Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ซามพ์โดเรีย vs เลชเช่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

วิเคราะห์บอล ซามพ์โดเรีย vs เลชเช่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

0
วิเคราะห์บอล ซามพ์โดเรีย vs เลชเช่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 15 เป็นการพบกันระหว่าง “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย ทีมรองบ๊วยของตาราง เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ เลชเซ่ ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน หรือเข้าสู่วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 00.00 น. ณ สนาม ลุยจิ แฟร์ราริส เมืองซามพ์โดเรีย ประเทศอิตาลี และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

เจ้าบ้าน ซามพ์โดเรีย ยังไม่ฟื้นจากผลงานอันสุดบู่ โดยเกมล่าสุดพวกเขาพ่ายแพ้ให้กับ โตริโน่ แบบสู้ไม่ได้ด้วยสกอร์ 0-2 ทำให้สามนัดที่ผ่านมาพวกเขาแพ้รวด ตอนนี้ยังมี 6 คะแนนจาก 14 นัด อยู่อันดับที่ 19 ของตาราง น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ผู้จัดการทีมอย่าง เดยัน สแตนโควิช เก้าอี้กำลังร้อนแล้ว ส่วนทางด้านความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาดผู้เล่นถึง 5 ราย นำโดย อิกนาชิโอ ปุสเซ็ตโต้, อันเดรีย คอนติ, อับเดลฮามิด ซาบิรี่ และ แฮร์รี่ วิ๊งค์ส โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ส่วน โอมาร์ คอลลี่ย์ ติดโทษแบน

ทีมเยือน เลชเช่ หาชัยชนะเจอได้สักที โดยเกมล่าสุดพวกเขาพลิกล็อคเอาชนะ อตาลันต้า ด้วยสกอร์ 2-1 เก็บสามแต้มสุดสำคัญเอาไว้ได้ ทำให้มี 12 คะแนน ขยับมาอยู่อันดับที่ 16 ของตาราง แต่ทว่าเกมนี้ก็ไม่ง่ายเช่นกัน ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาดเพียงแค่ แคสทริโอต เดร์มากู เพียงรายเดียวที่มีอการบาดเจ็บ นอกนั้นพร้อมลงสนามเต็มหน่วย

วิเคราะห์ก่อนเกม : เป็นสองทีมท้ายตารางที่วนมาเจอกัน เกมนี้ก็ถือว่าสำคัญเพราะหลังจากนี้จะพักเบรคทีมชาติกันแล้ว เนื่องจากจะมีการแข่งขันฟุตบอลโลกนั่นเอง ดังนั้นเกมนี้ทั้งสองทีมต่างมุ่งมั่นเต็มที่ก่อนจะได้พักผ่อนกันยาวๆ ใส่กันยับแน่นอน มีแรงเท่าไหร่เรียกว่าพร้อมจัดเต็ม เพื่อสามคะแนนก่อนที่โปรแกรมการแข่งขันจะแข่งกันใหม่ได้เดือนมกราคมปีหน้ากันเลย แต่ปัญหาคือเจ้าบ้านขาดแข้งตัวหลักถึง 5 รายเลยทีเดียว ทำให้ตัวกุนซือก็ปวดหัวกันไม่น้อยตรงจุดนี้ แม้จะได้เล่นในบ้านก็ตามแต่ฟอร์มห่วยเหลือเกิน ส่วนทีมเยือนน่าจะมีความมั่นใจมากขึ้น อย่างน้อยกลับบ้านแบบมีคะแนนติดมือสักแต้มก็ไม่เสียหาย แต่ดูทรงแล้วว่าพวกเขาจะมาเอาสามแต้ม ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้ เทใจให้ เลชเช่ มีโอกาสบุกมาชนะ ซามพ์โดเรีย ไปได้แบบหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซามพ์โดเรีย (4-5-1) : เอมิล เอาเดโร่ (GK) – บาร์ตอสซ์ เบเรสซีนสกี้อเล็กซ์ แฟร์รารี่ไจสัน มูริลโล่ตอมมาโซ่ เอาเจลโล่ – วาเลริโอ แวร์เรโรนัลโด้ วิเอย์ร่าโทมัส รินคอนกอนซาโล่ บีญ่าร์เมห์ดี้ เลริส – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

เลชเช่ (4-3-2-1) : วลาดิมิโร่ ฟัลโคเน่ (GK) – วาล็องแต็ง เก็นเฟรย์อเลสซานโดร ตูย่าเฟเดริโก้ บาสคิร็อตโต้จุปเซปเป้ เปซเซลล่า – มอร์เท่น ยุลมันด์คริสติยาน บิสโตรวิชโยฮัน กอนซาเลซ – ลากเม็ค บ็องด้าเฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้ – อัสซาน ชีเซย์

ผลสกอร์ที่คาด : ซามพ์โดเรีย 0 – 1 เลชเช่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้