Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น vs วิลเล่ม ทเว ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น vs วิลเล่ม ทเว ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

0
วิเคราะห์บอล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น vs วิลเล่ม ทเว ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 22 คู่ระหว่าง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เปิดสนาม ฟิลิปส์ สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ วิลเล่ม ทเว โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกคืนวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ เวลา 01.45 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองไอน์โฮเฟ่น ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ขทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้ต่ำกว่ามาตรฐานที่คาดหวังเล็กน้อยสำหรับทีมที่ควรมีลุ้นแชมป์ โดยเก็บไปแล้ว 36 แต้มจาก 21 นัดที่ลงสนาม อยู่ในอันดับ 5 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ถึง 14 แต้มเลยทีเดียว ซึ่งผลงานในการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้เพียง 5 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าไม่น่าพอใจสำหรับทีมหัวตาราง ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ทีมจ่าฝูงอย่าง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปด้วยสกอร์ 0-1 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาดแค่ ดอนเยลล์ มาเล็น ที่บาดเจ็บยาวไปก่อนหน้านี้เพียงคนเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน วิลเล่ม ทเว ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ปีนี้โชว์ผลงานสุดโหด ขึ้นมาเป็นทีมหัวตารางได้เต็มตัว ผลงาน 21 เกมที่ผ่านมา ชนะ 12 เสมอ 3 แพ้ 4 เก็บได้ 40 คะแนน เท่ากับทีมอันดับ 3 อย่างเฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ผลงานของทีมโดยช่วง 5 เกมหลังฟอร์มยังทำได้ค่อนข้างดียังไม่แพ้ใคร เก็บชัย 3 นัด และเสมอ 2 นัด เกมนัดล่าสุดที่ลงเล่นเก็บ 3 คะแนนได้ด้วยการเปิดบ้านเฉือนชนะ เฮราเคิ่ลส์ อัลมรโร่ 1-0 สำหรับความพร้อมเกมนี้พวกเขาจะขาดนักเตะเพียง 2 คนเท่านั้นเท่านั้นคือ เฟอร์นานโด เรวิส และ บาร์ท นียว์คูป นอกเหนือจากนี้นักเตะรายอื่นๆพร้อมลงสนามช่วยทีมกันทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้จะเป็นการเจอกัน 2 ทีมหัวตาราง ทีมที่ต้องการแต้มมากกว่าคือเจ้าบ้านที่หากแพ้เกมนี้จะโดนทำแต้มฉีกห่างออกไปเป็น 7 คะแนน ฟอร์มในช่วงหลังของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไม่ค่อยดีไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันแล่ว สิ่งที่เป็นปัญหาคือแนวรับหากพวกเขาเอาอยู่เชื่อว่าจะเอาชนะได้ทุกทีมเพราะทีมมีเกมรุกที่ดุดันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว นัดนี้จะได้เล่นในบ้านจะเพิ่มโอกาสที่จะเก็บคะแนนได้อีกมากขึ้นไปอีกเพราะพวกเขาเล่นในบ้านได้อย่างแข็งแกร่ง 5 เกมหลงั ชนะ 3 เสมอ 2 ส่วน วิลเล่ม ทเว เป็นทีมที่ยิงประตูได้ค่อนข้างน้อยหากเทียบกับทีมหัวตารางทีมอื่น แต่การเล่นเน้นผลก็เป็นงานถนัดยิ่งในเกมนี้เจ้าบ้านที่ถนัดเกมรุกต้องการแต้ม หากมาบุกใส่แบบไม่ระวังโอกาสที่จะโดนสวนยิงดับคาบ้านก็มีสูง ผลงานการเล่นนอกบ้านก็ทำได้ค่อนข้างดี เอาชนะมาได้ 3 เกมรวดล่าสุด เกมนี้จะสู้กันอย่างสนุกและมีประตูกันทั้งสองฝ่ายแน่นอน แต่ยังมองว่าทีมเยือนที่มีความมั่นใจมากกว่าจะไม่แพ้ในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (4-3-3) : ลาร์ส อันเนอร์สตอลล์ (GK) – เดนเซล ดัมฟรีย์สดาเนียล ชวาบ,   ยอร์ริต เฮนดริกนิค เฟียร์เกเฟอร์ – เอริค กูเตียร์เรซโมฮัมเหม็ด อิตัตตาเรินพาโบล โรซาริโอ – ริซู โดน์, โคดี้ ฆัคโปบรูม่า

วิลเล่ม ทเว (4-3-3) : ทิโมน เวลเลนเราเธอร์ (GK) – ดามิล ดันเคอไลเซบาสเตียน โฮลเมนจอร์แดนส์ เปเตอร์ฟรีค ฮีร์เคนส์ – ดรีส์ ซาดดิกี้ไมค์ เทรเซอร์ เอ็นดายีชีมิเย่ดามิล ดานเคอร์ลุย – เช นูนเนลี่วานเกลิส พาฟลิดิสมัตส์ คอห์เลิร์ต

ผลที่คาด พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น 1 – 1 วิลเล่ม ทเว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้