Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โปแลนด์ vs ซาอุดิอาระเบีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล โปแลนด์ vs ซาอุดิอาระเบีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล โปแลนด์ vs ซาอุดิอาระเบีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล โปแลนด์ ซาอุดิอาระเบีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สองของกลุ่ม C โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง โปแลนด์ พบกับ ซาอุดิอาระเบีย โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา 20.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดี้ยม เมืองอัล เรย์ยาน ประเทศกาตาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล โปแลนด์ ซาอุดิอาระเบีย

โปแลนด์ เกมนัดแรกพวกเขาพลาดสามแต้มแบบน่าปวดใจ หลังทำได้เพียงเสมอกับ เม็กซิโก 0-0 แม้ในช่วงครึ่งหลัง พวกเขาจะมาได้จุดโทษ แต่ทาง เลวานดอฟสกี้ ดาวซัลโวตัวแบกของทีมยิงไปติดเซฟ กิลเยร์โม่ โอชัว ผู้รักษาประตูที่ทำผลงานได้ดีทุกครั้งในฟุตบอลโลก ทำให้เกมนี้พวกเขาค่อนข้างต้องการสามคะแนน เพราะเกมสุดท้ายมีคิวเจอกับ อาร์เจนติน่า ที่ต้องการสามคะแนน

ซาอุดิอาระเบีย เกมแรกพวกเขาช็อคโลก ด้วยการแซงเอาชนะ อาร์เจนติน่า 2-1 แม้พวกเขาจะโดนทัพ ฟ้าขาว ออกนำไปก่อนอย่างรวดเร็ว จนคนทั้งชาติฉลองกันสุดตัว ทำให้โอกาสที่พวกเขาจะผ่านเข้ารอบต่อไปได้ ดูเปิดกว้างขึ้นมาก น่าเสียดายที่เกมนี้พวกเขาจะขาดแบ็คซ้ายตัวเก่งที่เจ็บหนักอย่าง ยาสเซอร์ อัล-ชาห์รานี่ จากจังหวะโดนเข่าเพื่อนร่วมทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม

จากผลในนัดแรกของทั้งคู่ ทำให้ในนัดนี้ทาง โปแลนด์ ต้องการสามคะแนนสุดๆ ไม่งั้นเกมสุดท้ายพวกเขางานหยาบแน่นอน ส่วนทาง ซาอุ ที่เก็บสามคะแนนมาได้ ทำให้สถานการณ์ของพวกเขาเปลี่ยนทันที เป้าหมายของพวกเขาจริงๆ คือการพยายามเก็บคะแนนให้ได้ในสองนัดสุดท้าย ซึ่งอาวุธหลักที่ใช้เล่นงานคู่แข่งคือการเช็คล้ำหน้าที่เตรียมมาดีจริงๆ แต่จากเป็นเหตุการณ์ใหญ่ ทำให้เชื่อว่าทาง โปแลนด์ น่าจะเตรียมรับมือและเล่นงานในเวลาเดียวกัน ซึ่งสุดท้ายแล้วเกมนี้ทาง ซาอุ ไม่น่าจะต้านไว้อยู่ครับ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

โปแลนด์ (4-2-3-1) : วอยเซียก เซสนี่ (GK) – แมตตี้ แคช, ยาคุบ คิวิออร์, คามิล กลิค, บาร์ตอส เบเรซินสกี้เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียก, เซบาสเตียน ซีแมนสกียาคุบ คามินสกี้, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, นาโกล่า ซาเลฟสกี้โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ซาอุดิอาระเบีย (4-2-3-1) : โมฮัมเหม็ด อัล-โอวาอิส (GK) – ซาอัด อับดุลฮามิด, อับดุลเลลาห์ อัล-อัมรี่, อาลี อัล-บูไลฮี, มุฮัมมัด อัล-บุรอยก์ไฟราส อัล-บูไนคาน, อับดุลเลลาห์ อัล-มัลกี้, โมฮาเหม็ด คานโน, นาสเซอร์ อัล-ดอว์ซารี่ซาเลห์ อัล-เชห์รี่

ผลสกอร์ที่คาด : โปแลนด์ 2-0 ซาอุดิอาระเบีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้