Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฟิลิปปินส์ พบ บรูไน ฟุตบอลเอเอฟเอฟมิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ

วิเคราะห์บอล ฟิลิปปินส์ พบ บรูไน ฟุตบอลเอเอฟเอฟมิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ

0
วิเคราะห์บอล ฟิลิปปินส์ พบ บรูไน ฟุตบอลเอเอฟเอฟมิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ ซึ่งทีมงาน 168Kick จะทำบทวิเคราะห์รายการแข่งขันชิงแชมป์อาเซี่ยนแบบจัดเต็ม โดยเป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติฟิลิปปินส์ พบกับ ทีมชาติบรูไน โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงหัวค่ำของวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม เวลา 19.30 น. เตะกันที่สนาม ริซาล เมโมเรียล สเตเดี้ยม ประเทศฟิลิปปินส์

เจ้าบ้าน ฟิลิปปินส์ เกมนัดแรกของพวกเขาในรายการนี้น่าผิดหวังเป็นอย่างมาก บุกไปแพ้ กัมพูชา ด้วยสกอร์ 2-3 ทำให้ยังไม่มีสักคะแนนเดียว ส่วนเกมนี้ได้ตั้งหลักมาเล่นในบ้านเกิด หวังจะเค้นฟอร์มให้ดีขึ้น เพราะถ้าเกมนี้ยังเก็บแต้มไม่ได้ โอกาสตกรอบมีสูง ส่วนความพร้อมของนักเตะ ถือว่าเป็นข่าวดีเพราะไม่มีแข้งรายไหนมีอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

ทีมเยือน บรูไน หนักกว่า ฟิลิปปินส์ อย่างมาก เพราะเกมนัดแรกของพวกเขาเปิดบ้านโดย ทีมชาติไทย บุกมาถล่มยับเละเทะเต็มคาราเบลด้วยสกอร์ 0-5 ทำให้จมบ๊วยอย่างไม่ต้องสงสัย ดูทรงแล้วตัวกุนซือคงจะปวดหัวอย่างมาก เพราะกลายเป็นว่าทุกนัดหลังจากนี้ทีมอื่นมองพวกเขาโบ๋อย่างแน่นอน ข่าวดีอย่างเดียวคือไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด

วิเคราะห์ก่อนเกม : ทั้งสองทีมต่างพ่ายแพ้ในเกมนัดแรกมากันทั้งคู่ โดยเจ้าบ้าน ฟิลิปปินส์ จุดอ่อนของพวกเขาคือแผงหลังที่ยืนกันมั่วซั่วเหลือเกิน มีแข้งกองหลังที่มีความสูง แต่ช้าเป็นเรือเกลือ แถมผู้รักษาประตูนี่ไม่ได้เลย ทั้งการยืนตำแหน่งและปฏิกิริยา สอบตกอย่างมาก แต่ข้อดีคือเกมรุก ยังไว้ใจได้ มีความสามารถที่ดี รูปร่างสูงใหญ่ ลูกกลางอากาศน่าจะใช้โจมตีทีมเยือน ส่วนทาง บรูไน ดูทรงจากเกมแรกแล้ว พวกเขาน่าจะแย่สุดในกลุ่มนี้ ทรงบอลพร้อมแจกแต้มเหลือเกิน ถ้าเกมนี้โดนนำก่อนก็เรียบร้อย มีโอกาสสกอร์ไหล ดูจากเกมแรกที่เจอไทยแล้ว ยังหาข้อดีไม่เจอ ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้ ยกให้ ฟิลิปปินส์ มีดีพอที่จะเปิดบ้านเอาชนะ บรูไน ไปได้ แบบไม่ยากเย็น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟิลิปปินส์ (4-4-2) : เควิน เคย์ เมนโดซ่า (GK)  ซิเมน ยุงโบอามานี่ อากีนัลโด้, เจฟเฟอร์สัน ดาวิด ทาบินาส, โพโคโล่ บูกาส  โอลิเวอร์ บาสอาร์เนล อามิตาเจซุส โจอาควิน เมลลิซ่า, มาร์ค ฮาร์ทมันน์, ฮิคารุ มิเนกิชิ   สเตฟาน ชล็อค, เคนชิโระ ดาเนี่ยลส์

ทีมชาติบรูไน (4-4-2) : ไฮมี่ อนัค ไนยาริง (GK)  อิลนูร์ ราชิมี่, ยูร่า อินเดร่า ปูเตร่ามูฮัมหมัด นูร อิควาน ออตมานอับดุล มูอิซ บินซีซ่า  ฮาเคเม่ ยาซิด ซาอิชาห์เม่ ซูไฮมี่เฮนดรา อาซามฮาซิค คาซีฟุล – ฮามิซาน อาซิซ บิน ซูเลมานราซิมี่ รัมล์ลี

ผลสกอร์ที่คาด : ฟิลิปปินส์ 2 – 0 บรูไน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้