Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เนเธอร์แลนด์ vs เอกวาดอร์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล เนเธอร์แลนด์ vs เอกวาดอร์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล เนเธอร์แลนด์ vs เอกวาดอร์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล เนเธอร์แลนด์ เอกวาดอร์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สองของกลุ่ม A โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง เนเธอร์แลนด์ พบกับ เอกวาดอร์ โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565 เวลา 23.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม คาลิฟา อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดี้ยม เมืองอัล เรย์ยาน ประเทศกาตาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เนเธอร์แลนด์ เอกวาดอร์

เนเธอร์แลนด์ เกมแรกเกือบเอาตัวไม่รอด แม้จะมีโอกาสจะๆ อยู่บ่อยครั้งแรก แต่ดันปิดสกอร์ไม่ได้ จนต้องไปลุ้นถึงช่วงท้าย อาศัยจังหวะที่ผู้รักษาประตูอีกฝ่ายพลาดเล็กน้อย ถึงจะมายิงสองประตู เก็บชัยไปได้ในนัดแรกเหนือ เซเนกัล แบบหวุดหวิด 2-0 สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในทีม ค่อนข้างจะพร้อมด้วยกันทั้งหมด พร้อมลงลุ้นเก็บชัยสองนัดติด ซึ่งจะเข้ารอบทันที

เอกวาดอร์ เกมแรกเก็บสามแต้มมาแบบชิลๆ โดยไม่ต้องออกแรงมาก หลังจากที่เจ้าบ้านสู้ไม่ได้เลย ทำให้พวกเขาเอาชนะ กาตาร์ มา 2-0 เก็บสามแต้มสำคัญ โอกาสเข้ารอบมีสูง โดยพวกเขา ก็อยู่ในช่วงเวลาที่พร้อมมาก หากเก็บสามแต้มได้ ก็จะเข้ารอบในทันทีเช่นเดียวกัน และเกมนี้ก็ไม่มีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บอีกด้วย ยกเว้นต้องลุ้นอาการของกองหน้าคนเก่งอย่าง เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมนัดแรก ว่าจะลงเล่นได้หรือไม่

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้ทาง อัศวินสีส้ม จะเป็นทีมชั้นนำที่ชื่อชั้นดูดีกว่าเยอะ แต่พวกเขาดูจะมีปัญหาหนักในแดนหน้า ที่ไม่ค่อยคมซักเท่าไหร่ ส่วนทาง เอกวาดอร์ เกมนัดแรกวัดอะไรไม่ได้ แม้จะชนะเจ้าภาพมาก็ตาม เพราะทางเจ้าภาพเล่นแบบนั้น ไม่ว่าทีมไหนก็ชนะอยู่ดี แต่ด้วยเกมรับอันยอดเยี่ยมของทาง ฮอลแลนด์ ดูแล้วพวกเขามีแนวรับที่แข็งแกร่งจริงๆ และทางคู่แข่งต้องลุ้นอาการของกองหน้าคนเก่ง เกมนี้น่าจะเก็บคลีนชีทได้ และอาจจะเบียดเอาชนะไปได้ในท้ายที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

เนเธอร์แลนด์ (3-4-1-2) : อันดรีส นอปเพิร์ต (GK) – มัทไธส์ เดอ ลิกท์, เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, นาธาน อาเก้เดนเซล ดุมฟรีส, แฟรงกี้ เดอ ยอง, สตีเวน เบิร์กฮุยส์, ดาลีย์ บลินด์โคดี้ กักโปวินเซนต์ แยนส์เซ่น, สตีเวน เบิร์กไวจ์น

เอกวาดอร์ (4-4-2) : เอร์นาน กาลินเดซ (GK) – อันเกโล เปรซิเอโด้, เฟลิกซ์ ตอร์เรส, ปิเอโร อินกาปี้, เปร์วิส เอสตูปินญานกอนซาโล ปลาต้า, เซบาส เมนเดซ, มอยเซส ไซเซโด้, โรมาริโอ อิบาร์ราเควิน โรดริเกวซ, ไมเคิล เอสตราด้า

ผลสกอร์ที่คาด : เนเธอร์แลนด์ 1-0 เอกวาดอร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้