Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เม็กซิโก vs โปแลนด์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล เม็กซิโก vs โปแลนด์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล เม็กซิโก vs โปแลนด์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล เม็กซิโก โปแลนด์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกของกลุ่ม C โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง เดนมาร์ก พบกับ ตูนิเซีย โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2565 เวลา 23.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สเตเดี้ยม 974 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เม็กซิโก โปแลนด์

เม็กซิโก เป็นขาประจำของฟุตบอลโลกอยู่แล้ว ในครั้งนี้พวกเขา มาในฐานะอันดับสองจากโซนคอนคาเคฟ ซึ่งความหวังของพวกเขา คงอยากไปไกลกว่ารอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจากจอดเพียงรอบดังกล่าวมา 7 ครั้งติดต่อกัน โดยฟอร์มนัดล่าสุดของพวกเขา อุ่นเครื่องแพ้ต่อ สวีเดน 1-2 สำหรับความพร้อมของผู้เล่นชุดนี้ จะขาดเพียงแค่ เฆซุส โคโรน่า ที่เจ็บยาว จนแทบจะไม่ได้ช่วยต้นสังกัดอย่าง เซบีย่า ในฤดูกาลนี้เลย

โปแลนด์ ผ่านหลายด่านกว่าจะได้เข้ามาในรอบสุดท้าย ของฟุตบอลโลกหนนี้ โดยพวกเขาจบในอันดับสองของกลุ่ม I จากโซนยุโรป ทำให้ต้องไปเพลย์ออฟ โดยพวกเขาได้ชนะบาย รัสเซีย ก่อนที่จะเอาชนะ สวีเดน มาได้ 2-0 ผ่านเข้ารอบมาอีกครั้ง ซึ่งเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด ในช่วงเตรียมทีมฟุตบอลโลก สามารถเอาชนะ ชิลี มาได้ 1-0 สำหรับผู้เล่นในทีมชุดนี้ ตัวหลักๆ ติดทีมมาเกือบครบ ยกเว้น อดัม บุคซ่า และ ยาเซค โกรัลสกี้ เพียงสองรายเท่านั้น ที่เจ็บจดพลาดมาช่วยทีมในทัวร์นาเมนต์นี้

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้จากชื่อชั้นแล้ว ทาง โปแลนด์ อาจจะดูเหนือกว่า ด้วยการมีนักเตะระดับท็อปอย่าง เลวาน รวมถึงผู้เล่นคนอื่นๆ อีกมากมายที่ค้าแข้งอยู่กับทีมใหญ่ๆ ในยุโรป แต่ด้วยประสบการณ์และคุณภาพของทาง จังโก้ เองก็ไม่ได้เป็นรอง แถมพวกเขามักจะทำผลงานได้ดีในเกมรอบแบ่งกลุ่ม จนเป็นขาประจำของรอบ 16 ทีมสุดท้าย แม้นักเตะส่วนใหญ่จะค้าแข้งอยู่ในบ้านเกิดก็ตาม มองว่าเกมนี้ทาง เม็กซิโก ที่เก๋ากว่าน่าจะเก็บแต้มได้ ส่วนจะได้สามคะแนนหรือไม่ ก็ต้องบอกว่ามีโอกาสอยู่เหมือนกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

เม็กซิโก (4-3-3) : กิเยร์โม โอชัว (GK) – ฮอร์เก้ ซานเชซ, เซซาร์ มอนเตส, เฮคเตอร์ โมเรโน่, เชซุส กายาร์โดหลุยส์ ชาเวซ, เฮคเตอร์ เอร์เรร่า, คาร์ลอส โรดริเกซอูเรียล อันตูน่า, ราอูล ฮิเมเนซ, เออร์วิง โลซาโน่

โปแลนด์ (3-5-2) : วอยเซียก เซสนี่ (GK) – ยาคุบ คิวิออร์, คามิล กลิค, แยน เบดนาเร็กบาร์ตอสซ์ เบเรซินสกี, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียก, เซบาสเตียน ซีแมนสกี, เพอร์เซมิสลาฟ ฟรานคอฟสกีอาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ผลสกอร์ที่คาด : เม็กซิโก 2-1 โปแลนด์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้