Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล กัมพูชา VS ฟิลิปปินส์ ฟุตบอลเอเอฟเอฟมิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ

วิเคราะห์บอล กัมพูชา VS ฟิลิปปินส์ ฟุตบอลเอเอฟเอฟมิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ

0
วิเคราะห์บอล กัมพูชา VS ฟิลิปปินส์ ฟุตบอลเอเอฟเอฟมิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ ซึ่งทีมงาน 168Kick จะทำบทวิเคราะห์รายการแข่งขันชิงแชมป์อาเซี่ยนแบบจัดเต็ม โดยเป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติกัมพูชา พบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงเย็นวันอังคารที่ 20 ธันวาคม เวลา 17.00 น. แข่งขันกันที่สนาม สนามกีฬาแห่งชาติโมโรด็อก เตโช เมืองพนมเปญ ประเทศกัมพูชา

ฝั่งเจ้าบ้าน กัมพูชา ภายใต้การคุมทีมของกุนซือชาวญี่ปุ่นวัย 66 ปีอย่าง เรียว ฮิโรเซะ ผลงานเกมลงสนามล่าสุด บุกไปโดน มาเลเซีย เผาเครื่อง 0-4 ส่วนเกมนี้ไม่มีอะไรมากนอกจากตั้งการสามแต้มแรกในบ้าน พร้อมสู้สุดใจเพื่อกองเชียร์และแฟนบอลที่คาดว่าจะมาชมเกมแบบสนามแตก ส่วนความพร้อมล่าสุดยังไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องกังวล แข้งทุกรายพร้อมลงล่าชัยในเกมนี้

ทีมเยือน ทีมชาติฟิลิปปินส์ นำทัพคุมทีมโดย โคโค่ กุนซือ ชาวสแปนิช วัย 39 ปีที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา คุมทีมได้สิบกว่าวัน ก็ต้องพาทีมมาลุยทัวร์นาเม้นต์สำคัญกันแล้ว ส่วนเกมอุ่นเครื่องล่าสุดแพ้ เวียดนาม 0-1 ส่วนความพร้อมในเกมนี้ ไร้กังวลใดๆ แข้งลูกครึ่งของพวกเขาพร้อมลงล่าชัยได้ทุกตำแหน่ง

วิเคราะห์ก่อนเกม : ผลงานในเกมอุ่นเครื่องของทั้งสองทีมยังวัดอะไรไม่ได้มากนัก แต่ดูตามหน้าเสื่อแล้ว ฟิลิปปินส์ พอที่จะเป็นต่ออยู่บ้างเนื่องจากผู้เล่นมีทักษะการเล่นที่ดีกว่า รวมถึงรูปร่างที่สูงใหญ่ ก็น่าจะใช้ความสูงนี้ให้เป็นประโยชน์ในการเล่นลูกตั้งเตะ เซ็ทพีช ต่างๆ ในการเข้าทำประตู ส่วน กัมพูชา ได้เล่นในบ้าน ก็ขอสู้ยิบตา เอาใจแฟนบอลที่น่าจะมาชมเกมแบบล้นสนาม ดังนั้นถ้าพวกเขาใจสู้และเล่นตามเสียงเชียร์ ก็อาจจะมีโอกาสที่ดีในการเก็บแต้มเหมือนกัน ส่วนเกมนี้ดูทรงแล้ว อาจจะมีการเสมอแบ่งแต้มกันไป เพราะ ฟิลิปปินส์ กุนซือเพิ่งเข้ามาคุมทีมไม่นาน ต้องปรับจูนกันก่อนแล้วน่าจะส่งผลทำให้เกมนี้น่าจะทำอะไรไม่ได้ถนัดนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กัมพูชา (5-4-1) : ฮัล คิมฮุย (GK) กริยา สาเรช, ชุน ชานชาฟ, เทส สัมบัต, โอค โสวันน์, เซี๊ยะ บาเรียง นิค เทย์เลอร์, อร ชานโพลิน, อิน โสดาวิด, ลิม พิโสธ เซียง จันเทียะ

ฟิลิปปินส์ (3-4-3) : เควิน เคย์ เมนโดซ่า (GK) อามานี่ อากีนัลโด้, ซิเมน ยุงโบ, อูดิ เมนซี่ อาร์เนล อามิตา, เจซุส โจอาควิน เมลลิซ่า, ฮิคารุ มิเนกิชิ, สเตฟาน ชล็อค ริค กัลเลนเตส, เคนชิโระ ดาเนี่ยลส์, มาร์ค ฮาร์ทมันน์

ผลสกอร์ที่คาด : กัมพูชา 1 – 1 ฟิลิปปินส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้