Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โครเอเชีย vs แคนาดา ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล โครเอเชีย vs แคนาดา ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล โครเอเชีย vs แคนาดา ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล โครเอเชีย แคนาดา ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สองของกลุ่ม F โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง โครเอเชีย พบกับ แคนาดา โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 เวลา 23.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม คาลิฟา อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดี้ยม เมืองอัล เรย์ยาน ประเทศกาตาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล โครเอเชีย แคนาดา

โครเอเชีย รองแชมป์เก่าเปิดหัวได้ไม่สวยนัก โดยทำได้เพียงแค่เสมอกับ โมร็อคโก 0-0 แบบที่ไม่ได้เหนือกว่าคู่แข่งซักเท่าไหร่ ทำให้เกมที่เหลือต่อจากนี้ พวกเขาต้องมีคะแนนทั้งสองนัด ไม่งั้นโอกาสลุ้นเข้ารอบถือว่าเลือนลาง ซึ่งต้องเจอกับของแข็งทั้งคู่ด้วย ยังดีที่สภาพทีมของพวกเขาถือว่าค่อนข้างสมบูรณ์

แคนาดา ทีมพลังหนุ่มที่ผ่านเข้ามาเล่นเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี แม้จะประเดิมพ่ายต่อ เบลเยี่ยม 0-1 แต่ก็ต้องบอกว่าพวกเขาทำได้ดีกว่า และมีโอกาสอย่างมากที่จะเก็บแต้มในนัดที่ผ่านมาได้ แต่ดันที่ดันยิงไม่ผ่านผู้รักษาประตูของคู่แข่ง ที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมเหลือเกิน โดยความพร้อมในเกมนี้ของพวกเขา ก็สมบูรณ์เช่นเดียวกัน

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมในนัดนี้ถือว่าค่อนข้างสำคัญ หากมีผลแพ้ชนะ อาจจะหมายถึงอีกทีมนึง แทบจะหมดสิทธิ์ลุ้นเข้ารอบเลย ซึ่งมองว่าทาง โครเอเชีย นั้นกระหายสามแต้มมากกว่า เพราะเกมสุดท้ายต้องเจอกับทีมอย่าง เบลเยี่ยม แน่นอนว่าตึงมือพวกเขาแน่นอน ส่วนทาง แคนาดา แม้จะแพ้มาในนัดแรกก็จริงอยู่ แต่หากเกมนี้เก็บคะแนนได้ แล้วไปลุ้นคว้าสามแต้มในนัดสุดท้ายกับทาง โมร็อคโก ดูจะเป็นอะไรที่ลงตัว ทำให้เกมนี้ทาง ตราหมากรุก ต้องเปิดเกมรุกเข้าใส่แน่นอน ซึ่งทาง แคนาดา เองก็เล่นได้ค่อนข้างดี ยกเว้นจังหวะจบสกอร์เท่านั้น จึงมองว่าเกมนี้มีโอกาสออกเสมอ หรือทาง แคนาดา มีลุ้นเซอไพรส์ชนะด้วย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

โครเอเชีย (4-3-3) : โดมินิค ลิวาโควิช (GK) – โจซิป จูราโนวิช เดยัน ลอฟเรน, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, บอร์น่า โซซ่าลูก้า โมดริช, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, มาเตโอ โควาซิชนิโกล่า วลาซิช, อังเดรจ์ ครามาริช, อิวาน เปริซิช

แคนาดา (3-4-3) : มิลาน บอร์ยาน (GK) – อลิสแตร์ จอห์นสัน, สตีเวน วิตอเรีย, คามาล มิลเลอร์ริชี ลาเรีย, อติบา ฮัทชินสัน, สเตเฟน ยูสตากิโอ, อัลฟอนโซ่ เดวิสทาจอน บูคาแนน, โจนาธาน เดวิด, จูเนียร์ ฮอยเลตต์

ผลสกอร์ที่คาด : โครเอเชีย 0-0 แคนาดา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้