Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เกาหลีใต้ vs โปรตุเกส ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล เกาหลีใต้ vs โปรตุเกส ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล เกาหลีใต้ vs โปรตุเกส ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล เกาหลีใต้ โปรตุเกส ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายของกลุ่ม H โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง เกาหลีใต้ พบกับ โปรตุเกส โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม 2565 เวลา 22.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดี้ยม เมืองอัล เรย์ยาน ประเทศกาตาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เกาหลีใต้ โปรตุเกส

เกาหลีใต้ ปีนี้โอกาสลุ้นเข้ารอบยากเหลือเกิน โดยพวกเขาเพิ่งจะเก็บได้แต้มเดียวจากการเสมอกับ อุรุกวัย 0-0 ก่อนที่เกมนัดถัดมา พวกเขาจะพ่ายต่อ กาน่า 2-3 ทำให้พวกเขาเพิ่งจะมีอยู่คะแนนเดียว แต่มุมที่ดูดีก็มีเช่นกัน เพราะคู่แข่งของพวกเขาในเกมนี้ การันตีการเข้ารอบไปแล้ว สภาพความพร้อมของพวกเขา สมบูรณ์ 100%

โปรตุเกส การันตีการเข้ารอบไปแล้ว หลังเก็บได้ 6 แต้มเต็มจาก 2 นัดแรก โดยเริ่มจากการเฉือนเอาชนะ กาน่า แบบหวุดหวิด 3-2 และต่อด้วยการเอาชนะ อุรุกวัย 2-0 ทำให้เกมนี้พวกเขาเล่นแค่เพียงประคองตัว ให้เพียงเข้ารอบ ซึ่งเพียงแต้มเดียวก็เพียงพอที่จะเป็นแชมป์กลุ่มแล้ว สำหรับนักเตะในทีม พวกเขาจะขาด นูโน่ เมนเดส, ดานิโล่ เปเรร่า และ โอตาวิโอ้ ที่ได้รับบาดเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้มองว่าทัพ ฝอยทอง น่าจะมีการพักตัวผู้เล่นหลายคน เนื่องจากพวกเขาเข้ารอบไปแล้ว แต่ก็ไม่น่าถึงขนาดปล่อยจอยให้ยอมแพ้ เพราะว่ายังมีโอกาสอยู่เหมือนกัน ที่พวกเขาจะโดน กาน่า แซงขึ้นเป็นแชมป์กลุ่ม ส่วนทัพ โสมขาว ยังคงมีหวังเข้ารอบ แต่เกมนี้พวกเขาต้องชนะสถานเดียว ซึ่งดูจากฟอร์มแล้วดูยากพอสมควร เกมนี้เชื่อว่ามีโอกาสที่ โปรตุเกส จะปิดเกมด้วยการเสมอเป็นอย่างน้อยได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

เกาหลีใต้ (4-2-3-1) : คิม ซึง-กิว (GK) – คิม มุน-ฮวาน, คิม มิน-แจ, คิม ยอง-กวอน, คิม จิน-ซูฮวาง อิน-บอม, จอง วู-ยองควอน ชาง-ฮุน, จอง อู-ยอง, ซน ฮึง-มินโช กยู-ซอง

โปรตุเกส (4-3-3) : รุย ปาตริซิโอ (GK) – ชูเอา กานเซโล่, อันโตนิโอ ซิลวา, เปเป้, ราฟาเอล เกร์เรโร่แบร์นาโด้ ซิลวา, รูเบน เนเวส, วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่บรูโน่ แฟร์นันด์ส, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ชูเอา เฟลิกซ์

ผลสกอร์ที่คาด : เกาหลีใต้ 0-0 โปรตุเกส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้