Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โบโลญญ่า vs ซาสซูโอโล่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

วิเคราะห์บอล โบโลญญ่า vs ซาสซูโอโล่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

0
วิเคราะห์บอล โบโลญญ่า vs ซาสซูโอโล่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 15 เป็นการพบกันระหว่าง โบโลญญ่า ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ ซาสซูโอโล่ ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน หรือเข้าสู่วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น. สนาม เรนาโต้ ดัลลาร่า เมืองโบโลญญ่า ประเทศอิตาลี และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

เจ้าบ้าน โบโลญญ่า หลังจากฟอร์มกระเตื้องขึ้นด้วยการชนะรวดมาสามนัดติดต่อกันในลีก แต่ทว่าเกมนัดล่าสุดพวกเขาพ่ายแพ้ให้กับ อินเตอร์ มิลาน แบบเละเทะด้วยสกอร์ 1-6 ทำให้พวกเขาน่าจะเสียความมั่นใจพอสมควร โดยตอนนี้มี 16 คะแนน จาก 14 นัด อยู่อันดับที่ 14 ของตาราง ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด เควิน โบนิฟาซี่ เพียงรายเดียว

ทีมเยือน ซาสซูโอโล่ ผลงานเรียกว่ากลับมาห่วยอีกครั้งเพราะพวกเขาหาชัยชนะไม่เจอมาแล้ว 3 นัดติดต่อกันในลีก ยังดีหน่อยที่เกมล่าสุดเสมอกับ โรม่า ด้วยสกอร์ 1-1 มาได้ ตอนนี้มี 16 คะแนนจาก 14 นัด อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง แต่ก็ถือว่าผลงานยังไม่ดีเท่าไหร่นัก ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในนัดนี้ จะขาด เกรชัวร์ เดอแฟรล และ เมิร์ต เมิลเดอร์ มีอาการบาดเจ็บ ส่วนทาง มักซิเม่ โลเปซ ติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม : เกมนี้น่าจะสนุกสูสีกันทั้งคู่ อัตราการทำประตูและเสียประตูของทั้งคู่ ก็ถือว่าไม่ต่างกันเท่าไหร่ เกมนี้อยู่ที่ทีมไหนจะคมกว่ากันในจังหวะการทำประตู คาดว่าทั้งคู่น่าจะเร่งเกมพอสมควร เพราะจะพักเบรคหนีโปรแกรมฟุตบอลโลกกันแล้ว โดยเจ้าบ้านพวกเขาดันไปเสียประตูเยอะในเกมที่แล้ว ความมั่นใจถดถอยแน่นอน อยู่ที่ว่าจะมากหรือน้อยก็เท่านั้น ส่วนทีมเยือนก็มีทรงว่าจะทรุดอย่างเดียว แต่เกมน่าจะโหมเกมรุกบุกใส่กันเต็มที่ ไม่มีทีมไหนอยากแพ้ เพราะมีโอกาสจะแซงกันได้เลยยาวๆ ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้ ดูทรงแล้ว อาจจะกินกันไม่ลง น่าจะเสมอกันไปแบบมีผลสกอร์กันทั้งคู่

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โบโลญญ่า (3-4-1-2) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ (GK) – อดาม่า ซูมาโอโร่การี เมเดลจอน ลูซิมี่ – ลอเรนโซ่ เดอ ซิลเวสตรีเยอร์ดี้ เชาเท่น, นิโคล่า โมโร่ชาราลัมปอส ไลโกจานนิส – มูซ่า บาร์โรว์ – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินีโจชัว เซิรกซี่

ซาสซูโอโล่ (4-2-3-1) : อันเดรีย คอนซิญี่ (GK) – เยเรมี่ โทลยานมาร์ติน เออร์ลิคคาน อายฮานโรเจริโอ – ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่คริสเตียน ธอร์สเวดท์ – อาร์ม็องด์ ลอเรนเต้จาโคโม่ รัสปาโดรี่เฌเรมี่ โบก้า – อันเดรีย ปินามอนติ

ผลสกอร์ที่คาด : โบโลญญ่า 2 – 2 ซาสซูโอโล่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้