Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส vs เดนมาร์ก ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส vs เดนมาร์ก ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส vs เดนมาร์ก ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส เดนมาร์ก ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สองของกลุ่ม D โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง ฝรั่งเศส พบกับ เดนมาร์ก โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา 23.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สเตเดี้ยม 974 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส เดนมาร์ก

ฝรั่งเศส แม้ในฟุตบอลโลกครั้งนี้พวกเขาจะไม่มีผู้เล่นหลายราย ที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องถอนตัว แต่พวกเขาก็สามารถออกตัวได้สมกับเป็นแชมป์เก่า โดยสามารถเอาชนะ ออสเตรเลีย ไปได้ 4-1 แม้จะโดน ซ็อคเกอร์รูส์ ออกนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกมก็ตาม ซึ่งหากนัดนี้พวกเขาเก็บสามแต้มได้ จะผ่านเข้ารอบต่อไปทันที แต่น่าเสียดายที่พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลูคัส เอร์นานเดซ ที่เจ็บยาวตลอดท้้งรายการ รวมถึงจะพลาดช่วยต้นสังกัด ตลอดฤดูกาลที่เหลืออีกด้วย

เดนมาร์ก แม้จะทำผลงานในรอบคัดเลือกได้เป็นอย่างดี แต่พวกเขาประเดิมรอบสุดท้ายได้แบบน่าผิดหวังด้วยการทำได้เพียงเสมอกับ ตูนิเซีย 0-0 ทำให้สถานการณ์ของพวกเขาค่อนข้างลำบาก แถมเกมนี้จะไม่มี โธมัส เดลานีย์ ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่แล้ว แต่พวกเขาก็ไม่มีข้อแม้ ต้องพยายามเก็บคะแนนในนัดนี้ให้ได้ ด้วยผู้เล่นคนอื่นๆ ที่เหลือของทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้ในเกมนี้ทางแชมป์เก่า จะดูดีกว่าก็ตาม แต่ความแตกต่างจริงๆ อยู่ที่ความเฉียบคมในแดนหน้า จากโอกาสมากมายที่พวกเขามี ทำให้เปลี่ยนมาเป็นสกอร์ได้ไม่น้อย ส่วนทาง โคนม เล่นไม่ได้ขี้เหร่ แต่สุดท้ายฟุตบอลมันวัดกันที่ประตู หากยิงไม่ได้ก็หมดสิทธิ์ชนะ เกมนี้ทั้งคู่ไม่ได้หนีห่างกันมากนัก แม้ว่าทัพ ตราไก่ จะดูเหนือกว่าก็ตาม แต่เกมนี้มีสิทธิ์จบเสมอค่อนข้างสูง จากผลงานในนัดแรกที่ทำให้ทั้งสองทีมมีแรงจูงใจที่แตกต่างกัน แต่หากจะมีฝ่ายใดชนะ ก็ต้องบอกว่าทาง ฝรั่งเศส ดูดีกว่าเล็กน้อย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

ฝรั่งเศส (4-2-3-1) : อูโก้ ยอริส (GK) – เบนฌาแม็ง ปาวาร์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, เตโอ เอร์นานเดซออเรเลียง ชูอาเมนี่, อาเดรียง ราบิโอต์อุสมาน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์, คีลิยัน เอ็มบาปเป้โอลิวิเยร์ ชิรูด์

เดนมาร์ก (3-4-1-2) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ซิมง เคียร์ราสมุส คริสเตนเซ่น, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, มิคเคล ดามส์การ์ด, โยอาคิม เมห์เล่คริสเตียน อีริคเซ่นอันเดรียส สคอฟ โอลเซ่น, แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก

ผลสกอร์ที่คาด : ฝรั่งเศส 1-1 เดนมาร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้