Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อตาลันต้า vs อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

วิเคราะห์บอล อตาลันต้า vs อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

0
วิเคราะห์บอล อตาลันต้า vs อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 15 เป็นการพบกันระหว่าง “เทพธิดา” อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงเย็นเวลาดีของวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 18.30 น. สนาม สตาดิโอ อัตเลตี อิตาเลีย เมืองแบร์กาโม่ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน อตาลันต้า กลับมาสู่ช่วงผลงานที่เอาแน่เอานอนไม่ได้อีกครั้ง เพราะพวกเขาแพ้รวดสองนัดติดต่อกันแล้วในลีก โดยเกมล่าสุด ดันบุกไปโดน เลชเช่ เฉือนชนะ 1-2 เสียอย่างนั้น ทำให้พวกเขามี 27 คะแนน จาก 14 นัด หล่นมาอยู่อันดับที่ 6 ของตาราง ส่วนเกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านแต่เจอศึกหนักเหลือเกิน ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด หลุยส์ มูเรียล, ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า และ มาร์เท่น เดอ รูน

ทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน เกมที่แล้วพวกเขากลับสู่ฟอร์มที่สุดยอดได้ด้วยการถล่มเอาชนะ โบโลญญ่า ด้วยสกอร์ 6-1 ทำให้ตอนนี้พวกเขามี 27 คะแนนจาก 14 นัด อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง แต่ก็ถือว่ายังห่างไกลกับอันดับที่ 1 เหลือเกิน ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในเกมนี้ ดังนั้นต่อไปนี้พวกเขาต้องห้ามพลาดเด็ดขาด จะขาด โรเมลู ลูกากู, มัตเตโอ ดาเมี่ยน และ ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ

วิเคราะห์ก่อนเกม : เป็นเกมที่สามารถรับประกันความมันส์หยดได้เลย แถมแข่งเวลาดีตอนเย็นๆ อีกต่างหาก เกมนี้สองทีมใหญ่ ต่างเป็นทีมที่เล่นเกมรุกได้ดีกันทั้งคู่ พร้อมบุกเข้าใส่กันอย่างไม่ลดละ เกมนี้สายสกอร์น่าจะยิ้มแฉ่งกันได้เลย เพราะจบเกมนี้ก็พักโปรแกรมเบรคหนีทีมชาติกันแล้ว คนไหนติดทีมชาติอาจจะเล่นถนอมๆ แต่คนไหนไม่ได้ไป ใส่เต็มข้อล่อเต็มแข้งแน่นอน ซึ่งดูทรงแล้วทีมเจ้าบ้านเกมรับดูแย่กว่าทีมเยือน แถมขุมกำลังก็ดูเป็นทีมเยือนที่โอเคกว่าในตอนนี้ มีตัวเปลี่ยนเกมบนม้านั่งสำรองอยู่บ้าง แต่อย่างไรก็ตามเจ้าบ้านก็ไม่ธรรมดาเรื่องเกมรุก ดังนั้นอาจกินกันไม่ลง ผลการแข่งขันนัดนี้น่าจะเสมอกันไปแบบมีสกอร์

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อตาลันต้า (4-3-3) : ฮวน มุสโซ่(GK) – ฮันส์ ฮาเตบัวร์คาเลบ โอโคลิเมริห์ เดมิรัลแบรนดอน ซอปปี้ – เทิน คูฟไมเนอร์สมาริโอ ปาซาลิชเอแดร์สัน – อเดโมล่า ลุคแมนราสมุส โฮลยุลด์เฌเรมี่ โบก้า

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : อังเดร โอนาน่า (GK) – มิลาน สคริเนียร์ฟรานเชสโก้ อเชอร์บี้อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรี่ส์นิโคโล่ บาเรลล่าคริสเตียน อัสลานี่ฮาคาน คัลฮาโนกลู, โรบิน โกเซ่นส์ – เอดิน เชโก้เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

ผลสกอร์ที่คาด : อตาลันต้า 2 – 2 อินเตอร์ มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้