Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เฮราเคิ่ลส์ vs อาร์เคซี วาลไวก์ ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล เฮราเคิ่ลส์ vs อาร์เคซี วาลไวก์ ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

0
วิเคราะห์บอล เฮราเคิ่ลส์ vs อาร์เคซี วาลไวก์ ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 26 เป็นการพบกันระหว่าง เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ เปิดบ้าน โพลแมน สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เคซี วาลไวก์ โดยฟุตบอลคู่นี้จะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 เวลา 20.30 น. ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์

เจ้าบ้าน เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ ซีซั่นนี้ทำผลงานในเกมลีกได้อย่างน่าพอใจ จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 นัด ถือว่าฟอร์มยังสม่ำเสมอไม่มากพอ ซึ่งผลงานการลงสนามในเกมนัดล่าสุดนั้นบุกไปเจ๊า เอดีโอ เดน ฮาก มาแบบไร้สกอร์ ทำให้เวลานี้ยังคงรั้งอันดับ 9 ของตารางเหมือนเดิม โดยความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด นาวาโฮ บักบูร์ดโจอี้ โคนิ่งส์ และ เยสเปอร์ ดรอสท์ ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทุกราย

ทีมเยือน อาร์เคซี วาลไวก์ ทีมบ๊วยของตารางคะแนน ผลงานในตอนนี้ยังคงหาแสงสว่างปลายอุโมงไม่เจอเลย โดยผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 3 เกม ถือว่าน่าผิดหวังสุดๆ ซึ่งผลงานในนัดล่าสุดนั้นสร้างเซอร์ไพร์เปิดรังเอาชนะ อูเทร็คท์ มาได้แบบฉิวเฉียด 2-1 ทำให้เวลานี้มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยลดลงเหลือ 10 คะแนน สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาด เฮนริโก้ ดรอสท์ ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียวเท่านั้น ส่วนคนอื่นๆ ที่เหลือฟิตสมบูรณ์ทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน เฮราเคิ่ลส์ เปิดฤดูกาลมาด้วยผลงานที่ดีใช้ได้ แม้ช่วงก่อนหน้านี้จะเป๋ไปหน่อย แต่เหมือนตอนนี้ฟอร์มจะเริ่มกลับมาเข้าฝักอีกครั้งแล้ว จากการเอาชนะจ่าฝูงมาได้ดูแล้วทีมจะมีความมั่นใจขึ้นมาก แถมบวกกับความต้องการได้แต้มไปแย่งพื้นที่เล่นเกมยุโรปอีกดูแล้วคงจะจัดเต็มสุดๆ ส่วนทีมเยือน อาร์เคซี วาลไวก์ ฤดูกาลนี้ห๊วยแตกสุดๆ แม้จะเก็บชัยมาได้จากเกมก่อนก็ตาม แต่เมื่อเจอกับบอลสไตล์เจ้าบ้านมักจะพ่ายอยู่ประจำ ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้าน เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ ที่ดูเหนือกว่าพอตัวน่าจะเก็บชัยไปได้ไม่ยากนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ (4-3-3) : ยานีส บลาสวิช (GK) – ลูคัส ชูฟส์, แมกซิมิเลียน รอสส์แมนน์มัทส์ โนสเตอร์เจฟฟ์ ฮาร์ดเวลด์ – อเล็กซานเดอร์ แมร์เคิลโมฮัมเหม็ด ออสมานซิลเวสเตอร์ ฟาน เดอ วอเตอร์ – เมาโร จูเนียร์, ซีเรียล เดสเซอร์สเดลาโน่ เบิร์กซอร์ก

อาร์เคซี วาลไวก์ (4-3-3) : เอเตียนน์ เวสเซ่น (GK) – จูเรียน การีเมลเร มีลเรนสตรีนฮานเนส เดลโครอิกซ์พอล กูอัสเตน – ริชาร์ด ฟาน เดอ เวนเน่อเนส ธาฮิริคลินท์ เลมันส์ – ซิลล่า โซว์สแตนลีย์ เอลเบอรเอมิล ฮานเซ่นส์

ผลที่คาด เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ 2 – 0 อาร์เคซี วาลไวก์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้