Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อังกฤษ vs อิหร่าน ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล อังกฤษ vs อิหร่าน ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล อังกฤษ vs อิหร่าน ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล อังกฤษ อิหร่าน ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกของกลุ่ม B โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง อังกฤษ พบกับ อิหร่าน โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงหัวค่ำของวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2565 เวลา 20.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม คาลิฟา อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดี้ยม เมืองอัล เรย์ยาน ประเทศกาตาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล อังกฤษ อิหร่าน

อังกฤษ ทีมขวัญใจมหาชน ผ่านเข้ามาเล่นรอบสุดท้ายในฐานะแชมป์ของกลุ่ม I จากโซนยุโรป ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมชนะ 8 เสมอ 2 แต่หลังจากนั้น ผลงานของพวกเขาก็รูดกราวน์ ไม่ชนะใครเลย ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 6 นัดเก็บได้เพียง 5 คะแนน เกมสุดท้ายเป็นการเปิดบ้านเจ๊ากับ “อินทรีเหล็กเยอรมัน 3-3 โดยไม่ได้เกมอุ่นเครื่องใดๆ ก่อนเกมนัดนี้ สำหรับผู้เล่นในทีมชุดนี้ มาด้วยนักเตะที่จัดเต็มสุดๆ แต่จะขาด รีซ เจมส์ และ เบน ชิลเวลล์ สองฟูลแบ็คจาก เชลซี รวมไปถึงต้องลุ้นอาการของ เจมส์ แมดดิสัน ที่เจ็บจนยังไม่ซ้อมกับทีมเลย ตั้งแต่เก็บตัวเข้าแคมป์

อิหร่าน ผ่านเข้ามาเล่นรอบสุดท้าย ด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม A ในรอบที่สาม ของโซนเอเชีย โดยพวกเขาทำผลงานชนะ 8 เสมอ 1 แพ้ 1 ซึ่งถือว่ายอดเยี่ยมสุดๆ ซึ่งหลังจบจากการคัดบอลโลก พวกเขาก็ทำผลงาน ในการอุ่นเครื่องกับทีมชั้นนำได้เป็นอย่างดี แต่เกมล่าสุดในการอุ่นเครื่องแบบไม่เป็นทางการ พ่ายต่อ ตูนิเซีย 0-2 สำหรับผู้เล่นในทีมชุดนี้จะขาดเพียงแค่ โอมิด เอบราฮิมี่ ที่เจ็บในเกมอุ่นเครื่องกับ นิการากัว เมื่อวันที่ 10 ที่ผ่านมา จนต้องถอนตัวออกไป เพียงรายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้ทาง สิงโตคำราม ดูเป็นต่ออยู่มาก ซึ่งพวกเขาต้องการ ต่อยอดความสำเร็จจากการได้อันดับ 4 ในฟุตบอลโลกครั้งก่อน รวมถึงการที่พวกเขา เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งแท็คติกของพวกเขา บอกเลยว่าทาง อิหร่าน หวังยากมาก เนื่องจาก เซาท์เกต ค่อนข้างเน้นเกมเหนียวแน่น ขอไม่เสียประตูให้ตกเป็นรอง แล้วค่อยเผื่อเอาชนะแบบไม่แลกให้เสี่ยง ดังนั้นมองว่าบอลแบบนี้โอกาสที่จะพลิกมีน้อยมาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

อังกฤษ (3-4-2-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK) – ไคล์ วอร์คเกอร์, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, จอห์น สโตนส์เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, จู๊ด เบลลิงแฮม, เดแคลน ไรซ์, คีแรน ทริปเปียร์เมสัน เมาท์, ราฮีม สเตอร์ลิงแฮร์รี่ เคน

อิหร่าน (4-1-4-1) : อลิเรซ่า ไบรานวานด์ (GK) – รามิน เรซาอีน, มอร์เตซ่า ปูราลิกานจี, ฮอสซีน กานานีซาเดกาน, อโบลฟาซ จาลาลีรูซเบห์ เชสมี่เมห์ดี้ โทราบี, ซาอีด เอซาโตลาฮี, ซาแมน ก็อดดอส, วาฮิด อมิรี่ซาร์ดาร์ อัซมูน

ผลสกอร์ที่คาด : อังกฤษ 2-0 อิหร่าน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้