Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า vs ซาอุดิอาระเบีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า vs ซาอุดิอาระเบีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า vs ซาอุดิอาระเบีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า ซาอุดิอาระเบีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกของกลุ่ม C โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง อาร์เจนติน่า พบกับ ซาอุดิอาระเบีย โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ลูซาอิล สเตเดี้ยม เมืองลูซาอิล ประเทศกาตาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า ซาอุดิอาระเบีย

อาร์เจนติน่า ในครั้งนี้พวกเขาหมายมั่นปั้นมือมากเป็นพิเศษ หลังเมื่อปีที่ผ่านมา เพิ่งจะคว้าแชมป์โคปา อเมริกา ได้เป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 20 ปี บวกกับเป็นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของ ลิโอเนล เมสซี่ โดยพวกเขาผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้าย ด้วยการเป็นอันดับสองในโซนอเมริกาใต้ ผลการอุ่นเครื่องเกมนัดล่าสุด สามารถถล่ม สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กระจุย 5-0 ส่วนผู้เล่นที่มาในชุดนี้จะไม่มี จิโอวานี่ โล เซลโซ่, โจอาคิน กอร์เรอา และ นิโกลัส กอนซาเลซ ที่เจ็บก่อนตัดตัว และก่อนเกมนี้อาจจะต้องลุ้นอาการของ เมสซี่ หลังไม่ได้ซ้อมกับทีมเมื่อหลายวันก่อน

ซาอุดิอาระเบีย แม้จะมีเหตุการณ์ที่ทำให้พวกเขาได้เปรียบอยู่บ่อยๆ แต่ในท้ายที่สุด พวกเขาก็สามารถผ่านเข้ารอบมาเล่นในรอบสุดท้ายได้ ด้วยการเป็นอันดับ 1 ในการคัดเลือกรอบสาม ของโซนเอเชีย แต่หลังจากนั้น ผลงานในการอุ่นเครื่องของพวกเขาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ นอกจากเกมรับที่ยังคงทำได้ดี เกมล่าสุดนั้นพ่ายต่อ โครเอเชีย 0-1 โดยผู้เล่นทั้งหมดในทีมชุดนี้ ต่างก็เล่นอยู่ในลีคภายในประเทศ

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้ต้องยอมรับว่า เกมรับของทาง ซาอุ ก็ทำได้ดีอยู่เหมือนกัน จากสไตล์การเล่นที่ดูจะเน้นชัวร์ไว้ก่อน ไม่ว่าจะเจอกับคู่แข่งประมาณไหน ซึ่งในรอบคัดเลือก พวกเขาได้ประโยชน์จากการตัดสินค่อนข้างบ่อย แต่ไม่น่าจะทำแบบนั้นในรอบสุดท้ายได้ ส่วนทัพ ฟ้าขาว ในยุคปัจจุบันดีวันดีขึ้น แข้งใหม่ๆ มีความสามารถหลายราย สลัดภาพเดิมที่มีแต่คนแก่หมดสภาพ ซึ่งสไตล์แบบนี้สามารถช่วย เมสซี่ ได้เยอะกว่าเดิมมาก และมองว่าเกมนี้ไม่น่ายากสำหรับพวกเขา ไม่ว่าทีมจะ 100% หรือไม่ก็ตาม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

อาร์เจนติน่า (4-4-2) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (GK) – ฮวน ฟอยธ, นิโกลัส โอตาเมนดี้, คริสเตียน โรเมโร, มาร์กอส อคุนญ่าอังเคล ดิ มาเรีย, เลอันโดร ปาเรเดส, โรดริโก้ เดอ ปอล, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ลิโอเนล เมสซี่, ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ

ซาอุดิอาระเบีย (4-4-1-1) : โมฮัมเหม็ด อัล-โอวาอิส (GK) – ซาอัด อับดุลฮามิด, อับดุลเลลาห์ อัล-อัมรี่, อาลี อัล-บูไลฮี, ยาสเซอร์ อัล-ชาห์รานี่ไฟราส อัล-บูไนคาน, อับดุลเลลาห์ อัล-มัลกี้, โมฮาเหม็ด คานโน, นาสเซอร์ อัล-ดอว์ซารี่ซัลมาน อัล-ฟาราจซาเลห์ อัล-เชห์รี่

ผลสกอร์ที่คาด : อาร์เจนติน่า 3-0 ซาอุดิอาระเบีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้