Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เบลเยี่ยม vs โมร็อกโก ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล เบลเยี่ยม vs โมร็อกโก ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล เบลเยี่ยม vs โมร็อกโก ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล เบลเยี่ยม โมร็อกโก ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกของกลุ่ม F เกมนัดเปิดสนามของรายการ โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง เบลเยี่ยม พบกับ โมร็อกโก โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 เวลา 20.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อัล ธูมามา กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เบลเยี่ยม โมร็อกโก

เบลเยี่ยม แม้จะเปิดหัวได้ไม่ไหลลื่นเท่าไหร่ แต่พวกเขาก็เฉียบพอที่จะปิดเกมด้วยการเอาชนะ แคนาดา มาได้ 1-0 จากประตูชัยในช่วงท้ายครึ่งแรจาก มิชี่ บัตซัวยี่ ส่งผลให้สถานการณ์ของพวกเขาค่อนข้างผ่อนคลาย เมื่อนำเป็นจ่าฝูงแบบโดดๆ ซึ่งความพร้อมภายในทีมของพวกเขาก่อนเกมนี้ จะต้องลุ้นเช็คอาการของ โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวหลักของทีมเพียงรายเดียว

โมร็อกโก เกมนัดแรกพวกเขาเสมอกับ โครเอเชีย มา 1-1 ทำให้สถานการณ์โดยรวมดูดีขึ้นมาเลย ยิ่งหากพวกเขาเก็บแต้มในนัดนี้ได้ มีโอกาสเข้ารอบพอสมควร เพราะนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม จะเจอกับโปรแกรมที่แม้จะไม่ง่ายนัก แต่ก็ง่ายที่สุดในรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งปัจจัยที่ไม่ควรไว้วางใจ คือพวกเขาจะไม่มี นูสแซร์ มาซราอุย ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมก่อน

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้ชื่อชั้นของทั้งสองทีม จะต่างกันอยู่พอสมควร แต่จากฟอร์มของทั้งคู่ในนัดแรกนั้น ก็ดูไม่ได้ห่างกันมาก ยิ่งที่ผ่านมา มีหลายเกมที่ผลพลิกล็อคเต็มไปหมด โดยทาง โมร็อกโก ในเกมนี้น่าจะยังต้องเล่นตั้งรับเป็นหลัก ซึ่งในเกมแรกก็ถือว่าทำได้ดีจนคู่แข่งแทบจะไม่มีโอกาสทำอะไร ยิ่งทาง เบลเยี่ยม เองก็เล่นได้ไม่ค่อยดีนัก เกมนัดแรกน่าแพ้ต่อ แคนาดา ด้วยซ้ำ แต่ได้ กูร์กตัวส์ เซฟช่วยชีวิตไว้ จึงมองว่าเกมนี้น่าจะสูสีกันอยู่ มีโอกาสจบเสมอ หรือไม่ก็ทาง เบลเยี่ยม เบียดชนะ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบลเยี่ยม (3-4-2-1) : ธิโบต์ กูร์ตัวส์ (GK) – เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์, แยน แฟร์ต็องเก้น, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ทิโมธี กาสตานเญ่, ยูริ ตีเลอมันส์, อักเซล วิตเซล, ยานนิค คาร์ราสโกเควิน เดอ บรอยน์, เอแดน อาซาร์มิชี่ บัตซัวยี

โมร็อกโก (4-3-3) : ยาสซีน โบโน (GK) – อาชราฟ ฮาคิมี่, โรแม็ง ซาอิสส์, นาเยฟ อเกิร์ด, ยาเฮีย อัตติยัต อัลลาห์อัซเซดีน ฮูนาไฮ, โซฟียาน อัมราบัต, เซลิม อมาลลาห์ฮาคิม ซิเย็ค, ยูสเซฟ เอ็น-เนเซรี่, โซฟิยาน บูฟาล

ผลสกอร์ที่คาด : เบลเยี่ยม 1-1 โมร็อกโก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้