Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ตูนิเซีย vs ออสเตรเลีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล ตูนิเซีย vs ออสเตรเลีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล ตูนิเซีย vs ออสเตรเลีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล ตูนิเซีย ออสเตรเลีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สองของกลุ่ม D โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง ตูนิเซีย พบกับ ออสเตรเลีย โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อัล จานูบ สเตเดี้ยม เมืองอัล วาคราห์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ตูนิเซีย ออสเตรเลีย

ตูนิเซีย โดยในเกมนัดแรกพวกเขานั้นสามารถเสมอกับ เดนมาร์ก 1-1 ทำให้โอกาสในการเข้ารอบพวกเขา ยังคงเปิดกว้างสุดๆ แต่เกมที่อาจตัดสินทุกอย่าง อาจจะเป็นเกมนี้แทน เพราะในเกมสุดท้ายพวกเขามีโปรแกรมต้องเจอกับ ฝรั่งเศส ซึ่งเกมนี้พวกเขาสมบูรณ์พร้อม 100% ไม่มีนักเตะคนใดได้รับบาดเจ็บ ต้องสู้สุดใจอย่างแน่นอน

ออสเตรเลีย แม้จะพ่ายทาง ฝรั่งเศส มา 1-4 ในเกมแรก แต่สถานการณ์ของพวกเขาจริงๆ ไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้น เพราะต้องยอมรับว่าทาง ตราไก่ เป็นตัวเต็งของกลุ่มอยู่แล้ว โดยหากพวกเขาเก็บชัยได้ในเกมนัดนี้ แล้วมีแต้มในเกมสุดท้ายกับทาง เดนมาร์ก โอกาสเข้ารอบของพวกเขาก็ยังคงสว่างไสว โดยผู้เล่นของพวกเขาก็ค่อนข้างสมบูรณ์เช่นเดียวกัน

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้อาจจะเป็นการตัดสินชะตาของทั้งสองทีม โดยทางด้านของ ตูนิเซีย แม้จะมีคะแนนมากกว่าก็ตาม แต่โปรแกรมของพวกเขาในนัดสุดท้าย แทบจะลุ้นอะไรไม่ได้เลย หากคู่แข่งของพวกเขาเอาจริงขึ้นมา ส่วนทางด้านของ ออสเตรเลีย ไม่มีทางเลือกอีกแล้ว แพ้ไม่ได้อีก ต้องมีคะแนนในทั้งสองนัดที่เหลือ โดยจำเป็นต้องชนะให้ได้ซักเกม ทำให้ แดนจิงโจ้ ไม่มีทางเลือกต้องบุกสถานเดียว และอาจจะเป็นเหตุผลที่พวกเขาอาจจะโดนสวนหายในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

ตูนิเซีย (3-4-2-1) : อายเมน ดาห์เมน (GK) – ดีแลน บรอนน์, ยาสซีน เมไรอาห์, มอนตาสซาร์ ตัลบีโมหาเหม็ด ดราเกอร์, เอสซ่า ไลดูนี่, เอลลิส สคิรี่, อาลี อับดี้อานิส เบน สลิมาเน, ยูสเซฟ เอ็มแซคนี่อิสซาม เจบาลี

ออสเตรเลีย (4-1-4-1) : แมทธิว ไรอัน (GK) – นาธาเนียล แอตกินสัน, แฮร์รี่ ซุททาร์, ไคย์ โรว์ลส์, อาซิซ เบฮิชอารอน มอยแมทธิว เลคกี, แจ็คสัน เออร์ไวน์, ไรลีย์ แม็คกรี, เคร็ก กู๊ดวินมิตเชลล์ ดุ๊ก

ผลสกอร์ที่คาด : ตูนิเซีย 1-0 ออสเตรเลีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้