Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล สหรัฐอเมริกา vs เวลส์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล สหรัฐอเมริกา vs เวลส์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล สหรัฐอเมริกา vs เวลส์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล สหรัฐอเมริกา เวลส์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกของกลุ่ม B โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง สหรัฐอเมริกา พบกับ เวลส์ โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงหัวค่ำของวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2565 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อาห์หมัด บิน อาลี สเตเดี้ยม เมืองอัล เรย์ยาน ประเทศกาตาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล สหรัฐอเมริกา เวลส์

สหรัฐอเมริกา ปีนี้พวกเขาเข้ารอบมาแบบหวุดหวิด ในฐานะอันดับสามของโซนคอนคาเคฟ หลังจากที่ฟุตบอลโลก 2018 พวกเขาพลาดเข้าร่วมในรอบสุดท้าย ซึ่งฟอร์มในช่วงหลังของพวกเขาก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดทำได้เพียงแค่เสมอกับ ซาอุดิอาระเบีย 0-0 ด้านผู้เล่นที่ติดมาชุดนี้ ต้องบอกว่า อเมริกา ในยุคใหม่มีผู้เล่นน่าสนใจมากมาย หลายต่อหลายคน เล่นอยู่ในลีกใหญ่ของยุโรป

เวลส์ ปีนี้พวกเขาผ่านเข้ามาเล่น เป็นครั้งที่สองในประวัติศาสตร์ หลังจากที่ผ่านเข้ารอบมาเล่นในรอบสุดท้าย ครั้งล่าสุดเมื่อปี 1958 ซึ่งพวกเขาต้องฟันฟ่าอุปสรรคมากมาย หลังผ่านรอบแบ่งกลุ่มในอันดับ 2 ของกลุ่ม E ก่อนที่จะเพลย์ออฟเอาชนะ ออสเตรีย และ ยูเครน มาได้ สำหรับเกมล่าสุดที่พวกเขาลงเล่น เป็นศึกเนชั่นส์ ลีก โดยพวกเขานั้นเปิดบ้านพ่าย โปแลนด์ 0-1 ส่วนนักเตะที่ติดมาชุดนี้ ต้องบอกว่าคีย์แมนติดมากันครบ นักเตะเจนใหม่ที่น่าสนใจ เรียกว่ามีหลายคนทีเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้ทั้งสองทีมถือว่าสูสีกันมาก ทั้งระดับคุณภาพผู้เล่น ที่ส่วนใหญ่แล้วก็ค้าแข้งอยู่ในลีกใหญ่ๆ ของยุโรป แถมผู้เล่นในชุดนี้ แทบจะไม่มีประสบการณ์ในฟุตบอลโลกเลย ซึ่งในกลุ่มนี้ การเดิมพันค่อนข้างสูง เนื่องจากนอกจาก อังกฤษ แล้ว ทีมอื่นๆ ที่เหลือดูใกล้เคียงกันพอสมควร โอกาสเข้ารอบอีก 1 ที่ อาจจะต้องแย่งกันเองทั้งสามทีม ทำให้มองว่าทั้งคู่น่าจะเล่นกันแบบระวัง และอาจจะจบลง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

สหรัฐอเมริกา (4-3-3) : แมตต์ เทอร์เนอร์ (GK) – เดอันเดร เยดลิน, อารอน ลอง, วอล์คเกอร์ ซิมเมอร์แมน, แซร์จินโญ่ เดสต์เคลลีน อคอสต้า, ไทเลอร์ อดัมส์, วสตัน แม็คเคนนี่จิโอวานนี เรย์น่า, จอร์แดน มอร์ริส, คริสเตียน พูลิซิช

เวลส์ (3-4-2-1) : เวย์น เฮนเนสซี (GK) – คริส เมแฟม, โจ โรดอน, เบน เดวิสคอนนอร์ โรเบิร์ตส์, อีธาน อัมปาดู, แมทธิว สมิธ, เนโก วิลเลี่ยมสดาเนียล เจมส์, เบรนแนน จอห์นสันแกเร็ธ เบล

ผลสกอร์ที่คาด : สหรัฐอเมริกา 0-0 เวลส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้