Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล มาเลเซีย พบ ลาว ฟุตบอลเอเอฟเอฟมิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ

วิเคราะห์บอล มาเลเซีย พบ ลาว ฟุตบอลเอเอฟเอฟมิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ

0
วิเคราะห์บอล มาเลเซีย พบ ลาว ฟุตบอลเอเอฟเอฟมิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ ซึ่งทีมงาน 168Kick จะทำบทวิเคราะห์รายการแข่งขันชิงแชมป์อาเซี่ยนแบบจัดเต็ม โดยเป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติมาเลเซีย พบกับ ทีมชาติลาว โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม เวลา 17.00 น. เตะกันที่สนาม สนามกีฬาแห่งชาติบูกิตจาลิล ประเทศมาเลเซีย

เจ้าบ้าน มาเลเซีย เกมที่แล้ว คิม ปัง-กอน กุนซืออายุ 53 ปี ชาวเกาหลีใต้ บุกไปล้วงสามแต้มมาจาก เมียนมาร์ ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 1-0 แบบลากเลือดกันเลยทีเดียว แต่ก็ถือว่าทำได้ตามเป้า ทำให้พวกเก็บสามแต้มแรกได้ตั้งแต่นัดประเดิมสนาม ส่วนเกมพอเบาใจได้บ้าง ได้ลงเล่นในบ้าน เจองานไม่ยากนัก ส่วนความพร้อมของนักเตะ พร้อมลงสนามทุกรายกันเลย

ทีมเยือน ลาว ภายใต้การคุมทีมของ ไมเคิล ไวสส์ กุนซือชาวเยอรมัน ส่อแววเก้าอี้ร้อน หลังเกมแรก เปิดบ้านโดน เวียดนาม บุกมาถลุงถึงถิ่นด้วยสกอร์ 0-5 เรียกว่าเละเทะกันเลยทีเดียว ทำให้เป็นบ๊วยของกลุ่มแบบไม่ต้องสงสัย ยังไม่มีคะแนนสักแต้ม แถมเกมนี้งานหนักต่อเนื่องต้องออกไปเยือน มาเลเซีย ที่เกมในบ้านเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง ส่วนความพร้อมของนักเตะ ยังดีที่ทุกรายฟิตสมบูรณ์เต็มที่

วิเคราะห์ก่อนเกม : มาเลเซีย เกมนี้เตรียมลูบปากรอ เพราะเจอของง่าย เกมในบ้านพวกเขาทำกันได้ดีอยู่แล้วด้วย บวกกับแนวรุกของพวกเขา พอเจอเกมไม่หนักมากก็พร้อมสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับคู่แข่งกันอยู่แล้ว แต่ข้อเสียคืออาจจะเล่นไม่เป็นระบบมากเท่าไหร่และหวงบอลที่จะแย่งกันทำประตู ถ้าพวกเขาไม่ประมาท เกมนี้สกอร์ไหลแน่ๆ ส่วนทาง ลาว ดูทรงแล้วเกมนี้มายันเอาแต้มกลับบ้านเพื่อเรียกขวัญใจกำลังใจให้กลับคืนมาสู่ทีม แต่ดูทรงแล้วขวัญของพวกเขากระเจิดกระเจิงตั้งแต่เกมนัดแรกกันไปแล้ว ลุ้นเหนื่อยเหลือเกินสำหรับ ลาว ซึ่งเห็นแบบนี้แล้ว ผลการแข่งขันนัดนี้คาดว่า มาเลเซีย เป็นฝ่ายเหนือกว่าและจะเปิดบ้านเอาชนะไปได้ ส่วนผลสกอร์คงไม่สูงเหมือนในเกมที่ เวียดนาม เอาชนะ ลาว มาได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติมาเลเซีย (3-4-3) ซไยฮาน ฮาซมี่ (GK)  โดมินิค ตันคูไซมี พีชารุล นาซีม  อาซาม อัสมีเบรนดัน กาน, สจ๊วต วิลกิ้น, รูเวินติรัน เวินกาเดซัน  ซาฟาวี ราซิด, ดาร์เรน โลค, เฟซอล ฮาลิม

ทีมชาติลาว (4-5-1) : ไซสะหวาด สุวันนะโซก (GK)  อัต เวียงครามอินทรชุค ศรีสุพรรณ์ อนันตซา สีพงพันพตธาวง แสงวิไล  วรรณศร ดวงไมตรีบูพระจันทร์ บูนคง, ภูทดาววี่ พรหมเสน, พิทักษ์ ก้องมาถิลาฏ,  – บิลลี่ เกตุแก้วพรหมพร

ผลสกอร์ที่คาด : มาเลเซีย 3 -0 ลาว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้