Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน vs ฟิออเรนติน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน vs ฟิออเรนติน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

0
วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน vs ฟิออเรนติน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 15 เป็นการพบกันระหว่าง “ปีศาจแดง-ดำเอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ “ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน หรือเข้าสู่วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน เวลา 00.00 น. ณ สนาม ซาน ซิโร่ เมือง มิลาน ประเทศ อิตาลี

เจ้าบ้าน เอซี มิลาน ไม่รู้ว่านักเตะใจลอยไปบอลโลกแล้วหรือเปล่า เพราะเกมล่าสุดทำได้เพียงแค่เสมอกับ เครโมเนเซ่ แบบไร้สกอร์ ทำให้เก็บได้แค่แต้มเดียว มี 30 คะแนนจาก 14 นัด อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในเกมนี้ จะขาด อเล็กซิส ซาแลเมเกอร์, ไมค์ เมญอง, ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ แซร์จิโน่ เดสต์

ทีมเยือน ฟิออเรนติน่า ฟอร์มดีต่อเนื่องชนะมาแล้วสามนัดรวด เกมที่แล้วพวกเขาเอาชนะ ซาแลร์นิตาน่า ด้วยสกอร์ 2-1 ตอนนี้มี 19 คะแนนจาก 14 นัด อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในเกมนัดนี้ จะขาด แกตาโน่ คาสโตวิลลี่ และ ริคคาร์โด้ ซ็อตติล เพียงแค่สองราย

วิเคราะห์ก่อนเกม : เจ้าบ้านเหมือนจะถนอมนักเตะที่จะได้ไปแข่งขันบอลโลก ทำให้เกมนี้ น่าจะตึงเครียดพอสมควร แข้งไหนไม่ได้ไปบอลโลก น่าจะได้โอกาสลงสนาม แต่ก็ส่งผลถึงการจะทำอันดับไล่จี้จ่าฝูง เกมนี้ตึงแน่ๆ กดดันแน่ๆ ส่วนทีมเยือน ฟิออเรนติน่า กำลังมั่นใจ เกมนี้อาจจะจัดเต็ม แต่แข้งที่ได้ไปบอลโลก อาจจะได้พัก อย่างไรก็ตามเกมนี้ทั้งสองทีมน่าจะผลัดกันรุกผลัดกันรับแบบเมามันส์ แต่อย่างไรก็ตาม แม้ว่า ฟิออเรนติน่า จะฟอร์มดี แต่เกมในบ้าน เอซี มิลาน ไม่น่าพลาดในการคว้าสามแต้มมาครอง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : ซิเปรียน ทาทารูซานู (GK) – ปิแอร์ คาลูลูฟิกาโย่ โทโมรีปิแอร์ กาลูลู, ธีโอ แอร์กน็องเดซ – ซานโดร โตนาลีอิสมาเอล เบนนาแซร์ – จูเนียร์ เมสซิอัสชาร์ลส์ เด เคเตลาเอเร่, ราฟาเอล เลเอา – ดิว็อค โอริกี้

ฟิออเรนติน่า (4-3-3) : ปิเอโตร แตร์รัชชาโน่ (GK) – โดโด้นิโคล่า มิเลนโควิชอีกอร์คริสเตียโน่ บิรากี้ – โรลันโดด้ มันดราโกร่าอัลเฟร็ด ดันแคนจาโคโม่ โบนาเวนตูร่า – โฌนาด็อง อิโกเน่ลูก้า โยวิชคริสเตียน คูอาเม่

ผลสกอร์ที่คาด : เอซี มิลาน 1 – 0 ฟิออเรนติน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้