Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ญี่ปุ่น vs คอสตาริกา ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล ญี่ปุ่น vs คอสตาริกา ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล ญี่ปุ่น vs คอสตาริกา ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล ญี่ปุ่น คอสตาริกา ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สองของกลุ่ม E โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง ญี่ปุ่น พบกับ คอสตาริกา โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อาห์หมัด บิน อาลี สเตเดี้ยม เมืองอัล เรย์ยาน หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ญี่ปุ่น คอสตาริกา

ญี่ปุ่น ลงเล่นในเกมแรกด้วยการแซงเอาชนะ เยอรมัน มาได้ 2-1 แม้พวกเขาจะโดนทาง อินทรีเหล็ก ออกนำไปก่อนในครึ่งแรกก็ตาม โดยพวกเขาใช้หมากสำคัญโดยการเอาผู้เล่นตัวหลักไปนั่งสำรองหลายราย ก่อนจะทยอยเปลี่ยนตัวลงมา จนทำให้รูปเกมดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แถมเกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ มีแววไปต่อได้อีกไกล แต่มีข้อแม้ว่าเกมนี้ต้องมีแต้ม เพราะเกมนัดถัดไปเป็นงานยากสุดๆ

คอสตาริกา งานหยาบสุดๆ หลังพวกเขาพ่ายต่อ สเปน แบบหมดท่า 0-7 เรียกได้ว่าเป็นบอลวันเวย์ของทัพ กระทิงดุ ที่ครองบอลเล่นอยู่ฝ่ายเดียว เนื่องจากตัวของพวกเขาเอง แทบจะไม่ไล่บอล จนทำให้คู่แข่งเล่นง่าย โดยหากแพ้เกมนี้แทบจะตกรอบ 100% ยังดีที่สภาพความพร้อมของผู้เล่นในทีมค่อนข้างสมบูรณ์

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนัดนี้ต้องยอมรับว่าทาง ซามูไรบลูส์ ดูดีกว่าค่อนข้างเยอะ เกมในนัดแรกพิสูจน์แล้วว่าหากพวกเขาฟูลทีม พร้อมชนกับทีมยักษ์ได้แบบไม่เป็นรอง ส่วนทัพ กล้วยหอม ฟอร์มในนัดแรกย่ำแย่ไม่ใช่สกอร์ในตอนจบ แต่เป็นภาพรวมในเกมดังกล่าว พวกเขาดูไม่มีวี่แววใดๆ ว่าจะอือหือกับทาง สเปน ได้เลยแม้แต่น้อย เกมนี้มองว่า ญี่ปุ่น ดูดีกว่า แม้รูปเกมอาจจะสูสีกันพอสมควรก็ตาม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ญี่ปุ่น (4-2-3-1) : ชูอิจิ กอนดะ (GK) – ฮิโรกิ ซากาอิ, มายะ โยชิดะ, ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, ยูโตะ นากาโตโมะวาตารุ เอ็นโดะ, อาโอะ ทานากะทาเคฟุสะ คุโบะ, ทาคูมิ มินามิโนะ, คาโอรุ มิโตมะทาคูมะ อาซาโนะ

คอสตาริกา (4-4-2) : เคย์ลอร์ นาบาส (GK) – คาร์ลอส มาร์ติเนซ, ฟรานซิสโก้ คาลโว, ออสการ์ ดูอาร์เต้, ไบรอัน โอเบียโด้เซลโซ่ บอร์เกส, เยลต์ซิน เทเยด้า, เซลโซ่ บอร์เกส, – แอนโธนี่ เอร์นานเดซ, ไบรอัน รุยซ์, อัลบาโร ซาโมร่าโจเอล แคมป์เบลล์

ผลสกอร์ที่คาด : ญี่ปุ่น 2-1 คอสตาริกา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้