Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล นาโปลี vs อูดิเนเซ่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

วิเคราะห์บอล นาโปลี vs อูดิเนเซ่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

0
วิเคราะห์บอล นาโปลี vs อูดิเนเซ่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 15 เป็นการพบกันระหว่าง “อัซซูร่า” นาโปลี ทีมจ่าฝูงฟอร์มดุ เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น. ที่สนาม ดิเอโก้ อาร์มันโด มาราโดน่า สเตเดี้ยม เมืองเนเปิ้ลส์ ประเทศอิตาลี และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

เจ้าบ้าน นาโปลี พวกเขาฟอร์มร้อนแรงอย่างมากในฤดูกาลนี้ ผลงานในลีกและบอลยุโรปเรียกว่าสวยงามเหลือเกิน เป็นผู้ท้าชิงแชมป์สคูเด็ตโต้ในซีซั่นนี้ได้อย่างเต็มตัว ส่วนผลงานเกมล่าสุดทุบ เอ็มโปลี นิ่มๆ 2-0 เก็บสามแต้มบวกของเก่าเป็น 38 คะแนนจาก 14 นัด เป็นทีมเดียวที่ไร้พ่ายในลีกและพวกเขามีแต้มนำห่างอันดับที่ 2 ถึง 8 คะแนน ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด ควิช่า ควารัตสเคเลีย, ซัลวาตอเร่ สิริกู และ อามีร์ ราห์มานี่

ทีมเยือน อูดิเนเซ่ ตอนแรกเหมือนฟอร์มร้อนแรงแต่ตอนนี้ทองเริ่มลอกออกมาแล้ว เพราะ 6 นัดหลังสุดพวกเขาไม่สามารถชนะใครได้เลยในลีก เป็นผลงานที่แรงต้นและมาแผ่วยาวๆ จนถึงตอนนี้ ส่วนเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปเสมอ สเปเซีย ด้วยสกอร์ 1-1 ตอนนี้มี 24 คะแนนจาก 14 นัด อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง โดนหลายทีมแซงหน้าไปแล้ว ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด โรดริโก้ เบเซา, ฌ็อง-วิคเตอร์ มาเคนโก้, เดสตินี่ย์ อูโดกิ และ อดัม มาซิน่า ซึ่งถือว่าเป็นแข้งขุนพลตัวหลักทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม : เกมนี้ เจ้าบ้าน นาโปลี ฟอร์มของนักเตะทุกรายเหมือนอยู่ในจุดความมั่นใจสุดขีด ตัวจริงสำรองเล่นไม่ต่างกันเลยทีเดียว นอกจากมั่นใจแล้วฝีเท้ายังดีอยู่ด้วย แถมการเล่นในบ้านในฤดูกาลนี้ เป็นนรกของทีมเยือนอย่างแท้จริง เป็นหนึ่งทีมที่เล่นบอลได้สนุกอย่างมาก แถมเวลาดี ถ้าเพื่อนๆ พี่ๆ ว่างพอดี ก็อยากให้ลองชมเกมนี้สุดๆ บอกได้เลยว่าการเล่นของ นาโปลี ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เกมรุกจัดจ้าน ดูเพลินๆ ซึ่งเกมนี้พวกเขาจะได้บุกอย่างสาสมใจตามเคย ส่วนทาง อูดิเนเซ่ ความมั่นใจหายไปหมดแล้ว ยิ่งเล่นยิ่งแย่ เหมือนกลับมาสู่ในจุดที่ควรจะเป็น ไอ้ช่วงแรกๆ ของฤดูกาลนี่เป็นภาพลวงตาชัดๆ เกมนี้อเจอทีมที่เหนือกว่าทุกอย่าง ดูทรงแล้วรอดยาก ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้ ไม่น่าจะมีอะไรพลิกโผ นาโปลี จะเอาชนะไปได้แบบสบายๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต (GK) – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่คิม มิน-แจเลโอ ออสติการ์ดมาเธียส โอลิเวรา – อ็องเดย์ อังกิสซ่าสตานิสลาฟ โลบอตก้าปิอ็อตโตร เซียลินสกี้ – อีร์วิง โลซาโน่วิคเตอร์ โอชิมเฮนเจียโคโม่ ราสปาโดรี่

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : มาร์โก ซิลเวสตรี (GK)  เนฮูเอน เปเรซ, ยาก้า บิโยล, บรัม นุยตินค์   คิงส์ลี่ย์ เอฮีซีบูเอ้, แซนดิ ลอฟริช, วอลเลซโรแบร์โต้ เปเรย์ร่า, เอ็นโซ่ เอบอสเซ่เบโต้, เคราร์ด เดโลเฟว

ผลสกอร์ที่คาด : นาโปลี 2 – 0 อูดิเนเซ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้