Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล กรานาด้า vs แอธเลติก บิลเบา ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง

วิเคราะห์บอล กรานาด้า vs แอธเลติก บิลเบา ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง

0
วิเคราะห์บอล กรานาด้า vs แอธเลติก บิลเบา ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ของคู่ระหว่าง กรานาด้า จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แอธเลติก บิลเบา โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม 2563 เวลา 03.00 น. หรือช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ นูเอโบ ลอส การ์เมเนส เมืองกรานาด้า ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน กรานาด้า ของกุนซือหนุ่ม ดิเอโก้ มาร์ติเนซ ปีนี้ผลงานในลีกทำได้ดีเกินคาดว่าจะเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นลีกสูงสุดปีแรก ก็พาทีมรั้งอันดับที่ 9 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดที่ลงเล่นในทุกรายการ ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 โดย 3 เกมหลังเริ่มกลับมาทำผลงานได้ดียังไม่แพ้ใครเลย เกมนัดล่าสุดที่ลงเล่นเปิดบ้านเสมอกับ เซลต้า บีโก้ แบบไร้สกอร์ 0-0 สำหรับความพร้อมก่อนลงเล่นเกมนี้ พวกเขาจะขาดนักเตะ 4 คนด้วยกันคือ เนย์เดร์ โลซาโน่, อเล็กซ์ มาร์ติเนซ, กินี และอังเคล มอนโตโร่ ที่มียังมีอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด

ทีมเยือน แอธเลติก บิลเบา คุมทัมมาโดย กาอิซก้า การิตาโน่ ผลงานปีนี้ถือว่าทำได้ต่ำกว่ามาตรฐานของทีม ขณะนี้อยู่อันดับที่ 10 ของตารางคะแนน โดยเฉพาะผลงานในช่วงหลังที่อยู่ในช่วงฟอร์มแกว่งหาความสม่ำเสมอไม่เจอ 5 เกมหลังที่ลงเล่น ชนะ 2 และแพ้ 3 นัด โดยผลงานเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในลีก กลับมาโชว์ฟอร์มสวยเปิดบ้านเบียดเอาชนะ “เรือดำน้ำสีเหลืองบียาร์เรอัล มาได้ 1-0 ในด้านความสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในเกมนี้ ตัวหลักยังลงสนามกันได้พร้อมหน้า จะมีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ลงสนามไม่ได้คือ อาเซียร์ บียาลิเบร กองหน้าตัวสำรองของทีมที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนัดแรกเป็นฝ่าย แอธเลติก บิลเบา เปิดบ้านเอาชนะมาได้ก่อน 1-0 เกมนี้ต้องมาเล่นเป็นทีมเยือนบ้าง และจะเป็นงานหนักแน่นอนเพราะ กรานาด้า กำลังอยู่ในช่วงคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง 5 เกมหลังที่ลงเล่นในบ้านพวกเขายังไม่แพ้ใครชนะ 4 เสมอ 1 โดยเกมรับยังกลับมาเหนียวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่วนฝั่งทีมเยือนช่วงนี้ฟอร์มตกลงมากว่านัดแรกที่เจอกัน โดยเฉพาะเกมรุกที่ยังไม่ดุดัน ยิงได้ไม่เกิน 1 ลูกมาเกือบ 10 เกมแล้ว และยิ่งเกมเยือน 2 เกมหลังพวกเขายังแพ้รวดอีกด้วย แม้ชื่อชั้นผู้เล่นของ แอธเลติก บิลเบา จะดูเหนือกว่าอยู่ แต่บอลถ้วยนัดสุดท้ายที่ได้เล่นในบ้าน แถมทีมกำลังมั่นใจ ขอบอกว่า กรานาด้า จะไม่แพ้เกมนี้อย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กรานาด้า (4-2-3-1) : รุย ซิลวา (GK) – บิคตอร์ ดิอาซเคร์มาน ซานเชซโดมิงกอส ดูอาร์เต้การ์ลอส เนบา – มักซีม โกนาลงส์ยานเกล เอร์เรร่า – ดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์คาร์ลอส เฟร์นานเดซดาร์วิน มาชีส – โรเบร์โต้ โซลดาโด้ 

แอธเลติก บิลเบา (3-5-2) : อูไน ซิมอน (GK) – อูไน นูเญซเยราย อัลบาเรซอินญีโก้ มาร์ติเนซ – อันเดร์ กาป้าดานี การ์เซียราอูล การ์เซียมิเกล เบสก้ายูริ เบร์ชีเช่ – อีเกร์ มูเนียอินอินญากี้ วิลเลี่ยมส์

ผลที่คาด กรานาด้า 1 – 0 แอธเลติก บิลเบา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้