Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โรม่า vs โตริโน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

วิเคราะห์บอล โรม่า vs โตริโน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

0
วิเคราะห์บอล โรม่า vs โตริโน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 15 เป็นการพบกันระหว่าง “หมาป่าแห่งกรุงโรมโรม่า ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ “กระทิงหิน โตริโน่ ทีมอันดับที่ 9 ของตาราง โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น. สนาม ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก้ กรุงโรม ประเทศ อิตาลี

เจ้าบ้าน โรม่า ผลงานช่วงนี้สามวันดีสี่วันไข้ ล่าสุดพวกเขาไม่ชนะใครมาแล้ว 2 นัดติดต่อกันในลีก เกมล่าสุดเสมอกับ ซาสซูโอโล่ ด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้มี 26 คะแนนจาก 14 นัด อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด มาร์รัช คูมบุลล่า, เลโอนาร์โด สปินาซโซล่า และ โลเรนโซ่ เปรเยกรินี่

ทีมเยือน โตริโน่ ผลงานของพวกเขาช่วงนี้ก็เอาแน่นอนไม่ได้เช่นกัน แต่เกมล่าสุดคืนฟอร์มเอาชนะ ซามพ์โดเรีย ด้วยสกอร์ 2-0 มาได้แบบสวยงาม เก็บสามคะแนนมีเป็น 20 คะแนนจาก 14 นัด อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง ส่วนความพร้มอของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด แปร์ ชูร์ส์, โอล่า ไอน่า และ ซาซ่า ลูคิช

วิเคราะห์ก่อนเกม : อาจจะเป็นเกมที่ชวนง่วงเอาได้ง่ายๆ เพราะสองทีมก็ไม่ได้เป็นทีมที่เน้นเกมรุกมากขนาดนั้น ออกแนวเน้นผลการแข่งขันเหมือนกัน ดังนั้นก็อยู่ที่การชิงจังหวะว่าใครจะทำได้ดีมากกว่ากันเท่านั้น ซึ่งเจ้าบ้านก็เล่นรัดกุม ถ้าออกนำได้ก่อนก็พร้อมทำทุกอย่างเพื่อรักษาสกอร์ แต่ทีมเยือนเทียบฟอร์มแล้วก็ดีกว่าแบบเหลื่อมๆ ในช่วงนี้ ซึ่งเกมนี้เต็มไปด้วยความอึดอัดอย่างแน่นอน ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้ อาจมีความเป็นไปได้ที่ทั้งสองทีมเสมอกันไปแบบจืดชืด

โรม่า (3-4-1-2) : รุย ปาทริซิโอ้ (GK) – จานลูก้า มันชินี่คริส สมอลลิ่งโรเจอร์ อีบันเญซ – นิโคล่า ซาเลฟสกี้ไบรอัน คริสตันเต้เนมานย่า มาติชเซคิ เซลิช – นิโคโล่ ซานิโอโล่คริสเตียน โวลปาโต้ – แทมมี่ อับราฮัม

โตริโน่ (3-4-2-1) : เอทริต เบริช่า (GK) – คอฟฟี่ ฌิดชี่อเล็กซานโดร บูโอจิออร์โน่, ริคาร์โด้ โรดริเกซ  วาเลนติโน่ ลาซาโร่, คาโรล ลิเน็ตตี้, เอมเมียราน อิลคาน, เมร์กิม โวโวจ์ด้า  นิโคล่า วลาซิชเนมานย่า ราดอนยิช – ปิเอโตร เปเยกรี

ผลสกอร์ที่คาด : โรม่า 0 – 0 โตริโน่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้