Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง เซบีย่า พบ บียาร์เรอัล

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง เซบีย่า พบ บียาร์เรอัล

0
วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง เซบีย่า พบ บียาร์เรอัล

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 17 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาพบกันของเจ้าบ้าน เซบีย่า เปิดสนาม เอสตาดิโอ รามอน ซานเชซ ปิซฆวน ต้อนรับการมาเยือนของ “เรือดำน้ำสีเหลืองบียาร์เรอัล ของตารางคะแนนในขณะนี้ เกมนัดนี้จะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2562 เวลา 00.30 หรือเช้าวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน เซบีย่า ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ปีนี้ทำผลงานได้ดียังมีลุ้นแชมป์เล็กๆ มีแต้มตามหลัง 2 ทีมนำแค่ 3 คะแนนเท่านั้น ผลงานการแข่งขันในลีก 5 นัดหลังสุดยังไม่แพ้ใคร ชนะ 3 เสมอ 2 ส่วนผลงานการแข่งขันที่ลงเล่นเกมล่าสุดลงเล่นในรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก พ่ายให้กับ อโปเอล นิโคเซีย 1-0 แต่ก็ไม่ส่งผลอะไรเพราะพวกเขาได้เข้ารอบต่อไปในฐานะแชมป์กลุ่มแล้ว สำหรับความพร้อมในเกมนัดนี้จะมีเพียง ลูคัส โอคัมโปส เพียงคนเดียวเท่านั้นที่ลงสนามไม่ได้เนื่องจากยังไม่พ้นโทษแบน

ทีมเยือน “เรือดำน้ำสีเหลืองบียาร์เรอัล ทีมอันดับ 13 ช่วงนี้พวกเขาฟอร์มตกเป็นอย่างมาก ไม่ชนะใครในลีก 6 เกมแล้ว ทำให้อับดับที่อยู่แถวโซนหัวตารางตกรูดลงมาอยู่ครึ่งล่างของตาราง ผลงาน 5 นัดหลังสุด เสมอ 2 แพ้ 3 เกมนัดล่าสุดสามารถเก็บมาได้ 1 แต้ม จากการเปิดบ้านเสมอกับ “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด 0-0 ความพร้อมในเกมนัดนี้จะขาด 3 นักเตะอย่าง อัลเบร์โต้ โมเรโน่, บรูโน่ โซเรียโน่ และ ซานติ กาซอร์ล่า

วิเคราะห์ก่อนเกม เซบีย่า ผลงานการเล่นในถิ่นของตัวเองเรียกว่าไร้เทียมทานยังไม่แพ้ให้กับผู้ใด แข่งไป 6 เกมชนะ 5 แพ้ 1 ส่วนฝั่งทีมเยือน การออกไปเล่นเป็นทีมเยือน 6 นัดหลัง ชนะ 1 แพ้ 5 ส่วนเรื่องเกมรุกกลับเป็นฝ่ายทีมเยือนที่ดีกว่า ต่างกับเรื่องเกมรับเป็นฝ่ายเจ้าบ้านที่ดีกว่า ช่วงนี้ เซบีย่า กำลังมั่นใจเป็นอย่างมากและต้องการทำคะแนนเพื่อไล่จี้จ่าฝูง แถมฟอร์มผู้มาเยือนที่กำลังหมดความมั่นใจลงเรื่อย คงต้านเจ้าถิ่นไม่ไหว พ่ายแพ้ไปในที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซบีย่า (4-3-3) : โทมัส วาคลิก (GK) – เฆซุส นาบาสฌูลล์ กูนด์ดิเอโก้ คาร์ลอสเซร์คิโอ เรกีลอน – แฟร์นานโดเอแวร์ บาเนก้าโยอัน จอร์แดน – มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ลุค เดอ ยองก์โนลีโต้

บียาร์เรอัล (4-4-2) : เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ (GK) – มาริโอ กาสปาร์, ราอูล อัลบิโอลเปา ตอร์เรสชาบี กินตีย่า – มานู ตรีเกโรสมานู มอร์ลาเนสฟร้องค์ แซมโบ อ็องกิสซ่า, มอย โกเมซ – เคราร์ด โมเรโน่คาร์ล โตโก เอกัมบี้

ผลที่คาด เซบีย่า 3 – 1 บียาร์เรอัล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้