Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล บรูไน VS ไทย ฟุตบอลเอเอฟเอฟมิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ

วิเคราะห์บอล บรูไน VS ไทย ฟุตบอลเอเอฟเอฟมิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ

0
วิเคราะห์บอล บรูไน VS ไทย ฟุตบอลเอเอฟเอฟมิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ ซึ่งทีมงาน 168Kick จะทำบทวิเคราะห์รายการแข่งขันชิงแชมป์อาเซี่ยนแบบจัดเต็ม โดยเป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติบรูไน พบกับ “ช้างศึกทีมชาติไทย โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงค่ำของวันอังคารที่ 20 ธันวาคม เวลา 19.30 น. เตะกันที่สนาม กัวลาลัมเปอร์ สเตเดี้ยม ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

เริ่มต้นจาก บรูไน นำทัพคุมทีมโดย ควอน โอ-ซอน กุนซือวัย 63 ปี ที่อยู่คุมทีมตั้งแต่ปลายปี 2018 โดยผลงานเกมลงเล่นล่าสุดเป็นเกมที่แพ้ให้กับ ติมอร์-เลสเต ในศึก อาเซียนคัพ รอบคัดเลือก แต่พวกเขาก็ผ่านเข้ารอบมาได้ด้วยสกอร์สองนัด 6-3 ส่วนเกมนี้นักเตะพร้อมลงสนามทุกตำแหน่งแบบไม่มีขาดตกบกพร่อง

ส่วนทาง ทีมชาติไทย นำทัพคุมทีมโดย มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือชาวบราซิเลี่ยน วัย 46 ปี ที่ปีที่แล้วพาทีมเป็นแชมป์ได้สำเร็จในรายการนี้ ทำให้ศักศรีคือแชมป์เก่าและไม่มีทางเลือกอื่นใดนอกจากต้องพาทีมป้องกันแชมป์ให้ได้ ส่วนเกมอุ่นเครื่องล่าสุดดันไปแพ้ไชนีส ไทเป ด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนเกมนี้ ไม่มีปัญหาของนักเตะ แข้งทุกรายที่ติดมา พร้อมลงสนามได้ทุกตำแหน่ง

วิเคราะห์ก่อนเกม : บรูไน เกมนี้เป็นรองอย่างไม่ต้องสงสัย แต่เป็นความจริงที่ว่า ทุกทีมจากโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เจอไทย พวกเขาจะมุ่งมั่นเกินร้อยและมักจะทำผลงานได้ดี สู้กันสุดใจเหลือเกิน ดังนั้นทุกอย่างที่พวกเขามี ก็พร้อมเสิร์ฟใส่แข้งช้างศึกแบบจัดเต็ม ส่วนไทยแลนด์ของเรา เกมนี้แน่นอนว่าต้องสามแต้ม ไม่งั้นแฟนบอลสายคีย์บอร์ดไม่ถูกใจสิ่งนี้แน่นอน โดยคาดว่าจะมาในระบบเน้นเกมรุกเต็มคาราเบล วางแผนมาเล่นเป็น 4-3-3 และจะสลับสับเปลี่ยนไปมาระหว่างเกมในแนวรุกเว้นแต่ศูนย์หน้าตัวเป้า ที่ต้องพึ่ง ธีรศิลป์ แดงดา เช่นเดิม ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้ คาดว่า ไทย น่าจะผ่านไปได้ไม่ยาก สามารถเอาชนะ บรูไน เก็บสามแต้มแรกไปได้สำเร็จ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติบรูไน (4-4-2) : ไฮมี่ อนัค ไนยาริง (GK) อิลนูร์ ราชิมี่, มูฮัมหมัด นูร อิควาน ออตมาน, วาฟิ อามินูดดิน, อับดุล มูอิซ บินซีซ่า นูร์ อัชรัฟฟะฮ์มี โนร์ซัมรี, ชาห์เม่ ซูไฮมี่, เฮนดรา อาซาม ไอดริส, ฮาซิค คาซีฟุลอับดุล อาซีซี อาลี ราห์มาน, อาดิ ซาอิด

ทีมชาติไทย (4-3-3) : กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก (GK) – ศุภนันท์ บุรีรัตน์พรรษา เหมวิบูลย์กฤษดา กาแมนศศลักษณ์ ไหประโคน  พีรดนย์ ฉ่ำรัศมีสารัช อยู่เย็น, ธีราทร บุญมาทัน – เอกนิษฐ์ ปัญญา, ธีรศิลป์ แดงดาเจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์

ผลสกอร์ที่คาด : บรูไน 0 – 2 ไทย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้