Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เอ็มโปลี vs เครโมเนเซ่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

วิเคราะห์บอล เอ็มโปลี vs เครโมเนเซ่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

0
วิเคราะห์บอล เอ็มโปลี vs เครโมเนเซ่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 15 เป็นการพบกันระหว่าง เอ็มโปลี ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ เครโมเนเซ่ ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2565 หรือเข้าสู่วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น. ณ สนาม สตาดิโอ คาร์โล คาสเตลลานี่ เมืองเอ็มโปลี ประเทศอิตาลี และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

เจ้าบ้าน เอ็มโปลี ผลงานนัดที่แล้วพวกเขาแพ้ตามคาดต่อทีมแกร่งที่สุดในลีกตอนนี้อย่าง นาโปลี ด้วยสกอร์ 0-2 ทำให้ผ่านไปแล้ว 14 นัด ยังมี 14 คะแนน ตามเดิม ค่าเฉลี่ยนัดละ 1 แต้มพอดิบพอดี แถมยังอยู่อันดับที่ 14 ของตาราง ส่วนเกมนี้ได้ลงเล่นในบ้าน ต่อกันที่ความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม โลเรนโซ่ โตเลลี่ และ มัตเตีย เดสโตร มีอาการบาดเจ็บ ส่วน เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้ ติดโทษแบน

ทีมเยือน เครโมเนเซ่ พวกเขายังไม่สามารถชนะใครได้เลยในลีก เป็นทีมเดียวในตอนนี้ แต่พวกเขามีสถิติไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 นัด โดยเกมล่าสุด เสมอกับ “ปีศาจแดง-ดำเอซี มิลาน ได้อย่างเหลือเชื่อด้วยสกอร์ 0-0 ทำให้เก็บ 1 แต้มสำคัญมาได้ รวมแล้วมี 7 แต้ม ยังอยู่อันดับที่ 18 ของตาราง ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด โลนุต ราดู, วลัด ซีริเชส รวมสองแข้งที่มีอาการบาดเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม : เจ้าบ้านนัดนี้ แม้ว่าพวกเขาจะแพ้ 3 นัด จาก 6 เกมที่ลงสนาม แต่ก็เป็นการแพ้ให้กับทีมยักษ์ใหญ่แทบทั้งสิ้น ทั้ง นาโปลี, ยูเวนตุส และ อตาลันต้า ดังนั้นเกมนี้ พวกเขาเจอทีมโซนสีแดง ก็ต้องกำราบเก็บสามคะแนนให้ได้ แม้แต่คะแนนเดียวก็คือน่าผิดหวังแน่นอน แต่ด้วยความที่เป็นทีมที่เล่นเกมรุกไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ และ เกมรับเสียประตูง่าย แม้จะเน้นแบบเน้นแล้วก็ตาม เกมนี้พวกเขาต้องเป็นฝ่ายบุกให้มากกว่าทีมเยือนให้ได้ คงมีการปรับสไตล์การเล่นอย่างแน่นอน ส่วนทีมเยือน เครโมเนเซ่ จังหวะนี้ขอสักแต้มก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว ดังนั้นพวกเขาไม่มีอะไรนอกจากจะคว้าคะแนนกลับบ้านให้ได้ ดังนั้นพวกเขาเตรียมเล่นเน้นผลการแข่งขันเต็มที่ เพราะทุกแต้มมันล้ำค่าเหลือเกิน อย่างไรก็ตามคาดว่าผลการแข่งขันในเกมนี้ เจ้าบ้าน เอ็มโปลี มีโอกาสเบียดเอาชนะ เครโมเนเซ่ ไปได้ แต่ผลสกอร์น่าจะเฉือนชนะกันไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอ็มโปลี (4-3-2-1) : จูเกียลโม่ วิคาริโอ (GK) – ไทรอนนี่ เอบูเอฮิอาร์เดียน อิสมัลจ์ลิเซบาสเตียน วาลูเคียวิกซ์ฟาเบียโน่ ปาริซี่ – ฌ็อง-ดาเนียล อัคปา อัคโปรอัลแบร์โต้ กราสซี่ฟิลิปโป้ บานดิเนลลี่ – ทอมมาสโซ บัลดานซี่, เนดิม บาจ์รามี่ – มาร์ติน ซาเตรียโน่

เครโมเนเซ่ (3-5-2) : มาร์โก้ คาร์เนสเช็คชี่ (GK) – เอ็มมานูเอล อิวูมัตเตโอ เบียนเช็ตติลูก้า โลคอชวิลลี่ – เลโอนาร์โด้ เซอร์นิโคล่ากอนซาโล่ เอสกาลันเต้, มิเคลลี่ กาสตาเน็ตติ้, ซูอาลิโฮ เมอิเตเอมานูเอเล่ วาเลรี่ – คริสเตียน บูนายูโต้, ดาวิด โอเคเรเก้

ผลสกอร์ที่คาด : เอ็มโปลี 2 – 1 เครโมเนเซ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้