Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โปรตุเกส vs กาน่า ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล โปรตุเกส vs กาน่า ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล โปรตุเกส vs กาน่า ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล โปรตุเกส กาน่า ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกของกลุ่ม H โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง โปรตุเกส พบกับ กาน่า โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2565 เวลา 23.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สเตเดี้ยม 974 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล โปรตุเกส กาน่า

โปรตุเกส อีกหนึ่งทีมน่าจับตามองของรายการ หลังมีผู้เล่นเจนใหม่ๆ ที่น่าสนใจมากมายเต็มไปหมด แม้พวกเขาจะต้องไปเหนื่อยเพลย์ออฟ แต่ก็สามารถเอาชนะทั้ง ตุรกี และ นอร์ทมาซิโดเนีย ได้แบบไม่ยากเย็นนัก ก่อนที่จะทำผลงานได้ค่อนข้างดีในศึกเนชั่นส์ ลีก แม้จะไม่ได้แชมป์กลุ่มก็ตาม ส่วนเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดนั้น ถล่ม ไนจีเรย เละเทะ 4-0 สำหรับนักเตะในทีมชุดนี้ เต็มไปด้วยผู้เล่นคุณภาพ แม้พวกเขาจะขาด ดิโอโก้ โชต้า ที่เจ็บยาวเพียงรายเดียวเท่านั้น

กาน่า ผ่านเข้ามาเล่นรอบสุดท้ายได้แบบหวุดหวิด หลังทำได้เพียงเสมอกับ ไนจีเรีย ด้วยผลสกอร์รวม 1-1 แต่เข้ารอบด้วยกฎยิงประตูทีมเยือน หลังจากนั้นฟอร์มของพวกเขา ก็ยังคงไม่เตื้องขึ้นเท่าไหร่ ยังดีที่สองนัดล่าสุดในเกมอุ่นเครื่อง เอาชนะ นิการากัว และ สวิตเซอร์แลนด์ มาได้ ซึ่งนักเตะในทีมของพวกเขา ในชุดที่เรียกมาติดรอบนี้ เต็มไปด้วยนักเตะหน้าใหม่มากมาย ผสมกับตัวเก๋าๆ ที่เรารู้จักชื่อกันดี

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้มองว่าเกมนี้ทางทัพ ดาวดำ น่าจะสร้างปัญหาให้กับคู่แข่งได้พอสมควร จากสไตล์การเล่นของพวกเขา แต่เทียบกับคุณภาพแล้วต้องบอกว่าเป็นรองทัพ ฝอยทอง อยู่เยอะ ยิ่งรายการนี้ น่าจะเป็นรายการเมเจอร์ส่งท้ายซุปตาร์อย่าง CR7 เชื่อว่าพวกเขาไม่น่ายอมพลาดสามแต้มง่ายๆ ยิ่งอีกสองนัดที่เหลือ ดูจะมีแต่งานยาก ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ โปรตุเกส น่าจะมาวิน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

โปรตุเกส (4-2-3-1) : รุย ปาตริซิโอ (GK) – ชูเอา กานเซโล่, อันโตนิโอ ซิลวา, รูเบน ดิอาส, ราฟาเอล เกร์เรโร่วิลเลียม คาร์วัลโญ่, รูเบน เนเวสแบร์นาโด้ ซิลวา, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ชูเอา เฟลิกซ์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

กาน่า (4-2-3-1) : ลอว์เรนซ์ อาติ-ซิกิ (GK) – ทาริค แลมป์ตีย์, ดาเนียล อมาร์ตีย์, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู, บาบา ราห์มานโมฮัมเหม็ด คูดุส, โธมัส ปาร์เตย์คามาลดีน ซูเลมาน่า, อับดุล ฟาตาวู, อังเดร อายิวจอร์แดน อายิว

ผลสกอร์ที่คาด : โปรตุเกส 2-0 กาน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้