Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เดปอร์ติโบ อลาเบส vs เออิบาร์ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล เดปอร์ติโบ อลาเบส vs เออิบาร์ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล เดปอร์ติโบ อลาเบส vs เออิบาร์ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 25 เป็นการพบกันระหว่าง เดปอร์ติโบ อลาเบส เปิดบ้าน เอสตาดิโอ เด เมนดิซอร์ โรซ่า ต้อนรับการมาเยือนของ แอธเลติก บิลเบา โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงหัวค่ำวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เดปอร์ติโบ อลาเบส ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ผลงานตอนนี้ดูจะเป๋หนักมากๆ เพราะเวลานี้คะแนนเริ่มเข้าใกล้ทีมจากโซนตกชั้นขึ้นเรื่อยๆ ควรจะรีบดึงฟอร์มเก่งมาให้ได้ โดยผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในทุกรายการ ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 นัด ซึ่งการลงเล่นเกมนัดล่าสุดนั้นพึงบุกไปพ่ายให้ “ชาวเกาะ” มายอร์ก้า มาด้วยสกอร์ 0-1 แบบน่าเสียดาย สำหรับความพร้อมของทีมในนัดนี้จะขาดแค่ โทมัส ปิน่า และผู้รักษาประตูมือสำรองอย่าง โรแบร์โต้ เท่านั้น

ทีมเยือน แอธเลติก บิลเบา ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้พอใช้ได้เลย แต่ช่วงนี้ผลงานในลีกดูจะย่ำแย่มากๆ เพราะยังเก็บชัยไม่ได้ในลีกมา 9 เกมติดแล้ว ซึ่งการลงสนาม 5 นัดหลังสุดทุกรายการถือว่ายังดูดีอยู่บ้าง ชนะ 2 แพ้ 3 โดยสลับกันไป ซึ่งเกมนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านพ่ายคารังให้ โอซาซูน่า มาแบบช็อคคนดู 0-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดผู้เล่นอยู่ 3 ราย ได้แก่ อูไน โลเปซ, ออสการ์ เด มาร์กอส และ อาเซียร์ บียาลิเบร ที่บาดเจ็บอยู่ นอกเหนือจากนี้สามารถลงสนามช่วยทีมได้ทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน อลาเบส ฟอร์มช่วงนี้ดูเอาแน่เอานอนไม่ได้ซ่ะแล้ว เพราะจากเกมก่อนพึงทำเรื่องช็อคแฟนบอลมาด้วยการพ่ายให้ มายอร์ก้า แบบไม่น่าเชื่อแถมพวกเค้ายัง ยิงไม่เข้ากรอบเลยทั้งเกมถือว่าทำได้ย่ำแย่มากๆ ส่วนทีมเยือน แอธเลติก บิลเบา ไม่ต่างจากเจ้าบ้านเลย ฟอร์มในลีกตอนนี้เป๋หนักสุกๆ เวลานี้เก็บชัยไม่ได้มา 9 นัดติดต่อแบ่งเป็น เสมอ 5 และแพ้ 4 นัด ดูแล้ว บิลเบา จะเน้นหนักไปทางบอลถ้วยซ่ะมากกว่าเพราะเข้าใกล้รอบชิงแล้ว ถ้าพูดถึงฟอร์มทั้งคู่ต้องบอกว่าทีมเยือนเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด แต่เวลานี้พูดได้ไม่เต็มปากจริงๆ ว่าทีมเยือนจะเต็มที่กับเกมลีก ดังนั้นคู่นี้ดูทรงแล้วเปอร์เซ็นเจ๊ามีสูง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เดปอร์ติโบ อลาเบส (5-3-2) : เฟร์นานโด ปาเชโก้ (GK) – มาร์ติน อากีร์เรกาบิเรียบิคตอร์ ลากวาเดียลิซานโดร มากัลลันซิโม่ นาบาร์โร่รูเบน ดูอาร์เต้ – มานู การ์เซียบิคตอร์ กามาราซ่าลูโบมีร์ เฟจ์ซ่า – ลูคัส เปเรซโฆเซลู

แอธเลติก บิลเบา (3-5-2) : อูไน ซิมอน (GK) – อูไน นูเญซเยราย อัลบาเรซอินญีโก้ มาร์ติเนซ – อันเดร์ กาป้าราอูล การ์เซียอูไน เวนเซดอร์มิเกล เบสก้ายูริ เบร์ชีเช่ – อาเซียร์ บิยาลิเบรอินญากี้ วิลเลี่ยมส์

ผลที่คาด  เดปอร์ติโบ อลาเบส 1 – 1 แอธเลติก บิลเบา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้