Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS แอสตัน วิลล่า ฟุตบอลคาราบาว คัพ

วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS แอสตัน วิลล่า ฟุตบอลคาราบาว คัพ

0
วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS แอสตัน วิลล่า ฟุตบอลคาราบาว คัพ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 3 เป็นการโคจรมาเจอกันอีกครั้งระหว่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะเตรียมเปิดบ้านรอล้างแค้น “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกคืพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน 2565 เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู้เช้าวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอสตัน วิลล่า

เจ้าบ้าน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การทำทีมของ เอริก เทน ฮาก เข้ามาคุมทัพเป็นฤดูกาลแรกทีมดูมีทรงบอลที่ชัดเจนขึ้น ผลงานโดยรวมก็ถือว่าดีขึ้นเรื่อยๆ ในลีกลงสนามไป 13 เกม รั้งอยู่อันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ถือว่ายังอยู่ในเป้าหมายปีแรกที่ต้องการลุ้นติดท็อปโฟร์ไปเล่นบอลยุโรป ด้านผลงานช่วง 6 เกมหลังสุดรวมทุกรายการเก็บชัยได้ 4 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้เพียง 1 เกมเท่านั้น อย่างไรก็ตามเกมที่พลาดท่าแพ้คือนัดล่าสุดที่บุกไปโดน แอสตัน วิลล่า คู่แข่งที่จะเจอกันในเกมนี้ถลุง 3-1 เกมนี้จึงเป็นโอกาสที่ทัพปีศาจแดงจะได้สางแค้นคืนจากเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เชื่อว่านายใหญ่ชาวดัตซ์จะจัดผู้เล่นชุดหลักผสมตัวสำรองลงสนามบางส่วน ต้องมาดูว่ามาตรฐานจะทดแทนตัวจริงได้หรือไม่

ความพร้อมล่าสุด : ราฟาเอล วาราน, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์, อั๊กเซล ตวนเซเบ้, จาดอน ซานโช่, แอนโทนี่ (บาดเจ็บ)

ฝั่งทีมเยือน แอสตัน วิลล่า ภายใต้กานำทัพของนายใหญ่คนใหม่ อูไน เอเมรี่ ที่เปิดตัวคุมทีมนัดแรกได้อย่างงดงามด้วยการพาลูกทีมถล่มเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับผลงานโดยรวมของทัพสิงห์ผงาดในฤดูกาลนี้ยังต่ำกว่ามาตรฐานรั้งอยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนน โดยฟอร์มการเล่นช่วง 6 เกมหลังสุด เก็บชัยชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 3 จะเห็นว่ายังไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไหร่นัก อย่างไรก็ตามเกมแรกของกุนซือชาวสเปนส่งสัญญาณมาในทิศทางดี นักเตะดูจะเล่นกันได้เป็นตัวเองมากขึ้น เกมนี้เชื่อว่า วิลล่า จะส่งผู้เล่นชุดหลักลงบู๊แบบเต็มสูบเท่าที่จะทำได้

ความพร้อมล่าสุด :  ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, ดิเอโก้ คาร์ลอส (บาดเจ็บ)

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมล่าสุด แมนยู เสียเชิงบุกไปโดนถล่มมา เกมนี้เชื่อว่าพวกเขาจะมาด้วยความตั้งใจที่จะแก้แค้นเต็มที่ ข่าวดีคือจะได้ บรูโน แฟร์นันด์ส ที่เกมล่าสุดติดโทษแบนลงสนามช่วยทีมไม่ได้ กลับมาลงสนามช่วยทีมได้ แดนกลางของ ยูไนเต็ด จะได้ความสดชื่นกลับมาสู้กับผู้เมาเยือนได้อย่างสนุก ด้วยชื่อชั่นของ แมนยู แน่นอนว่าเหลื่อมกว่าผู้มาเยือนอยู่แล้ว แต่ทางฝั่ง วิลล่า ทีมเยือนก็มีคุณภาพผู้เล่นระดับสูงที่ประมาทไม่ได้ ยิ่งไปกว่านั้นยังได้กุนซือประสบการณ์สูงเข้าบัญชาการแผนรบ มองว่าเกมนี้ทั้งสองทีมจะสู้กันได้อย่างสนุกสูสี มีโอกาสออกได้หมดทุกหน้า หากฝั่งไหนชนะได้สกอร์จะออกมาแค่เฉือนๆกันเท่านั้น บอลถ้วยที่ทีมใหญ่ตกรอบเป็นว่าเล่นแบบนี้คิดว่าเลือกรองฝั่ง แอสตัน วิลล่า ที่กลับมามั่นใจน่าจะดีกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(4-2-3-1) : มาร์ติน ดูบราฟก้า (GK) – อารอน วาน บิสซาก้า, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ไทเรลล์ มาลาเซียสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด บรูโน แฟร์นันด์ส, แอนโธนี อีแลงก้า, อเลฮานโดร การ์นาโช่อองโตนี่ มาร์กซิยาล

แอสตัน วิลล่า(4-3-3) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (GK) – แมตตี้ แคช, คาลัม แชมเบอร์ส, ไทโรน มิงส์, แอชลีย์ ยังจอห์น แม็คกินน์, บูบาการ์ กามาร่า, มอร์กกาน ซ็องซง เจค็อบ แรมซีย์, โอลลี่ วัตกินส์, แดนนี่ อิงส์

สกอร์ที่คาด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 – 1 แอสตัน วิลล่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้