Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โมร็อคโก VS โปรตุเกส ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

วิเคราะห์บอล โมร็อคโก VS โปรตุเกส ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

0
วิเคราะห์บอล โมร็อคโก VS โปรตุเกส ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

บทวิเคราะห์ฟุตบอล รายการ ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาต้าร์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย คู่สาม โดยเกมนี้เป็นการเจอกันของ ทีมม้ามืด ทีมชาติโมร็อคโก พบกับ “ฝอยทอง ทีมชาติโปรตุเกส ทั้งสองทีมจะลงฟาดฟันในการเข้ารอบรองชนะเลิศกันในคืนวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อัล ตูมาม่า สเตเดี้ยม ประเทศกาตาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

เริ่มจากฝั่งยอดทีมจากกาฬทวีป โมร็อคโก พวกเขาไม่ได้มาเล่นๆ แล้วตอนนี้ ทีมของ วาลิด เรกรากรี เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะเกมรับที่มีวินัยอย่างมาก เสียประตูน้อยที่สุดในทัวร์นาเม้นต์นี้ ส่วนเกมรุกก็วัดดวงกับกองหน้าที่มีความสามารถเฉพาะตัวดี แต่ความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาดกองหลังตัวสำคัญอย่าง นาเยฟ อาเกิร์ด ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ที่เหลือพร้อมลงสนาม

ส่วน ทีมชาติโปรตุเกส ภายใต้การนำทัพคุมทีมของ เฟร์นานโด ซานโตส ตอนนี้เจอแผนการเล่นที่ลงตัวได้ทันเวลาพอดี โดยการดร็อป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไว้บนม้านั่งสำรอง และ จับเอา ชูเอา เฟลิกซ์ มาเล่นเป็นกองหน้าตัวต่ำตำแหน่งถนัดของเขา ส่วนเกมนี้ความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด นูโน่ เมนเดส และ ดานิโล่ เปเรย์ร่า ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม : แน่นอนว่า โมร็อคโก พวกเขารู้ดีว่าคุณภาพ 11 ตัวจริงอาจจะไม่ได้ทัดเทียมเท่ากับ โปรตุเกส ดังนั้นพวกเขาจะเล่นในสไตล์ถนัดนั่นคือการเน้นเกมรับและใช้การเล่นเกมโต้กลับเข้าเล่นงานแทน หวังหาจังหวะโอกาสเหน่งๆ จะๆ เข้าจัดการแนวรับของทีมคู่ต่อสู้ แต่ก็ถือว่าเกมนี้ยากสำหรับพวกเขาพอสมควร เพราะเกมรุกของ โปรตุเกส ทำได้ดีอย่างมาก ช่วงนี้กำลังเข้าขารู้ตารู้ใจกันอย่างดี เล่นสนุกเพลิดเพลิน และ จะคอยหาจังหวะทำประตูอย่างต่อเนื่องทั้งเกม เกมนี้จะเป็นการสู้กันของบอลเกมบุกและบอลที่เน้นเกมรับ ดังนั้นอาจจะเห็น โปรตุเกส ได้บุกปูพรมอย่างเดียว ส่วนผลการแข่งขันขอยกให้ โปรตุเกส เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ในที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

โมร็อคโก (4-3-3) : ยาสซีน โบโน (GK) – อาชราฟ ฮาคิมี่โรแม็ง ซาอิสส์จาวัด เอล ยามิคนูสแซร์ มาซราอุย – อัซเซดีน ฮูนาไฮโซฟียาน อัมราบัตอับเดลฮามิด ซาบิรี่ – ฮาคิม ซิเย็คยูสเซฟ เอ็น-เนเซรี่โซฟิยาน บูฟาล

โปรตุเกส (4-3-3) : รุย ปาตริซิโอ (GK) – ชูเอา กานเซโล่อันโตนิโอ ซิลวารูเบน ดิอาสราฟาเอล เกร์เรโร่ – แบร์นาโด้ ซิลวารูเบน เนเวสวิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ – บรูโน่ แฟร์นันด์สกอนคาโล่ รามอสชูเอา เฟลิกซ์

ผลสกอร์ที่คาด ; โมร็อคโก 0 – 2 โปรตุเกส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้