Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล บราซิล vs เซอร์เบีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล บราซิล vs เซอร์เบีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล บราซิล vs เซอร์เบีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล บราซิล เซอร์เบีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกของกลุ่ม G โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง บราซิล พบกับ เซอร์เบีย โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ลูซาอิล สเตเดี้ยม เมืองลูซาอิล ประเทศกาตาร์ วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล บราซิล เซอร์เบีย

บราซิล เต็งหนึ่งของรายการ มาด้วยชุดใหญ่แบบจัดใหญ่จัดเต็ม แม้หลายคนจะมองว่ามีจุดอ่อนตรงวิคแบ็คก็ตาม โดยพวกเขาผ่านเข้ามาเล่นรอบสุดท้าย ด้วยการเป็นแชมป์จากโซนอเมริกาใต้ และหลังจากนั้น พวกเขาก็ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอด ซึ่งเกมอุ่นเครื่องสองนัดล่าสุดเอาชนะ กาน่า และ ตูนิเซีย มาได้ 3-0 และ 5-1 ส่วนผู้เล่นที่เรียกมาก็ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหลังตัดตัว

เซอร์เบีย แม้พวกเขาจะไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่น ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรปได้เลย แต่ในฟุตบอลโลก พวกเขาก็สามารถเข้ามาเล่นได่บ่อยครั้ง และในครั้งนี้พวกเขาสามารถคว้าแชมป์กลุ่ม D ทำให้ผ่านเข้ามาเล่นได้สำเร็จ ก่อนที่ฟอร์มหลังจากนั้นจะยังคงดีต่อเนื่อง ลากยาวตั้งแต่ศึกเนชั่นส์ ลีก มาจนถึงเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดที่สามารถเอาชนะ บาห์เรน 5-1 ซึ่งผู้เล่นในชุดนี้ก็ถือว่าพกชุดใหญ่มา โดยนักเตะ 90% ของทีมชุดนี้ ต่างก็เล่นอยู่ในลีกใหญ่ๆ ของยุโรป แถมยังเป็นตัวหลักของทีมเกือบทั้งนั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้ทาง แซมบ้า จะถือว่าเป็นเต็งหนึ่งของรายการ แต่หากดูลึกๆ แล้วพวกเขาไม่ได้ไร้เทียมทานขนาดนั้น โดยเฉพาะตำแหน่งแบ็ค ที่หลายคนโยกไปเล่นเป็นกองหลังตัวกลาง ซึ่งคนที่จะลงเล่นในเกมนี้ ก็อาจจะต้องโยกกองหลังตัวกลางถ่างออกมาเล่นแบ็คแทน ส่วนทาง เซอร์เบีย ค่อนข้างลงตัว แม้ชื่อชั้นของนักเตะอาจจะดูเป็นรอง แต่พวกเขาไม่ใช่หมูให้กินง่ายๆ แน่ มองว่าเกมนี้หากทาง บราซิล จะชนะได้ ก็อาจจะเป็นการชนะแบบเบียดๆ เท่านั้น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

บราซิล (4-2-3-1) : อลีสซง เบ็คเกอร์ (GK) – เอแดร์ มิลิเตา, ติอาโก้ ซิลวา, มาร์กินญอส, อเล็กซ์ ซานโดรคาเซมิโร่, เฟร็ดราฟินญ่า, เนย์มาร์, วินิซิอุส จูเนียร์กาเบรียล เชซุส

เซอร์เบีย (3-4-2-1) : วานยา มิลินโควิช-ซาวิช (GK) – สตราฮินยา พาฟโลวิช, นิโกล่า มิเลนโควิช, สเตฟาน มิโตรวิชอันดริยา ซิฟโควิช, มาร์โก กรูยิช, เนมานยา กูเดลจ์, ฟิลิป คอสติชดูซาน ทาดิช, เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิชดูซาน วลาโฮวิช

ผลสกอร์ที่คาด : บราซิล 2-1 เซอร์เบีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้