Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล กาตาร์ vs เซเนกัล ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล กาตาร์ vs เซเนกัล ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล กาตาร์ vs เซเนกัล ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล กาตาร์ เซเนกัล ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สองของกลุ่ม A โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง กาตาร์ พบกับ เซเนกัล โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงหัวค่ำของวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565 เวลา 20.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อัล ธูมามา กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล กาตาร์ เซเนกัล

กาตาร์ เจ้าภาพออกสตาร์ทได้แบบย่ำแย่ ซึ่งพวกเขาพ่ายต่อ เอกวาดอร์ แบบหมดรูป 0-2 ซึ่งไม่ใช่แค่สกอร์เท่านั้น ที่ดูย่ำแย่ แต่การเล่นของพวกเขาดูเหมือนคนตื่นสนาม จนทำอะไรไม่ถูก ต้องเตะทิ้งเตะขว้างสถานเดียว โดยในเกมนี้สถานการณ์บีบบังคับให้พวกเขาชนะ หากยังต้องการไปต่อ เพราะนัดสุดท้ายมีคิวเจอกับ เนเธอร์แลนด์ ซึ่งดูเป็นงานที่ยากที่สุดแล้ว ด้านความพร้อมของนักเตะในทีม ไม่มีผู้เล่นคนใดได้รับบาดเจ็บมาจากนัดแรก

เซเนกัล พวกเขาพ่ายต่อ เนเธอร์แลนด์ แบบน่าเสียดาย 0-2 โดยพวกเขามาเสียสองประตูในช่วงท้ายเกม จากความผิดพลาดของผู้รักษาประตู นอกเหนือจากนั้นพวกเขา แทบจะไม่ได้เป็นรองคู่แข่งเลย แถมยังสามารถกดดันได้ดีกว่าอีกด้วย และในนัดนี้พวกเขาก็ค่อนข้างฟูลทีม เนื่องจากไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม

หากเกมนี้มีทีมที่พ่ายแพ้ พวกเขานั้นแทบจะตกรอบไปเลย โดยทางเจ้าภาพ ต้องบอกว่าในนัดแรกดูไม่มีทรง นักเตะอาจจะตื่นเต้นจนทำอะไรไม่ถูก ซึ่งหากพูดตามเนื้อผ้า เกมนี้ไม่น่าใช่เรื่องยากของทาง เซเนกัล ซักเท่าไหร่ หากดูจากการเล่นของพวกเขาในเกมแรก ที่ไม่น่าจะแพ้ นอกเสียจากเกมนี้จะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝัน คิดว่าทางเจ้าบ้านน่าจะพ่ายจนตกรอบเป็นทีมแรกของรายการ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กาตาร์ (5-3-2) : ซาอัด อัล ชีบ (GK) – โร-โร่, บาสซาม อัล-ราวี, บูอาเล็ม คูคี, อับเดลการิม ฮัสซัน, โฮมาม อาห์เหม็ดอับดูราซิซ ฮาเต็ม, ฮัสซัน อัล-ฮายดอส, คาริม บูดิยาฟอัคราม อาฟีฟ, อัลโมซ อาลี

เซเนกัล (4-2-3-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ (GK) – ยูสซูฟ ซาบาลี่, คาลิดู คูลิบาลี่, ปาเป้ อาบู ซิสเซ่, อับดู ดิยาโล่ชีคคู คูยาเต้, น็อมปาลิส เมนดี้อิสไมลา ซาร์, เครแป็ง ดิอัตต้า, กาน่า เกย์, อิสไมลา ซาร์บูลาย ดิยา

ผลสกอร์ที่คาด : กาตาร์ 0-2 เซเนกัล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้