Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก vs ตูนิเซีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก vs ตูนิเซีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก vs ตูนิเซีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ตูนิเซีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกของกลุ่ม D โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง เดนมาร์ก พบกับ ตูนิเซีย โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงหัวค่ำของวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2565 เวลา 20.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดี้ยม เมืองอัล เรย์ยาน ประเทศกาตาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ตูนิเซีย

เดนมาร์ก เป็นชาติแรกๆ ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายมาได้ หลังจากโชว์ฟอร์มเก่งชนะรวด 9 นัด จนการันตีแชมป์กลุ่ม F ของโซนยุโรป ซึ่งหลังจากนั้น พวกเขาก็ยังคงทำผลงาได้ดี น่าเสียดายที่ในศึกเนชั่นส์ ลีก พวกเขาตามแชมป์กลุ่มเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น แม้นัดสุดท้ายพวกเขาจะเปิดบ้านเอาชนะ ฝรั่งเศส ไปได้ 2-0 ก็ตาม ด้านผู้เล่นในทีม ตัวหลักก็มากันครบ รวมไปถึง คริสเตียน อิริคเซ่น ที่มีปัญหาเรื่องหัวใจในฟุตบอลยูโร 2020 แต่ปัจจุบันก็กลับคืนสู่สังเวียนได้ พร้อมพาฟอร์มเก่งมาด้วย

ตูนิเซีย ผ่านเข้ามาเล่นได้อีกครั้ง ด้วยการเอาชนะ มาลี ในรอบที่สามของโซนแอฟริกา ด้วยผลสกอร์รวม 1-0 ซึ่งหลังจากนั้นผลงานของพวกเขา ก็ถือว่าทรงๆ เล่นได้ดีเวลาเจองานที่ไม่ยาก ส่วนเวลาเจอของจริงยังทำได้ไม่ดีนัก เกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดแบบไม่เป็นทางการ พ่ายต่อ อิหร่าน 0-2 ยังดีที่ผู้เล่นในทีมค่อนข้างสมบูรณ์ แม้จะมีผู้เล่นหลายราย ได้ออกไปเล่นในต่างประเทศ

วิเคราะห์ก่อนเกม

มองว่าเกมนี้คุณภาพของทั้งสองทีมค่อนข้างต่างกัน ทางด้าน โคนม เรียกว่าเจอจุดเปลี่ยนหลังจากเหตุการณ์ของ อิริคเซ่น ในยูโร ครั้งที่ผ่านมา กลายเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขารวมใจเป็นหนึ่ง และทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนทาง ตูนิเซีย เรียนตามตรงว่า พวกเขายังมีโอกาสรอดหากเจองานที่ไม่ยากนัก แต่ยามเจอของจริง ต้องยอมรับว่าสู้ไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง เกมนี้เต็มที่ก็ยื้อหวังเสมอ หรืออาศัยจังหวะชุลมุนพลิกเอาชนะ อย่างไรก็ตามมองว่ายากพอสมควร เพราะในเวลานี้ต้องบอกว่า เดนมาร์ก มาดีจริงๆ และน่าจะเป็นม้ามืดของรายการ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

เดนมาร์ก (4-3-3) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – ราสมุส คริสเตนเซ่น, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, โยอาคิม เมห์เล่โธมัส เดลานีย์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, คริสเตียน อีริคเซ่นอันเดรียส สคอฟ โอลเซ่น, แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก, มิคเคล ดามส์การ์ด

ตูนิเซีย (3-4-2-1) : อายเมน ดาห์เมน (GK) – มอนทาสซาร์ ทาลบี้, นาเดอร์ กานดรี้, ยาสซีน เมไรอาห์โมหาเหม็ด ดราเกอร์, เอสซ่า ไลดูนี่, เอลลิส สคิรี่, อาลี อับดี้ฮันนิบาล เมจบรี, ยูสเซฟ เอ็มแซคนี่วาบี้ คาซรี่

ผลสกอร์ที่คาด : เดนมาร์ก 2-0 ตูนิเซีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้