Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โมร็อกโก vs โครเอเชีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล โมร็อกโก vs โครเอเชีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล โมร็อกโก vs โครเอเชีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล โมร็อกโก โครเอเชีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกของกลุ่ม F เกมนัดเปิดสนามของรายการ โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง โมร็อกโก พบกับ โครเอเชีย โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อัล บัยต์ สเตเดี้ยม เมืองอัล เคาร์ ประเทศกาตาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล โมร็อกโก โครเอเชีย

โมร็อกโก ผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายได้สำเร็จ หลังจากที่พวกเขา เพลย์ออฟเอาชนะ ดีอาร์ คองโก มาได้ด้วยสกอร์รวม 5-2 เข้ารอบไปเป็นหนที่สองติดต่อกัน โดยเกมอุ่นเครื่องช่วงหลังก็ทำผลงานได้ดี โดยเกมล่าสุดนั้นพวกเขาเอาชนะ จอร์เจีย 3-0 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับผู้เล่นในทีมชุดนี้ถือว่ามากันเกือบครบทีม จะขาดเพียง อามีน ฮาริต ที่เจ็บจนต้องถอนตัวออกไปเพียงรายเดียว

โครเอเชีย รองแชมป์โลก จากการแข่งขันครั้งล่าสุด มาในปีนี้พวกเขายังสามารถผ่านเข้ามาเล่นได้ ในฐานะแชมป์กลุ่ม H ซึ่งฟอร์มของพวกเขาก็ยังคงดีต่อเนื่อง มาจนกระทั่งรายการ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก โดยสามารถจบในอันดับ 1 ของกลุ่ม และเกมอุ่นเครื่องในสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาสามารถเอาชนะ ซาอุดิอาระเบีย 1-0 สำหรับผู้เล่นในทีมชุดนี้ มีตัวหลักจากฟุตบอลโลกหนก่อนติดมาหลายคน และไม่มีผู้เล่นคนใดได้รับบาดเจ็บ หลังการตัดตัวอีกด้วย

วิเคราะห์ก่อนเกม

มองว่าคุณภาพของทั้งสองทีม ค่อนข้างต่างกันพอสมควร ทาง ตราหมากรุก แม้นักเตะคนสำคัญจะเลยจุดพีคไปแล้ว แต่อย่างไรพวกเขาก็ยังสามารถรักษาระดับผลงานได้ จนอาจะดูดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ ส่วนทาง สิงโตแอตลาส ที่คุณภาพเป็นรอง แต่พวกเขาก็ดูดีขึ้นมากนักเตะเจนใหม่ๆ ดูแล้วเกมนี้น่าจะสู้กันได้อย่างสนุก และอาจจะสูสีเกินที่หลายคนคาด มองว่าหากทาง โครเอเชีย ติดประมาทแล้วละก็ พวกเขาเสร็จแน่นอน แต่ก็เชื่อว่าประสบการณ์ที่เหลือกว่าแบบคนละชั้น น่าจะพาพวกเขาเก็บสามแต้มออกมาได้อยู่ดี

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

โมร็อกโก (4-3-3) : ยาสซีน โบโน (GK) – อาชราฟ ฮาคิมี่, โรแม็ง ซาอิสส์, นาเยฟ อเกิร์ด, ยาเฮีย อัตติยัต อัลลาห์อัซเซดีน ฮูนาไฮ, ยาห์ยา ยาบราน, เซลิม อมาลลาห์ฮาคิม ซิเย็ค, ยูสเซฟ เอ็น-เนเซรี่, โซฟิยาน บูฟาล

โครเอเชีย (4-3-3) : โดมินิค ลิวาโควิช (GK) – โจซิป สตานิซิช, เดยัน ลอฟเรน, โดมากอย วิด้า, ยอสโก้ กวาร์ดิโอลลูก้า โมดริช, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, มาเตโอ โควาซิชมาริโอ ปาซาลิช, อังเดรจ์ ครามาริช, อิวาน เปริซิช

ผลสกอร์ที่คาด : โมร็อกโก 1-3 โครเอเชีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้