Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ลาว VS เวียดนาม ฟุตบอลเอเอฟเอฟมิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ

วิเคราะห์บอล ลาว VS เวียดนาม ฟุตบอลเอเอฟเอฟมิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ

0
วิเคราะห์บอล ลาว VS เวียดนาม ฟุตบอลเอเอฟเอฟมิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ ซึ่งทีมงาน 168Kick จะทำบทวิเคราะห์รายการแข่งขันชิงแชมป์อาเซี่ยนแบบจัดเต็ม โดยเป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติลาว พบกับ ทีมชาติเวียดนาม โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงค่ำของวันพุธที่ 21 ธันวาคม เวลา 19.30 น. เตะกันที่สนาม นิว ลาว เนชั่นแนล สเตเดี้ยม ที่ประเทศลาว

เจ้าบ้าน ลาว ภายใต้การคุมทัพของกุนซือชาวเยอรมัน อย่าง มิคาเคล ไวบ์ กุนซือวัย 57 ปี นำทัพคุมทีมตั้งแต่ช่วงต้นปี ส่วนผลงานการอุ่นเครื่องล่าสุด พวกเขาพ่ายแพ้ บรูไน 0-1 ส่วนเกมนี้ ความพร้อมของนักเตะ ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน พร้อมลงสนามได้ทั้งหมด

ทีมเยือน เวียดนาม น่าจะนำทัพการคุมทีมของ ปาร์ค ฮัง-ซอ กุนซือชาวเกาหลีใต้ วัย 63 ปี โดยเขาเป็นกุนซือที่พาทีมชาติเวียดนาม ประสบความสำเร็จมากที่สุดแล้ว แต่ทว่ามีข่าวลือว่าทัวร์นาเม้นต์นี้อาจเป็นรายการสั่งลาของเขา ส่วนผลงานเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด พวกเขาเฉือนชนะ ฟิลิปปินส์ 1-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้ ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นรบกวน ทุกแข้งพร้อมลงสนามได้หมด

วิเคราะห์ก่อนเกม : ลาว ข้อได้เปรียบของเขา คือได้เล่นในบ้าน นอกจากนั้น ผลงานและคุณภาพของผู้เล่น ดูเป็นรอง เวียดนาม อย่างมาก เกมนี้ดูทรงแล้ว อยากจะบุก แต่อาจจะบุกไม่ขึ้นก็เป็นได้ ส่วนทาง เวียดนาม เกมนี้เมื่อรู้ว่าคุณภาพผู้เล่นและผลงานโดยรวมที่ดูเหนือกว่ากันมาก ทำให้เกมนี้ พวกเขาน่าจะเน้นเล่นเกมรุกมากขึ้นอย่างแน่นอน เพราะต้องการเก็บสามแต้มแรกมาครองเพื่อความมั่นใจ เกมนี้วัดกันแล้ว ระบบการเล่นของ เวียดนาม ดูดีกว่ากันเหลือเกิน จึงทำให้ เวียดนาม มีโอกาสคว้าสามแต้มเหนือ ลาว ได้ในเกมนี้ และ น่าจะชนะห่างก็เป็นได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติลาว (4-5-1) : ภูนินทร์ (GK) ธนูทอง เกียรติณรงค์ลพ, อินทรชุค ศรีสุพัน, อนันตาซา ศรีพงศ์พันธ์, พตธาวง แสงวิไล วรรณศร ดวงไมตรี, บูพระจันทร์ บูนคง, ภูทดาววี่ พรหมเสน, พิทักษ์ ก้องมาถิลาฏ, อัต เวียงคราม – วิสิท บุญประเสริฐ

ทีมชาติเวียดนาม (3-5-2 ) : ดัง วาน ลัม (GK) เหงียน ทัญ จุง, บุ่ย เตี๋ยน ดุง, โด ดุย มานห์ บุย ฮอง เวียต อัน, โด ฮุง ดุง, เหงียน วาน เกวียต,
เหงียน ตวน อันห์, เหงียน ฟอง ฮง ซวี – เหงียน เตี๋ยน ลิญ, เหงียน วัน ตวน

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติลาว 0 – 2 ทีมชาติเวียดนาม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้