Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฟิออเรนติน่า vs อตาลันต้า ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย

วิเคราะห์บอล ฟิออเรนติน่า vs อตาลันต้า ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย

วิเคราะห์บอล ฟิออเรนติน่า vs อตาลันต้า ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “เทพธิดาอตาลันต้า โดยฟุตบอลนัดนี้จะทำการลงเตะกันในคืนวันพุธที่ 15 มกราคม เวลา 21.00 น. ที่สนาม อาร์เตมีโอ ฟรังกี เมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ผลงานช่วงหลังไม่ค่อยดีนัก 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะได้เพียงแค่เกมเดียวในเกมล่าสุดที่เอาชนะ สปอล ได้ 1-0 ในเกมลีกกัลโช่ เซเรีย อา ส่วนผลงานในรายการ โคปปา อิตาเลีย นั้นผ่าน มอนซ่า มาในรอบสาม และ ซิตตาเดลล่า ในรอบ 4 ซึ่งเป็นการเล่นในบ้านทั้งคู่ ด้านความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมจะขาด ฟร้องค์ ริเบรี่ ที่ยังไม่หายเจ็บ และ ลอเรนโซ่ เวนูติ ที่โดนแบนในรายการ โคปปา อิตาเลีย เนื่องจากโดนไล่ออกในเกมกับ ซิตตาเดลล่า

ทีมเยือน “เทพธิดาอตาลันต้า ยังทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง โดย 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ซึ่งเกมล่าสุดที่ลงเล่นนั้น เป็นเกมลีกกัลโช่ เซเรีย อา โดยบุกไปเสมอกับจ่าฝูงในขณะนั้นอย่าง “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน 1-1 ส่วนในรายการโคปปา อิตาเลีย นี่จะเป็นเกมนัดแรกที่ทางอตาลันต้า ลงเล่นในฤดูกาลนี้ ด้านความพร้อมของนักเตะในทีมสมบูรณ์มาก ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม หากวัดจากคุณภาพแล้ว ทางเทพธิดา เป็นต่ออยู่พอสมควร แถมเกมนัดนี้สามารถจัดผู้เล่นในแบบที่ต้องการได้ทุกรูปแบบ ส่วนม่วงมหากาฬ ผลงานช่วงหลังไม่ค่อยดีนัก สิ่งเดียวที่ดูจะได้เปรียบในเกมนี้คือการได้เล่นในบ้านของตัวเอง แต่สถิติในถิ่นของตัวเองนั้นก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่นัก ส่วนการสู้กับทีมหัวตารางต้องบอกว่าดันทำได้ดีกว่าที่คิดไว้มาก ดังนั้นก็ยังพอมีโอกาสผ่านเข้ารอบอยู่เหมือนกัน แต่คงต้องเหนื่อยกันหน่อย แต่ดูแล้วยังไงทาง อตาลันต้า มีภาษีดีกว่าที่จะชนะ ฟิออเรนติน่า แล้วเข้ารอบต่อไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

ฟิออเรนติน่า ( 3-5-2 ) : บาร์ทโลมี ดรากอฟสกี้ (GK) – นิโคล่า มิเลนโควิชเคร์มัน เปซเซย่ามาร์ติน กาเซเรส – โปล ลิโรล่า, มาร์โก เบนาสซี่เอริค ปุลการ์กาเอตาโน่ กาสโตรวิลลี่ดัลแบร์ต – เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็งเฟเดริโก เชียซ่า

อตาลันต้า (3-4-1-2) : ปิเอร์ลุยจิ จอลลินี่ (GK) – ราฟาเอล โตลอยโฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่, เบรัต ดิมซิติ – ฮันส์ ฮาเตบอร์มาริโอ ปาซาลิชมาร์เท่น เดอ รูนโรบิน โกเซนส์ – อเลฮานโดร โกเมซ – โจซิป อิลิซิช, ดูวาน ซาปาต้า

ผลที่คาด ฟิออเรนติน่า 3 – 1 อตาลันต้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้