากขาดผู้เล่นบางรายไปเล่นเอาทีมช็อตเล่นกันไม่ออกชัดเจน ปัญหาของพวกเขาที่ยังแก้ไม่ตก คือ การขาดความคงเส้นคงวา ชอบออกอาการสามวันดีสี่วันไข้ หากหวังจะยึดพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้ จำเป็นต้องเร่งฟอร์มให้ดีขึ้นกว่าเดิมอีกมาก สำหรับความพร้อมของทีมนัดนี้จะอดใช้งาน ราฟาเอล วาราน, เจดอน ซานโช่ และ แอนโธนี่ ที่ร่างกายยังไม่ฟิตเต็มร้อย นอกเหนือคนอื่นๆ ยังอยู่กันพร้อมหน้า พร้อมบุกลุ้นล่าสามแต้มแบบไร้ปัญหา นำทัพมาโดย มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงฟอร์มร้อน ที่ผลงานกำลังเเข้าฝักสุดๆ ในซีซั่นนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่า เป้นทางทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าพอสมควร ด้วยผลงานชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด ค่อนข้างจะเป็นบอลที่ผูกปีชนะกันแบบงูเหลือมเจอกับเชือกกล้วย ฟูแล่ม นัดนี้ได้เล่นในรัง เคยทำผลงานสุดแสบเล่นงานทีมใหญ่มาแล้วหลายทีม คงไม่มีความรู้สึกเกรงกลัวใครหน้าไหน พร้อมเปิดหน้าแลกวัดกันไปให้รู้ดำรู้แดง ถีงแม้สภาพทีมจะเป็นรองเยอะก็ตาม ส่วนทางผู้มาเยือน ปีศาจแดง ตัวผู้เล่นยังไม่สมบูรณ์เต็มสูบ ส่งผลกระทบต่อการเล่นโดยรวมชัดเจน คงพยายามมาต่อบอลครองเกม นวดไปเรื่อยๆ หาจังหวะเข้าทำแบบเน้นๆ เหมือนเคย เชื่อว่ารูปเกมจะออกมาในลักษณะชิงจังหวะของทั้งสองฝ่าย ผู้ชนะจะตัดสินกันที่ความคมในการจบสกอร์ ซึ่งมองว่าสภาพทีมของทั้งคู่ที่น่วมมาจากเกมกลางสัปดาห์ อาจทำให้เร่งเกมกันไม่ค่อยขึ้นเท่าไหร่ ผลเสมอกันไปแบบมีสกอร์แล้วแบ่งแต้มกันไป ดูน่าจะเป็นอะไรที่เหมาะสมที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟูแล่ม (4-3-3) : แบรนด์ เลโน่ (GK)  เควิน เอ็มบาบู, ทิม รีม, โทซิน อดาราบิโอโย่, แอนโทนี่ โรบินสัน  ทอม แคร์นี่ย์, ชูเอา เปาลินญ่า, อันเดรส เปเรย์ร่า – แฮร์รี่ วิลสันการ์ลอส วินิซิอุสวิลเลี่ยน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา (GK) – ดิโอโก้ ดาโลต์วิคเตอร์ ลินเดลอฟลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์ – คาเซมิโล่คริสเตียน อีริคเซ่น – มาร์คัส แรชฟอร์ดบรูโน่ แฟร์นานเดส, อเลฮานโดร กานาโช่ – อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ผลที่คาด ฟูแล่ม 1 – 1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้