Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เซเนกัล vs เนเธอร์แลนด์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล เซเนกัล vs เนเธอร์แลนด์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล เซเนกัล vs เนเธอร์แลนด์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล เซเนกัล เนเธอร์แลนด์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกของกลุ่ม A โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง เซเนกัล พบกับ เนเธอร์แลนด์ โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2565 เวลา 23.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อัล ธูมามา กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เซเนกัล เนเธอร์แลนด์

เซเนกัล เจ้าของแชมป์รายการ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ครั้งล่าสุดที่จัดขึ้นในปี 2021 แต่ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนแอฟริกา พวกเขาต้องลุ้นอย่างหนัก กว่าที่จะผ่าน อียิปต์ มาได้ ด้วยผลสกอร์รวม 1-1 ก่อนที่พวกเขา จะดวลเป้าเอาชนะมาได้ 3-1 หลังจากนั้น พวกเขาก็ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ยกเว้นรายการเล็กๆ ที่ส่งผู้เล่นชุดรองลงไปทำการแข่งขัน ซึ่งเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด พวกเขาเสมอกับ อิหร่าน 1-1 ด้านผู้เล่นในทีมน่าเสียดายที่ครั้งนี้ พวกเขาจะขาด ซาดิโอ มาเน่ สตาร์ของทีมจากอาการบาดเจ็บ ก่อนทัวร์นาเมนต์เริ่มต้นขึ้นไม่กี่วันเท่านั้น

เนเธอร์แลนด์ ต้องบอกว่าพวกเขาจัดเต็มมาจริงๆ หลังจากฟุตบอลโลก 2018 พวกเขาไม่สามารถ ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายได้ โดยในครั้งนี้พวกเขาไม่พลาดอีกแล้ว หลังเป็นแชมป์กลุ่ม G ของโซนยุโรป และหลังจากตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึกยูโร 2020 พวกเข้าก็ยังไม่แพ้ใครเลย โดยเกมล่าสุดที่ลงเล่น สามารถเอาชนะ เบลเยี่ยม ในศึกเนชั่นส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 1-0 ด้านผู้เล่นในทีม พวกเขาจะขาด จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางคนสำคัญที่เจ็บยาว รวมถึงตำแหน่งผู้รักษาประตู หลุยส์ ฟาน กัล ตัดสินใจเรียกหน้าใหม่มาเกือบหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม

ต้องบอกว่าในครั้งนี้ อัศวินสีส้ม มาแบบน่ากลัวจริงๆ แม้จะน่าเสียดายที่ผู้เล่นแนวรุก ดูจะด้อยกว่าทีมอื่นๆ ที่เป็นตัวเต็งอยู่พอสมควร แต่ในตำแหน่งอื่นๆ ก็ต้องยอมรับว่า พวกเขาแน่นพอสมควร แม้จะมีหน้าใหม่หลายราย แต่ด้วยสายตาของอาจารย์หลุยส์ ที่มองผู้เล่นได้ขาดอยู่แล้ว น่าจะทำให้พวกเราได้เห็นอะไรดีๆ อีกเยอะ ส่วนทางด้าน สิงโตแห่งเตรังก้า พวกเขาขาดผู้เล่นอย่าง มาเน่ ไป ถือว่าเสียหายพอสมควร แม้ในตำแหน่งอื่นๆ ก็ดูจะแน่นอยู่เหมือนกัน เชื่อว่าในท้ายที่สุดลูกทีมของ ฟาน กัล น่าจะโชว์ให้เห็นศักยภาพ เหมือนกับครั้งฟุตบอลโลก 2014 ที่พวกเขาจบถึงอันดับ 3 ของรายการ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

เซเนกัล (4-2-3-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ (GK) – ฟอร์โมเซ่ เมนดี้, คาลิดู คูลิบาลี่, ปาเป้ อาบู ซิสเซ่, อิสมาอิล ยาค็อบส์กาน่า เกย์, น็อมปาลิส เมนดี้อิสไมลา ซาร์, เครแป็ง ดิอัตต้า, บูลาย ดิยาฟามารา เดียดิอู

เนเธอร์แลนด์ (3-4-1-2) : เรมโก้ พาสเฟียร์ (GK) – เยอร์เรียน ทิมเบอร์, เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, นาธาน อาเก้เดนเซล ดุมฟรีส, แฟรงกี้ เดอ ยอง, มาร์เตน เดอ รูน, ดาลีย์ บลินด์ดาวี่ คลาสเซ่นเมมฟิส เดปาย, สตีเวน เบิร์กไวจ์น

ผลสกอร์ที่คาด : เซเนกัล 1-3 เนเธอร์แลนด์